Chương 61: Ôn Nhuế mộng ngữ
Vĩnh viễn sẽ không rời đi ngươi
Minh Lạc Ái ở trong phòng khách tìm một vòng, không có thấy Ôn Nhuế, không thấy kỳ quái.
Không tưởng lại ở chỗ này gặp phải một người khác, nàng đường đệ, Minh Đức Đào cùng tình nhân nhi tử, cũng chính là cái kia cả ngày ở bên ngoài chơi, tự xưng phóng túng không kềm chế được quý công tử Minh Vĩ Kiệt.
"Tỷ, ngươi vĩnh viễn đều là như vậy xinh đẹp lại có khí chất!" Minh Vĩ Kiệt kéo hắn tân bạn gái, rõ ràng thực tuổi trẻ lại cực lực hướng thành thục trang điểm một cái nữ hài nhi.
"Cảm ơn, ngươi cũng không kém, soái khí tiêu sái." Minh Lạc Ái đạm đạm cười.
"Tỷ, ta danh thiếp!" Minh Vĩ Kiệt hiến vật quý tựa mà móc ra một trương danh thiếp, đôi tay đưa cho Minh Lạc Ái.
Minh Lạc Ái tiếp nhận vừa thấy, tân minh điền sản, chấp hành tổng tài.
"Chúc mừng đệ đệ."
"Ha ha ha, đều là tỷ tỷ thành toàn," Minh Vĩ Kiệt tân nhiệm tổng tài chức vị, thỏa thuê đắc ý, "Nếu không, ngày nào đó chúng ta chơi điểm kích thích, đi lạc hà sơn chạy hai vòng?"
Minh Vĩ Kiệt trừ bỏ ái xinh đẹp muội tử ngoại, liền ái xe thể thao, càng ái đua xe.
Minh Lạc Ái đáy mắt hiện lên một tia dị sắc, "Ta thói quen an toàn điều khiển, trái tim chịu không nổi, liền không tham dự các ngươi cái này kích thích trò chơi."
Minh Vĩ Kiệt đắc ý mà một liêu tóc, "Tỷ, ngươi còn không có lão đâu, trái tim liền chịu không nổi? Ta mẹ nhưng đều không mang theo giống ngươi như vậy. Nếu là trái tim thật sự không tốt, vậy sớm một chút giống bá phụ như vậy trở về dưỡng hưởng thanh phúc, tập đoàn sự khiến cho người trẻ tuổi tới chịu trách nhiệm."
Lời nói có điểm chói tai.
Minh Lạc Ái phảng phất không phát hiện, từ dưới lên trên đánh giá hắn, ánh mắt ý vị không rõ, "Vĩ kiệt, ngươi hiện tại cũng là tổng tài, chờ về sau ngươi liền biết cái gì là chân chính kích thích."
Ôn Nhuế lúc này đi tới, Minh Vĩ Kiệt xoay người thấy nàng, ánh mắt sáng lên, "Tẩu tử lại biến xinh đẹp!"
Ôn Nhuế nhận được nàng, tết nhất lễ lạc trong nhà đại tụ hội thượng gặp qua vài lần.
Vị này chơi bời lêu lổng, cà lơ phất phơ đường đệ thật sự làm nàng không có gì hảo cảm, nhưng là mặt mũi thượng còn phải không có trở ngại, "Kiệt đệ đệ cũng tới."
"Hắn hiện tại là tân minh điền sản tổng tài, nghiệp giới tân quý." Minh Lạc Ái tiếp nhận câu chuyện, một tay dắt Ôn Nhuế tay, không dấu vết che ở Ôn Nhuế trước mặt.
Minh Vĩ Kiệt nhún nhún vai, ôm hắn tân bạn gái đi nơi khác.
"Vừa rồi đi nơi nào?" Minh Lạc Ái thấp giọng hỏi.
"Ta, ta đi tranh toilet." Ôn Nhuế rải cái dối, ngược lại hỏi, "Các ngươi đều nói xong rồi?"
"Nói xong rồi." Minh Lạc Ái bưng nước chanh, "Nói xong rồi liền tới đây tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Băng sơn lãnh tổng cùng hiệp ước vợ trước tình yêu cuồng nhiệt
AléatoireTác giả: Thời Vi Vũ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...