Chapter 1 → 10

1.8K 69 16
                                    

Chapter 1

Giữa hè buổi chiều, nóng đến tựa như lồng hấp, trên đường cái không có một ai. Trấn Bình Xuyên thường trú nhân khẩu đại bộ phận là lão nhân cùng tiểu hài, cái điểm này đều ở nhà ngủ trưa.

Kết thúc một buổi sáng công tác, Liên Vãn lái xe hồi bãi đỗ xe.

Mắt thấy con đường trống trải, Liên Vãn đạp một cước chân ga, con mắt cảnh giác chú ý phía trước. Xe tải thùng kín gia tốc vượt qua giảm tốc mang, trên dưới xóc nảy lên, cũng may nàng bây giờ là đưa xong hàng chạy không hồi bãi đỗ xe, không sợ trong xe có hàng bị xóc tán. Nhưng trong phòng điều khiển treo bình an kết cũng theo thân xe chấn động lung la lung lay, thỉnh thoảng đánh tới đầu của nàng.

Liên Vãn vươn tay, nhẹ nhàng phất một chút, không có hất ra.

Lại duỗi thân một chút, lần này rơi vào khoảng không, chỉ vén lên một mảnh không khí.

Một giây sau bình an kết lại lắc trở về, bang một chút đánh vào đầu của nàng thượng.

Nói phiền cũng không phiền, đánh trên đầu cũng không đau nhức, chỉ là Liên Vãn ghét nhất chính là như vậy cảm giác, giống như đi vào tránh không khỏi lý không rõ một mảnh sương mù, đối không khí vung nắm đấm, một mặt là không hợp ý, một mặt khác là không biết làm thế nào, bất kể là người cùng sự.

Liên Vãn đạp phanh lại, thoảng qua giảm xuống tốc độ xe, đem cái kia bình an kết một thanh từ đầu bên cạnh kéo xuống, ném tới chất đầy tạp vật trên ghế lái phụ.

Xe tải vẫn đang chạy, Liên Vãn nghiêm mặt, từ trên cao nhìn xuống nhìn xem trong tầm mắt trống rỗng mặt đường, nhíu một điểm lông mày, ở giờ ngọ dưới ánh mặt trời lộ ra không thể bắt bẻ cốt tương tới.

Liên Vãn có một bộ tướng mạo thật được. Trấn Bình Xuyên người tất cả lớn nhỏ đều biết điểm này. Cái này nói lên đến tựa hồ có chút khó tin, nhưng trấn Bình Xuyên rất nhỏ, đứng ở trên sân thượng liếc mắt liền có thể nhìn tới đầu cái loại kia nhỏ, cũng không phải cái gì dựa vào núi, ở cạnh sông trấn nhỏ, nó hết thảy tựa như tên của nó hình dung như thế, cũng đúng như vô số bị thời đại dòng lũ quên lãng trấn nhỏ như thế, không có biến chuyển từng ngày kiến trúc, chỉ có che trời cây cối, cũng không rộng rộng phố dài, cùng một chút bị kéo dài, đếm thầm thời gian.

Ở nơi này dạng trong một cái trấn nhỏ, khoảng cách giữa người và người gần đến không thể tưởng tượng nổi tình trạng, giống như là ngươi tìm một chút đầu, liên thân lỗ tai dài đều không cần, liền có thể biết chủ nhân buổi sáng hôm nay ăn rồi cái gì, tây gia vợ chồng tối hôm qua nói những lời gì.

Huống chi, Liên Vãn từ nhỏ đã ở trấn Bình Xuyên thượng lớn lên, cũng không đi đâu hết. Mọi người ngay từ đầu biết có thế này một cô gái tồn tại, là bởi vì thành tây trận kia đại hỏa, nàng làm hai cái người gặp nạn nữ nhi duy nhất, bị nãi nãi nắm tay đứng tại việc tang lễ hàng dài đằng trước.

Tái nhợt cao gầy nữ hài, có một song nhìn người lúc cực trầm tĩnh con mắt. Mặc dù không thích nói chuyện, nhưng mọi người hay là đối với nàng rất khoan dung, hoặc nhiều hoặc ít đều ôm có một loại trìu mến thái độ.

[BH][Hoàn] Mạo phạm | Mộng Dữ Chu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ