Chương 51: Giai nhân có ước
Chỉ cần nàng nói chờ nàng, nàng liền sẽ vẫn luôn chờ đợi.
Buổi chiều 1 giờ rưỡi, Ôn Nhuế cùng Hà Na ngồi ở trong tiệm cơm ghế ăn Minh Lạc Ái làm song tầng sandwich, uống sữa chua.
Sandwich kẹp liêu thập phần phong phú, gà que, cua hoàng đế chân thịt, trứng cá muối, xứng với thái dương trứng.
Hà Na: "Oa, Minh tổng làm sandwich ăn ngon thật, dùng liêu thật đủ! Này nếu là bán tiền, ít nhất đến bán một trăm nguyên một khối!"
Ôn Nhuế cắn một ngụm không nói chuyện, nếu là tính thượng Minh Lạc Ái thời gian phí tổn, này mau sandwich đến bán giá trên trời.
Nàng ăn đến một nửa, do dự mà như thế nào mở miệng.
Buổi sáng thời điểm, nàng đã nghĩ kỹ rồi, trong tiệm đến nhận người.
Hiện tại trong tiệm liền dựa nàng cùng Hà Na, hai người không có nghỉ ngơi ngày, mỗi một ngày đối với các nàng tới nói đều là thời gian làm việc. Từ buổi sáng 9 giờ, vẫn luôn muốn thủ đến buổi tối 10 điểm, càng là tiết ngày nghỉ càng vội.
Nàng hy vọng có bao nhiêu điểm thời gian bồi Minh Lạc Ái, ít nhất một vòng, có thể có một ngày ngốc tại trong nhà, tỉ mỉ cấp Minh Lạc Ái chuẩn bị một đốn bữa tối, lại bồi Ma Đoàn chơi.
Nhưng là gia tăng nhân thủ, liền ý nghĩa gia tăng nhân công phí tổn, tiệm trà sữa còn không có hồi bổn, càng thêm không có bắt đầu lợi nhuận. Ôn Nhuế nghĩ nghĩ, quyết định từ chính mình ít ỏi tích tụ trước lót chút ra tới.
Nàng hút khẩu sữa chua, đang chuẩn bị mở miệng khi, Hà Na nói chuyện.
"Lão ôn, cùng ngươi thương lượng chuyện này nhi."
Ôn Nhuế đành phải đem chính mình muốn nói nói nuốt đi xuống, "Ngươi nói."
Nào biết, Hà Na tưởng cùng chính mình giống nhau, "Chúng ta chiêu cá nhân đi, như vậy ba người có thể thay phiên đổi gác nghỉ ngơi. Ô ô ô, tỷ tỷ ta thật sự già rồi, ngày hôm qua trở về eo đều mau chặt đứt, hôm nay khởi chậm, cơm sáng cũng không ăn, ô ô ô, còn hảo có sandwich thay ta hồi huyết."
Nàng khả năng thật là bị ngày hôm qua 700 ly thương tới rồi.
"Lão ôn, ta như thế nào cảm giác ngươi còn hảo đâu?"
"Ta?" Ôn Nhuế lập tức liền nghĩ đến tối hôm qua Minh Lạc Ái cho nàng mát xa một màn, nghĩ đến chính mình ghé vào trên giường, nghĩ đến chính mình trần trụi bối, nghĩ đến Minh Lạc Ái tay, trắng nõn, xinh đẹp, mảnh dài tay, Ôn Nhuế hai má phiếm hồng, liền lỗ tai đều đỏ, chạy nhanh cúi đầu lại hút một ngụm sữa chua, "Khả năng ta giấc ngủ chất lượng hảo đi."
Hà Na vẻ mặt hâm mộ hướng tới, "Ngươi cùng Minh tổng mỗi ngày đều có thê thê sinh hoạt, giấc ngủ có thể không hảo sao?"
"Phốc!" Ôn Nhuế một ngụm sữa chua thiếu chút nữa phun tới.
Trong văn phòng, Minh Đức Đào nhìn chằm chằm Minh Lạc Ái, ánh mắt đen tối không rõ, tựa hồ muốn thấy rõ ràng đối phương chân thật ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Băng sơn lãnh tổng cùng hiệp ước vợ trước tình yêu cuồng nhiệt
RastgeleTác giả: Thời Vi Vũ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...