Chương 19

234 9 0
                                    

Chương 19 :

Tiêu Chiến từ Trường Xuân Cung về thẳng Trình Tranh Cung , cậu ngồi trên nhuyễn tháp thẩn thờ nhìn những thứ mà y ban thưởng cho mình . Giai Kỳ và Giai Tuệ không ngừng khuyên cậu dùng bữa nhưng cậu chỉ nói " Ta không muốn ăn , đem xuống đi "

Mà chuyện cậu sau khi trở về Trình Tranh Cung không ăn không uống cũng rất nhanh đến tai Nhất Bác , y dẹp đống tấu sớ qua 1 bên hướng Trình Tranh Cung sải bước . Thị vệ bên ngoài Trình Tranh Cung thấy y liền hô lớn " Hoàng Thượng giá lâm "

2 chữ Hoàng Thượng ngay tức khắc đánh thẳng vào tâm thức của cậu , Tiêu Chiến ngẩng đầu liền nhìn thấy thân ảnh màu vàng bước vào . Cậu ngay lập tức đứng dậy lao về phía y ôm chặt lấy y , Tiêu Chiến trong lòng y nức nở nói " Tại sao huynh lại bao dung đến mức để đệ mặc nhiên oán trách huynh , mắng chửi huynh , vô lễ với huynh . Tại sao huynh không trách phạt đệ , tại sao không nói sự thật với đệ , tại sao không làm những việc đó mà vẫn im lặng để đệ chà đạp nhân phẩm của huynh "

Nhất Bác như hiểu ra lý do tại sao cậu lại không chịu ăn uống gì , y choàng tay bế cậu lên đi đến nhuyễn tháp ngồi xuống . Nhất Bác nhìn Giai Tuệ nói " Cho truyền thiện đi "

Giai Tuệ vâng dạ rồi đi chuẩn bị , Nhất Bác lại nói " Các ngươi lui xuống hết đi "

Đợi đến khi trong phòng không còn ai khác ngoài cậu y mới ôm chặt cậu vào lòng nói " Chiến , ta đã từng nói với đệ ta là thật lòng yêu đệ , ta không muốn đệ vì mang ơn vì cảm kích mà lựa chọn ở bên cạnh ta . Ta là muốn đệ thật lòng yêu ta , muốn được ở bên cạnh ta . Sự thật chứng minh ta đã lựa chọn đúng , đệ thật sự đem tim mình giao cho ta không phải sao . Chỉ cần đệ thật sự yêu ta thì ta có thể chịu được mọi thứ "

Tiêu Chiến mắt ngấn lệ nhìn phu quân của mình khẽ gọi " Nhất Bác "

Y mỉm cười hôn nhẹ lên môi cậu nói " Là Hoàng Hậu nói mọi chuyện với đệ phải không , nàng ấy cũng thật là lắm lời mà "

Tiêu Chiến sắc bén nhìn y 1 cái nói " Nếu tỷ ấy không nói huynh định giấu cả đời có phải không "

Nhất Bác nói " Chỉ vì vậy mà đệ không chịu ăn uống gì sao , đệ bị ngốc hả . Đệ không ăn thì hài nhi chúng ta biết phải làm sao "

Tiêu Chiến lúc này mới nhớ ra bản thân đang mang thai , cậu đưa tay xoa nhẹ chiếc bụng đã hơi nhô lên của mình . Đúng lúc đó thì Giai Tuệ ở bên ngoài lớn tiếng nói " Hồi Hoàng Thượng , đã truyền thiện mời Hoàng Thượng và chủ tử cùng dùng bữa "

Nhất Bác đỡ cậu đến bên bàn ăn ngồi xuống , y cẩn thận gỡ xương cá rồi bỏ thịt vào chén cậu . Tiêu Chiến vừa ăn vừa nói " Nhất Bác , Hoàng Hậu thật sự không còn cách nào sao "

Nhất Bác khẽ gật đầu nói " Ta đã rất nhiều lần dùng âm luật để thử đánh thức tâm thức của những con rối nhưng đều thất bại , Ta sẽ cho Thái Sư và Thừa Tướng điều tra xem tại sao trong hoàng cung lại có thể xảy ra chuyện này "

Tiêu Chiến nói " Đệ thấy rất tiếc cho tỷ ấy , Tỷ ấy là thật lòng yêu huynh . Tỷ ấy đã rất cố gắng đem hạnh phúc đến cho huynh , cũng đã quản lý hậu cung của huynh rất tốt "

Khi Hoàng Đế Ép HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ