Chương 41: Ta là tới nói cho ngươi đáp án
Chìm đắm trong này lần đầu chân chính ý nghĩa thượng một hôn trung
Minh Lạc Ái xử lý cơm bếp rác rưởi, ở rửa chén thợ máy làm thời điểm, nàng lên mạng lục soát phụ cận một nhà đại hình bệnh viện thú cưng, gọi điện thoại qua đi cố vấn, chủ quán nói buổi tối 11 giờ đóng cửa.
Minh Lạc Ái nhìn thoáng qua, 10 điểm kém một khắc, hiện tại lái xe đi còn kịp, vì thế tìm cái plastic rương, đem tiểu miêu bỏ vào đi, cái nắp khai một cái phùng, cho nó thông khí, chuẩn bị mang nó đi bệnh viện thú cưng.
Vừa mới ra cửa, Minh Lạc Ái vừa nhấc mắt, xuyên thấu qua bò mãn tường vi hoa diệp lan can khe hở, hoa viên ngoài cửa lớn mơ hồ đi tới một người.
"Tôn Nguyện, ngươi lại quên thứ gì......"
Thanh âm đột nhiên im bặt, Minh Lạc Ái ở nhìn đến cái này thân hình kia một cái chớp mắt cũng đã nhận ra nàng là ai.
Một lòng không khỏi trở nên khẩn trương lên.
Thùng thùng...... Thùng thùng......
Nàng là tới nói cho chính mình đáp án sao?
Ôn Nhuế nhìn đến phủng một cái rương đứng ở cửa phòng khẩu Minh Lạc Ái cũng có chút ngoài ý muốn, bước chân một đốn.
Hai người cứ như vậy nhìn chăm chú đối phương.
Đình viện có ánh đèn nghiêng nghiêng chiếu vào hai người trên người, hiện ra vài phần thuộc về đêm tối yên tĩnh, trong lúc nhất thời hai người ai đều không có nói chuyện.
Minh Lạc Ái xác định, Ôn Nhuế hẳn là tới nói cho chính mình đáp án.
Trong lồng ngực một lòng nhảy đến càng nhanh. Ở qua đi bốn năm, bao gồm các nàng kết hôn khi, nàng đều không có giống như bây giờ thấp thỏm quá, không có giống hiện tại như vậy khẩn trương, chờ mong quá.
Nàng nói cho chính mình không cần chờ mong.
Bởi vì chính mình yêu cầu thật sự có chút một bên tình nguyện hương vị.
Quá mức lý tưởng, xa xỉ, thậm chí là làm khó người khác.
Nàng như thế nào có thể yêu cầu người khác cả đời chỉ thích chính mình một cái?
Một đời người dài lâu lại bất đắc dĩ, sẽ gặp được rất nhiều người, sẽ gặp được ngươi phản cảm, chán ghét người, tương phản, cũng sẽ gặp được ngươi thưởng thức, thích người.
Liền ở hai người nhìn nhau trầm mặc thời điểm, hộp tiểu li hoa miêu kêu một tiếng.
Ôn Nhuế nghe được thanh âm, chú ý tới Minh Lạc Ái trong tay cái rương, "Là miêu sao?"
"Ân, chiều nay nó chính mình đi tìm tới, vẫn là chỉ nãi miêu, ta tính toán đem nó dưỡng xuống dưới."
Minh Lạc Ái lại một lần nhìn về phía Ôn Nhuế, "Ta chuẩn bị mang nó đi bệnh viện thú cưng, ngươi...... Muốn cùng đi sao?"
Ôn Nhuế hơi ngẩn ra một giây, thực mau liền thật mạnh gật đầu một cái, "Hảo."
Hai người ngồi trên xe, vẫn là giống như trước như vậy, Minh Lạc Ái lái xe, Ôn Nhuế ngồi ở ghế phụ. Nàng trong tay phủng cái rương, thường thường đậu một chút tiểu miêu, nắm nắm nó tiểu trảo, sờ sờ nó đầu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Băng sơn lãnh tổng cùng hiệp ước vợ trước tình yêu cuồng nhiệt
RastgeleTác giả: Thời Vi Vũ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...