Biên Việt ôm Phương Ninh Trí, bơi về bờ. Rõ ràng khoảng cách gần trong gang tấc nhưng chẳng thể chạm tới.
Hắn từng yêu đường bơi này biết bao nhưng hiện tại căm ghét nó bấy nhiêu.
Anh đẩy Phương Ninh Trí nổi lên mặt nước, giơ tay nắm lấy lan can. Khi sắp nhảy lên, một cây gậy sắt xuất hiện, đập thẳng xuống. Biên Việt ôm Phương Ninh Trí như dã thú ôm con, vai phải đỡ lấy sức nặng cây gậy, kêu lên đau đớn, cơ thể run lên bần bật.
"Đưa tài liệu cho tao." Trương Mậu ngồi xổm xuống cạnh bể, đập đập gậy vào vai bên kia của Biên Việt. Mặt hắn trắng bệch, vành mắt đỏ quạch, Phương Ninh Trí đã gần như mất ý thức, hắn phải ôm chặt để người kia không rơi xuống.
Trương Mậu thấy Biên Việt im lặng lại chọc gậy: "Mày có muốn nó sống không?"
Biên Việt mím môi, hạ giọng: "Ông để chúng tôi lên đã, rồi tôi đưa đồ cho ông."
"Kéo chúng nó lên cho tao."
Trương Mậu đứng dậy, hướng về một góc mà vẫy tay, lập tức có hai tên đội mũ đen đi đến.
Biên Việt liếc nhìn hai tên kia rồi cúi đầu. Giọt nước chảy từ trên tóc xuống, lướt qua hàng mi, trôi vào mắt tựa như những giọt nước mắt rơi trên mặt Phương Ninh Trí.
Hắn được kéo lên, Trương Mậu lại hỏi tài liệu ở đâu. Biên Việt lấy một túi zip nhỏ, bên trong có một con chip điện tử. Gã hơi nheo mắt lại, ngay khi định giơ tay ra cầm thì lại nghe Biên Việt nói: "Mày muốn như thế thì tự đi mà tìm." Dứt lời, cổ tay khẽ cong lên, con chip bé xíu đã bị ném xuống nước.
"Đệt mẹ, mày đéo muốn sống nữa à." Trương Mậu đập gậy sắt vào lưng hắn. "Bốp" một tiếng, xương vai Biên Việt như bị đập nát. Hắn hít sâu, nhịn đau ôm siết lấy Phương Ninh Trí.
Cũng may Trương Mậu không để ý đến hắn nữa mà kêu hai tên côn đồ đi cùng nhảy xuống nước tìm chip điện tử.
Biên Việt vừa có thời gian thở dốc, lập tức quỳ xuống kéo Phương Ninh Trí dậy, kê đùi dưới bụng đối phương, tay thì vỗ lên lưng.
Phương Ninh Trí mơ mơ màng màng, chỉ thấy có người đang không ngừng gọi mình. Đột nhiên, anh cảm thấy dạ dày như bị cái gì ấn xuống, phun nước ra. Anh tỉnh dậy, mở mắt ra thở gấp.
Biên Việt run rẩy, vừa thấy Phương Ninh Trí tỉnh lại, trái tim bị bóp nghẹt mới về lại trong cơ thể.
Hắn buông Phương Ninh Trí ra, để anh tựa lên đùi mình, ánh sáng quá chói nên Biên Việt dùng tay che mắt đối phương lại. Phương Ninh Trí khẽ chớp mắt, lông mi ướt át quạt qua lòng bàn tay Biên Việt khiến hắn run lên.
"Phương Ninh Trí..."
Biên Việt gọi tên Phương Ninh Trí nhưng ngay lập tức chiếc gậy sắt xé gió đập lên gáy hắn. Rên lên một tiếng đau đớn, Biên Việt ngã về phía trước, đè lên người Phương Ninh Trí.
Trương Mậu tìm được con chip, chưa kịp vui vẻ đã hoảng loạn nhảy lên mặt nước, còi xe cảnh sát vang lên tứ phía. Gã vứt gậy sắt dính máu đi, trợn mắt gào: "Cảnh sát đến, chạy mau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mưa hoàng hôn - Ngụy Tùng Lương (SONG TÍNH)
Storie d'amoreTác giả: Ngụy Tùng Lương Thể loại: Hiện đại, SONG TÍNH, bánh ngọt, HE Giới thiệu Tình yêu khi ấy như một cơn mưa buổi hoàng hôn, lúc tạnh mưa, trời cũng tối. Biên Việt x Phương Ninh Trí Lúc bắt đầu công hơi láo nháo. *** Thất tịch phải có tí mưa nhờ...