Chapter 31
Hôm sau Liên Vãn tỉnh rất sớm.
Là cái thành nhỏ này trên trấn lại bình thường bất quá một cái ngày mùa hè. Liên Vãn mở to mắt, trong phòng trời sáng choang, chăn mền sớm bị nàng cuốn qua một bên, ngoài cửa sổ chính binh binh bàng bàng thi công, một chút một cái gõ người thần kinh, chấn động đến trên trần nhà vô nước vết bẩn giống như là đang đung đưa, lại hình như là loại nào đó rêu rao mặt nước, Liên Vãn nhìn chằm chằm lâu, cảm giác đến quáng mắt.
Nàng cứ như vậy nhìn chằm chằm nhìn một hồi, mới xoa xoa đầu, cảm thấy đến giờ, bản thân hẳn là tỉnh táo lại.
Mờ tối trong nhà vệ sinh tiếng nước róc rách, miệng thông gió bên trong truyền đến bên cạnh cãi nhau thanh âm, hàm hàm hồ hồ, giống ai ở bên cạnh sấy tóc bên cạnh nói chuyện lớn tiếng. Liên Vãn kèm theo những này bối cảnh âm vặn ra rỉ sét vòi nước rửa mặt, những ngày này tóc của nàng bất tri bất giác thật dài không ít, cúi đầu thời điểm có thể kề đến bồn rửa mặt biên giới.
Nói chuyện một đêm điện thoại ở trong túi áo nóng lên, Liên Vãn rời giường thời điểm liếc mắt nhìn, điện thoại là năm giờ sáng ngủm, Chu Yên Thiển sẽ phát hiện điện thoại đầu này nàng mạo phạm sao? Liên Vãn nghĩ như vậy, trong mộng nhiệt độ ở sau khi tỉnh lại dần dần tiêu tán, trong lòng của nàng không xấu hổ, ngược lại có chút vô hình ngượng ngùng, là muốn đem lỗ tai nung đỏ trình độ.
Nàng chui đầu vào thấm nước trong lòng bàn tay, hậu tri hậu giác cảm thấy mặt ở nóng lên.
Chu Yên Thiển đem điện thoại đẩy tới thời điểm, nghe chính là đầu kia Liên Vãn ra vẻ trấn tĩnh tiếng nói: "Ngươi rời giường? Ngủ có ngon không?"
Nàng nói xong câu đó, còn chột dạ thường thêm một câu: "Ta đêm qua quá mệt mỏi, không thế nào nói chuyện với ngươi liền ngủ mất."
Cẩu cẩu từ trước đến nay là không hiểu che giấu, nhưng nàng phát hiện cái này lại là nhất biết che giấu, rõ ràng cái đuôi đều muốn cọ đến bên chân, ánh mắt vẫn là trầm tĩnh lại khắc chế, chờ lấy ngươi phát hiện ra trước nàng thân cận.
Cái bóng đường phố, mặt tiền cửa hàng bên ngoài bóng cây lắc lư, ánh nắng bị tinh tế si ở quầy mặt bàn, không có giữa hè nóng rực, ngược lại âm ấm, giống loại nào đó vừa ra lò bánh ngọt. Chu Yên Thiển dựa vào cái ghế, ánh mắt rơi ở phía trên, lưu tâm nghe đầu kia lời nói, nhẹ nhẹ cười cười: "Tạm được, ngươi không ngáy."
Rốt cuộc là trẻ tuổi, Liên Vãn khó được trong lòng vui vẻ, ừ một tiếng, còn có chút tự đắc: "Ta tướng ngủ rất tốt, khi còn bé nãi nãi liền khen ta, ngủ thời điểm cái dạng gì, tỉnh lại hay là cái gì dạng."
"Thế này nha?" Chu Yên Thiển kéo dài thanh âm, đùa nàng: "Vậy lúc nào thì cùng ta ngủ?"
Liên Vãn chính xoay người lại đề trang có quần áo tiểu bao, nghe vậy chỉ cảm thấy máu đều muốn phun lên cổ, chân cũng như nhũn ra, dứt khoát đặt mông trên mặt đất ngồi xuống, dựa lưng vào mép giường cúi đầu.
Ván giường cứng rắn, chống đỡ nàng vọt tới cổ họng khát khô.
Nhưng hết lần này tới lần khác Chu Yên Thiển còn tại quấn lấy nàng làm nũng: "Ân? Nói chuyện nha, lúc nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mạo phạm | Mộng Dữ Chu Đồng
Fiction généraleTác phẩm: Mạo Phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (46 chương) Số lượng từ toàn văn: 134290 chữ...