Chương 91: Ta bán trà sữa dưỡng ngươi
Rất thích Minh Lạc Ái ở nhà bồi nàng
Ôn Nhuế một giấc này ngủ thực trầm. Tối hôm qua, nàng ở Minh Lạc Ái trong ngực, rốt cuộc yên tâm, hoàn toàn mà làm chính mình ngủ.
Ở bị bắt cóc 30 tiếng đồng hồ, từ lúc ban đầu hôn mê trung tỉnh lại sau, nàng đầu óc thời khắc căng thẳng, hỗn thân cảnh giác mà lưu ý nàng có thể nghe được cảm giác được hết thảy động tĩnh.
Nàng biết chính mình bị bắt cóc, nàng phải nghĩ biện pháp tự cứu, chính là thực mau nàng lại phát hiện, nàng bị chặt chẽ cột vào ghế trên, miệng, đôi mắt đều bị lấp kín, loại này cái gì đều nhìn không tới lại hô hấp không thuận cảm giác tăng lên nàng khẩn trương.
Nàng ý thức được, căn bản là sẽ không có điện ảnh, nữ chủ có thể tìm một khối sắc bén cục đá chậm rãi ma chặt dây tử khả năng, bọn bắt cóc cũng sẽ không ngủ, hắn bởi vì bọn họ sẽ cắt lượt, nàng bị tước đoạt nói chuyện quyền lợi, thậm chí không có cùng bọn bắt cóc cò kè mặc cả cơ hội.
Mỗi lần nàng chỉ cần hơi chút động nhất động, sẽ có tiếng bước chân đi tới, thực mau, trên mặt liền sẽ ai một cái tát, phiến đến nàng mắt đầy sao xẹt.
Nàng biết, chính mình là trốn không thoát.
Lớn nhất được cứu vớt khả năng chính là bên ngoài người tới cứu nàng.
Đêm khuya tĩnh lặng buổi tối, nàng nghe được mặt trên có ô tô minh loa thanh âm, còn có xe tải nổ vang sử qua đường mặt chấn động, rất xa, rất mơ hồ.
Nàng thậm chí mơ hồ nghe được nam nhân nữ nhân cãi nhau thanh âm, từ bọn họ khắc khẩu trung, có thể đoán ra bọn họ đại khái là phu thê, vì trượng phu đêm khuya vãn về, thê tử phẫn nộ chất vấn.
Nơi này, hẳn là trong thành thị nào đó tiểu khu, có lẽ nàng còn ở thành phố H.
Chính là thành phố H này tòa du ngàn vạn dân cư đại đô thị, muốn ở vạn gia ngọn đèn dầu tìm được nàng, không khác biển rộng tìm kim.
Minh Lạc Ái, có thể tìm được nàng sao?
Nàng bao lâu sẽ tìm tới nơi này? Một tuần, một tháng, vẫn là càng lâu?
Ôn Nhuế tâm dần dần lãnh đi xuống, nàng bỗng nhiên nghe được mặt trên có hai cái nam nhân mơ hồ thanh âm, nàng chỉ nghe được 20 trăm triệu.
Nàng rũ đầu, vô lực mà ngồi. Thẳng đến có người nắm nàng cằm, xa lạ thanh âm, lạnh băng cười.
"Không thấy ra, ngươi thế nhưng giá trị 20 trăm triệu. Ngươi phú hào lão bà thực thích ngươi sao."
Nam nhân cười to, "Yên tâm, sẽ không làm ngươi chết, ngươi nhưng thực quý giá, ha ha ha!"
Ôn Nhuế khuất nhục mà phẫn nộ mà loạng choạng đầu, lại bị thật mạnh phiến một cái tát, sau đó hôn mê bất tỉnh.
Cũng không biết qua bao lâu, nàng cảm giác được có người tự cấp nàng uy thủy, nàng lại khát lại đói, mới vừa uống lên hai khẩu, miệng lại bị phong bế.
Chung quanh lại lần nữa lâm vào chết giống nhau yên tĩnh.
Bịt mắt hạ, Ôn Nhuế rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Băng sơn lãnh tổng cùng hiệp ước vợ trước tình yêu cuồng nhiệt
SonstigesTác giả: Thời Vi Vũ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...