"Kakagising mo palang noh hahaha ang sexy mo naman sa suot mo " sabi niya at doon kuna naalala na kasuot lang ako ng sando at maikli na short sobrang nakakahiya naman nito.Bigla kami tinawag ni mama " oh mga anak kain na kayo dito "
"Opo ma " sabay namin sigaw wow nag mama ang baliw feeling anak ang putek..
Kumain na kami at pagkatapos non ay umakyat na ako sa kwarto ko at naligo at nagbihis habang ako ay abala mag bihis sila naman don ay tawa ng tawa kasama ni pres. Pagkatapos ko mag bihis bumaba na ako nag paalam na ako kay mama at papa ganon din si pres. Nasa labas ng pintoan na kami ng bahay na biglang nag salita c pres.
[ Kian Jay Watson POV ]
Nasa labas na kami ng pintuan ng bahay ni zia.
"Zia wala kapalang boyfriend? " na bigla c zia sa sinabi ko.
"W-wala akong boyfriend kaya ganon kasaya sila ni mama na may pinakilala ako. " sabi niya ngumiti ako sa kanya at pinapasok ko siya sa kotse.
Alam na ni zia ano ang gagawin namin kapag nasa school na kami pero nag alala ako kase maraming nakagusto sakin tapos malaman nila na c Zia ang girlfriend ko ba ka aawayin nila c zia kaya nagalala ako ba ka anohin nila c zia .
Nasa school na kami at lumabas na ako sa kotse lumipot ako sa pikas side para pagbuksan c zia para mukhang totoo ang pag panggap namin.
"Dahan-dahan love ba ka mauntog ang ulo mo " sabi ko sa kanya at ngumiti lng siya ang cute niya
Habang nag lalakad kami hinawakan ko ang kamay niya oo nag holding hands kami madaming naka tingin sa amin pero binalewala lang namin at pumunta ng ssg office kase may meeting kami abot sa garden . Ng nasa pintuan na kami lahat sila nakatingin sa amin ofcourse kase nag holding hands kami kita ko sa mata ni noah naiinis.
"Wait lang bes anong ibig sabihin nito " tanong ni Sherly
"Ah hehe sorry bes hindi ko na sabi sayo " palusot ni zia.
"Kailang naging kayo " tanong ni Nathaniel
"Last week " sabay naming banggit
"Wow sabay pa talaga kayo ha " pang asar ni adrian sa amin
"Congrats tol kayo na pala akala ko pa naman si Zia at c Noah ang magkatuluyan" sabi ni james ngumiti lang ako sa kanya.
"Mag simula na tayo sa meeting natin bago niyo kami kulitin kung paano kami nakatuluyan " sabi ko sabay ngiti sa kanila.
Nagsimula na ako nagdiscuss sa meeting namin habang nag discuss ako nakita ko si noah na masama nakatingin sakin binalewala ko lang yun alam ko nagseselos siya eh ano naman edi mag selos siya wala naman akong pake sa kanya. Nong natapos na kami sa meeting ay may balak ako ihatid c zia sa classroom niya.
"Love hatid na kita sa classroom niyo " sabay hawak sa kamay niya.
"Eh love ba ka malate ka sa klase niyo " agad niyang sagot.
"Hindi naman ako papagalitan eh kaya ihatid na kita okay " sabi ko na nakangiti
Habang naglalakad kami syempre nag holding hands..pero hindi lang kami ni zia pupunta sa classroom kasabay namin c Sherly kasi magkaklase sila .
"Hay naku alam naman na mainit ang panahon sinabayan pa ng masakit sa mata tsk. tsk. " sabi ni Sherly na na kasunod lang sa amin haha inggit kase.
"Manahimik ka nga Sherly para ka ding walang lihim sakin ah " sabi ni zia na naiinis." ako may lihim wala naman ah " sagot ni Sherly
"Luh tudo deny pa siya hoy teh alam ko na kayo na ni adrian wag mo kung gawing tanga " sabi ni zia tumawa lng c sherly
"Love nandito na tayo sa classroom niyo " sabi ko sa kanya at lumingon siya sakin.
"Ah thank you love sa pag hatid " ngumiti siya sa akin alam ko tumitingin si auntie at yung kaklase ni zia.
"Ms. Salazar, Ms. Sanchez and Mr. Watson ano pa ginagawa niyo jan pumasok na kayo " sabi ni auntie parang galit ah na unahan ko kase siya makaroong ng love life hehe.
"Ah sorry po ma'am na late po kami ni Sherly " pag hingi ng tawad ni zia kay auntie. Pumasok na c sherly sa room .
"Oh Mr. Watson wala kabang balak bumalik sa klase mo " sabi ni auntie.
"Sabi ko nga eh na babalik na ako sa klase ko ito naman c Ms. Allen mae Watson na iinis ka agad " pang asar ko kay auntie always ko naman talaga siya inaasar.
"Ikaw talaga Kian " inis na sabi ni tita haha uung mukha niya sasabog na.
"Love kita na lang tayo mamaya okay " lumingon c zia sa sinabi ko.
" oh kita nalang tayo sa canteen " sabi niya at bigla ko siga hinalikan sa noo .
"Sge love , wag kang lumapit sa mga lalaki ha malalagot ka sakin love you " pinisil ko ang kanyang pisngi at kumaway.
\writer : parang gusto kung makithirdwheel hahaha naol nalang mag hihiwalay din ang may jowa aw hahaha joke lang back to the story nalang\
Naglalakad na ako patungo sa classroom na bigla kung nakita c noah na masama nakatingin sakin naglalakad siya patungo sa direction ko at nag salita.
"Anong pakulo mo kian " inis niyang sabi . I think nagigil na siya
"Pakulo? Wala akong pakulo noah " sagot ko .
"Wala bakit naging kayo ni zia" sabi niya.
"Eh ano naman kung maging kami wala siyang boyfriend wala akong girlfriend oh we're both single so may chance magingkami and ito na yun kami na bakit may gusto kaba kay zia" sabi ko at nagtanong sa kanya
"Oo may gusto ako sa kanya may problema ba don " pilit ngiti niya
"Ahh sorry kanalang she's mine now only mine " i smile at him then leave
---
End of chapter 6
Wait for chapter 7
Thank you for reading📖📖