!: hôm nay có b khen tui dth nên tui đăng luôn chương 6 nhe 🥰🥰🫶🏻🫶🏻
Đợi chú của em hoàn thành xong công việc của mình thì cũng phải quá nửa đêm, chú quay qua quay lại, vừa định duỗi người đã thấy hai cục bột trắng nằm thở nhịp nhàng trong cái ổ nhỏ của mình.... Thật ra là cái giường trắng, nhưng mà gọi là ổ cũng đúng mà nhỉ?
Pond Naravit định sẽ tắt video call tránh làm phiền giấc ngủ của em, nhưng sau rồi lại dừng lại hồi lâu, không nhanh không vội quyết định chụp màn hình một tấm làm kỉ niệm - chụp em cùng với Narawin, một mèo một chủ nằm ngủ không biết trời trăng gì.
Cứ nhìn đi nhìn lại mà không dám ấn tắt cuộc gọi, chú cảm thấy sao mà đáng yêu quá chừng, chú không biết phải làm gì hết, chỉ biết liên tục bấm chụp màn hình. Tách tách mấy cái vẫn cảm thấy chưa đủ, không biết phải chia sẻ nỗi niềm này cùng ai, Pond lại quyết định đăng lên story IG cá nhân.
Caption rất mùi mẫn :"Mèo không còn meo nữa"
Yên tâm vì chú của em đăng story IG luôn để chế độ bạn thân mới có thể xem được. Mà danh sạch bạn thân của chú rất có hạn : Một vài người bạn trong nghề thực sự thân thiết, Phuwin và P'Pam.
Đây là lần đầu tiên trong đời chú bị một người làm phiền lâu đến như vậy, lâu tới nỗi chú đã từng nghĩ... giờ thiếu hơi người ta chắc chú sống không nổi mất. Từ nhỏ Pond Naravit sống đã vốn lạnh lùng, một phần là vì không nhận được tình thương, một phần là vì không một ai muốn chơi thân với một đứa mồ côi cha mẹ như chú cả.
Suốt ngày chỉ có ôm cái máy ảnh quèn cha để lại cho chú, cố tỏ ra là một đứa trẻ hiểu chuyện để được yêu thương. Nhưng tất cả đều chẳng có tác dụng gì hết, chú dần mất đi niềm tin vào tình yêu, về tương lai phía trước.
Nhờ lớn lên có ngoại hình nổi trội, đẹp trai mà còn cao ráo, chú rất được lòng phái đẹp. Họ đến với chú vì khuôn mặt, vì tiếng tăm, vì tiền của. Nhưng chưa được bao lâu đã bị cái tính khí quái gở của chú đuổi đi mất.
Không hiểu lý do tại sao đợt này, Phuwin đột nhiên xuất hiện trong cuộc đời của chú, chiếm tiện nghi của chú hết lần này đến lần khác, không những không ghét bỏ mà ngược lại chú còn thấy thương em nhiều hơn nữa.
Chắc tại vì thiếu niên xinh đẹp hôm ấy ẵm bé mèo con bên ven đường nhỏ đã mãi mãi được chú khắc ghi trong trái tim mình rồi.
Mấy thằng bạn tốt lại bắt đầu trêu chọc chú :
chen_rcj : Thằng này làm sao á ta ơi? Đợt trước gái theo còn chê, còn đuổi đi mãi không được, giờ lại đăng story si mê bạn nhỏ này như cơm bữa vậy
dunknatachai : Thật đấy, chưa bao giờ thấy nó đăng twitter rồi IG liên tục như thế cảaa
madeevitsa : Gayy dồiiiiiiii
madeevitsa : Gayyy lắm lắm dồiiiiiiiii
ppnaravit : ?
gemini_nt : Yêu đương rồi hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Nhiếp Ảnh Gia.
Fanfiction"Chú ơii ôm ômm" Cưng nhiều em hết mực Pond x Dễ thương hoạt bát Phuwin au : ryoucutiii ( Cerf )