71- 80

347 9 0
                                    

Chương 71: M đại chuyện cũ 

Minh Lạc Ái chính là tháo xuống này đóa mang thứ dã hoa hồng người

Sáng sớm hôm sau, Quan Ninh cùng Tôn Nguyện quả nhiên 7 giờ liền xuất hiện ở nhà hàng buffet.

Không nghĩ tới Minh Lạc Ái cùng Ôn Nhuế đã ở.

Các nàng lão bản cầm cái kẹp, đang ở tiểu tức phụ nhi tựa hỏi Ôn Nhuế, "Cái này ăn không ăn? Cảm giác cái này ăn ngon, muốn hay không nếm thử?"

Lão bản nương tắc cùng một con thỏ con tựa mà, bưng mâm, ngoan ngoãn mà nói tốt, hoặc là ân mà lắc đầu.

Tôn Nguyện: "Lão bản, ngươi quá không quá phận? Sáng sớm liền tú ân."

Minh Lạc Ái: "Đây là chúng ta hằng ngày, không có tú. Ngươi hôm nay như thế nào khởi sớm như vậy?"

"Tối hôm qua ngủ ngon bái." Tôn Nguyện một tay cầm mâm một tay cầm cái kẹp, cũng học Minh Lạc Ái, đà thanh đà khí hỏi Quan Ninh, "Cái này ăn không ăn? Ngẩng? Giống như cái này ăn ngon, muốn hay không nếm thử? Ngẩng?"

Minh Lạc Ái trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Tôn tổng, xem ra ta không khấu ngươi điểm tiền thưởng, ngươi liền không ngừng nghỉ."

"Quan Ninh ngươi thấy được, đại minh mỗi lần đều như vậy, chỉ cần cùng nàng nói giỡn, nàng liền lấy tiền áp chế ta."

Minh Lạc Ái: "Vậy ngươi liền không thể phú quý bất năng dâm?"

Tôn Nguyện cắn răng một cái: "Chỉ cần có thể phú quý, tùy tiện dâm."

Một bên Ôn Nhuế Quan Ninh nghe xong, đều bị các nàng hai chọc cười.

Bốn người ngồi một bàn ăn cơm, ăn đến gần kết thúc, mới lục tục có người xuống dưới dùng cơm. Quả nhiên cùng Tôn Nguyện đoán không sai biệt lắm, hảo chút chủng loại thực mau liền không có, nhà ăn cũng chưa tới cập bổ.

Ăn xong bữa sáng, Minh Lạc Ái cùng Ôn Nhuế đi lên thay quần áo, Quan Ninh ánh mắt nhìn chăm chú các nàng đi xa, bỗng nhiên nói: "Các nàng cảm tình khá tốt, như vậy làm bạn cả đời rất không tồi."

Tôn Nguyện: "Kia đương nhiên, ta tẩu tử không chỉ có xinh đẹp, tính cách còn siêu hảo, đặc ôn nhu, cùng ngươi không sai biệt lắm."

Quan Ninh không biết như thế nào, trên mặt xoát liền đỏ, vừa quay đầu lại, nhất thời hoảng sợ.

Nguyên lai Tôn Nguyện lại bưng một chén tôm tươi hoành thánh, còn có một đại bàn thịt tươi bánh chẻo áp chảo lại đây, "Ăn nhiều một chút, bổ bổ."

Quan Ninh: "......"

Hôm nay hoạt động cường độ liền không ngày hôm qua như vậy mãnh, buổi sáng là hoàn hồ kỵ xe đạp, giữa trưa đi nướng BBQ khu nướng BBQ.

Minh Lạc Ái cùng Ôn Nhuế cộng kỵ một chiếc, Minh Lạc Ái ở phía trước, Ôn Nhuế ở phía sau.

Hai người đều là mỹ nữ, mang kính râm, tóc dài phiêu phiêu, một cái là A khí mười phần ngự tỷ, một cái là thanh thuần khả nhân học muội.

Đều là áo thun nhiệt quần, kia bạch sáng lên chân dài, muốn nhiều lóa mắt có bao nhiêu lóa mắt.

Không chỉ có nam công nhân đều xem thẳng, nữ công nhân cũng đều kích động mà thét chói tai.

[ BHTT- QT ] Băng sơn lãnh tổng cùng hiệp ước vợ trước tình yêu cuồng nhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ