Photo 10 : Cưỡng hôn.

3.1K 329 31
                                    

     "...."
     "Chú này, cái chén kem em đang đánh dở đâu rồi?"
Em bé vừa thoát khỏi đống suy nghĩ hỗn loạn trong đầu, vừa tỉnh táo lại liền đột nhiên không thấy chén kem béo - chính bản thân mình cầm spatula quậy quậy - biến đâu mất tiu làm cho sợ hãi, em hoảng hồn ngó nghiêng tìm kiếm xung quanh.

"Nãy tôi đem nó vào tủ lạnh rồi"

"Hả gì?"

"Tôi bỏ vào tủ lạnh rồi"

"Nhưng khuôn bánh vẫn đang ở đây mà??"

"Hả?"

"Chú cho nguyên cái chén đó vào hả? Chú đổ kem ra khuôn chưa?"

"Hả?"

"Em hỏi chú đổ kem ra khuôn chưa mà chú đã nhét nó vào tủ lạnh rồi?"

"À... hình như chưa... Ủa chưa đổ kem ra khuôn?!"

Chú lớn tuổi quay sang nhìn chằm chằm vào cái khuôn tròn với đống bánh kiều mạch lót dưới đáy, Pond muốn chạy tới lấy đống kem béo mà không hiểu tại sao chân cứ như bị đóng đinh vào sàn nhà, chú ngơ ra đấy cũng phải một lúc lâu.

Phuwin nhìn chú đứng tuổi một cách bất lực, thật sự cạn ngôn rồi, không biết chú đang nghĩ cái gì nữa. Em lật đật chạy tới lấy chén kem béo ra khỏi tủ lạnh, đổ ra khuôn rồi đập đập vài cái vào thành khuôn để kem béo dàn đều, sau đó lại nhét vào tủ lạnh tiếp.

Làm xong rồi quay sang vẫn còn thấy chú của em đang đứng trầm ngâm ở đó, không nhịn được mà vỗ vỗ vai người nọ, "Chú đang nghĩ gì thế? Chưa hoàn hồn nữa hả?"


Chú Pond tỉnh lại, chẳng hiểu nãy giờ đang làm gì nữa. Hồi nãy lấy hết cam đảm nói nỗi sợ trong lòng ra, thật may mắn là em không nghĩ chú già nua lẩm cẩm, nhưng mà đống can đảm ấy vẫn chưa kịp hoàn về đã bị em bé bắt lỗi thêm lần nữa, chú Pond hãi tới già.

Khéo lần này em sẽ chê chú già nua lẩm cẩm thật ấyy!!!!!!!!

"Được rồi, mình ra phòng khách ngồi đợi đi, 2 tiếng lận, nếu em đói thì bảo tôi nấu ăn cho nhé"

"Không đâuu, em không đói đâuu"

"ừ ừ cứ mạnh miệng vậy đi 😠"


2 tiếng này, chú với em ngồi trong phòng khách cũng chỉ ăn thêm một chút bắp rang bơ, uống chút rượu rồi ngồi xem vài tựa phim yêu thích. Chú Pond với em hợp cạ nhau lắm, cái gì cũng có điểm chung hết, điển hình như thích cùng gu thời trang này, cùng gu xem phim này... Chú Pond thích spiderman, em Phuwin cũng vậy, nên bọn họ quyết định xem Stranger Things.

Sau khi cùng nhau trải qua 2 tiếng đồng hồ, chú một mình quay lại bếp kiểm tra lớp kem bơ béo, giờ đây nó đã đông thành dạng thạch, cũng mềm mịn không khác gì da em bé, ngọt ngọt mát mát như vậy hỏi sao em lại say mê nó thế.

Chú trộn bột gelatin cùng chút nước, bỏ vào lò vi sóng tầm 20 giây rồi lấy ra, thêm 1 muỗng đường tinh rồi đưa tay với chai Rum còn đang uống dở, thêm 1/2 muỗng rượu vào rồi khuấy đều.

Đôi tay đẹp đẽ cẩn thận rửa sạch mấy quả đào mình mới mua về, cắt lát rồi ép khuôn nó thành nhiều hình thù khác nhau, nhưng nhiều nhất là hình chó mèo.

[ PondPhuwin ] Nhiếp Ảnh Gia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ