"Phái đẹp" is online.Karie_zjao : Pond Naravit
Karie_zjao : Gặp em một chút được không?
Cô ta quay lại rồi, mang theo cả quá khứ đen tối mà chú muốn mãi mãi chôn vùi trong đống đổ nát.
Karie_zjao : Pond, em biết anh đang online mà
Karie_zjao : Không thể sao? Em cầu xin anh, có được không?
Karie_zjao : Rep em đi mà
Karie_zjao : Pond ơi, em đau rồi, anh đừng như vậy có được không?
Phải rồi, thứ cô ta cần là tiền, không phải tình cảm.
ppnaravit : Người yêu của em hết tiền rồi à?
Karie_zjao : Tsji sao ah lại nói vậy
ppnaravit : Hoảng rồi à? Tôi nói trúng tim đen?
Karie_zjao : Không khoong
Karie_zjao : Chỉ là em đột nhiên thấy bản thân mình trong quá khứ thật tồi tệ, đáng ra em đã có được cả thế giới trong tay... Nhưng mà do em ngốc quá, chọc giận thế giới, thế giới bỏ đi mất rồi.
Karie_zjao : Em thật sự rất nhớ thế giới, không biết thế giới có nhớ em không...
ppnaravit : Nói thẳng ra đi, tôi không có nhiều thời gian cho em.
Karie_zjao : Em sẽ nói, nhưng chúng ta phải gặp nhau. Hẹn gặp nhau tại bar club cũ nhé, em đợi anh.
ppnaravit: ?
ppnaravit : Có gì nói luôn ở đây không được à?
Karie_zjao : Em nhớ anh, cho em gặp anh một chút đi mà... Em muốn nói trực tiếp với anh, gặp mặt nhau, nhé?
ppnaravit : Tôi không rảnh.
Karie_zjao : Em biết anh có người mình thích rồi, vậy thì đã sao? Anh nên biết em đã điều tra tất cả về cậu ta, và anh tự hỏi chính mình đi, xem xem em đã biết được điều kinh khủng gì, thật đáng xấu hổ.
Karie_zjao : Anh thông minh, anh nên biết mình cần làm gì để bảo vệ cậu ta chứ? Nên là ngày mai Apollo, 8 giờ tối. Nếu anh còn muốn tán đổ được cậu ta thì khôn hồn mang cái thân anh đến.
ppnaravit : Nói xong chưa? Em thì biết cái mẹ gì?
Karie_zjao : Một thứ dơ bẩn, tò mò không? Tò mò thì đến đi. Một là đến, hai là bí mật của cậu ta sẽ bị bại lộ, cậu Tang gì gì đó, là người nổi tiếng cơ mà, và em cũng sẽ làm phiền anh cho tới khi anh chịu gặp mặt em. Em có rất nhiều cách, anh cứ block acc em thoải mái, chỉ là em vẫn có thể tạo ra được một cái acc mới. Em không nản đâu, em thề.
ppnaravit : ?
Karie_zjao : Hoặc anh có muốn em làm phiền cậu ta không :) và cậu ta sẽ không bao giờ thích anh nữa, nào nào, để người mình thích biết về quá khứ của mình, anh cam tâm tình nguyện không?
Karie_zjao : À mà bí mật của cậu ta ấy :) Anh muốn thì em có thể cho anh xem, chỉ cần anh đến gặp em.
Gặp mặt hay không không quan trọng, bảo vệ Phuwin là điều ưu tiên chú phải làm. Bí mật cái chó gì cơ chứ, em có như nào chú vẫn yêu. Chú thì không sao, nhưng chỉ sợ cô ta công khai cái thứ mà cô ta gọi là "kinh tởm" ấy ra cho toàn thế giới, chắc hẳn em của chú sẽ buồn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Nhiếp Ảnh Gia.
Fanfic"Chú ơii ôm ômm" Cưng nhiều em hết mực Pond x Dễ thương hoạt bát Phuwin au : ryoucutiii ( Cerf )