Chapter 21 → 30

624 44 0
                                    

Chapter 21

Nữ nhân ở giường chiếu gian đờ đẫn thần sắc phảng phất nửa đêm sắp mở hoa quỳnh, hé mở hàm răng, bởi vì kinh ngạc mà run rẩy mắt lông mi là nàng dục cự còn nghênh nhụy hoa, Liên Vãn cắn môi của nàng, thúc giục nàng nở rộ, cũng không biết phương pháp, mặc cho nàng gom góp lại gần, đều cảm thấy chưa đủ. Nàng tâm đột nhiên vội vàng xao động lên, vì Chu Yên Thiển ở trong đêm khuya chờ đợi giãn ra kia một giây —— chỉ kia một giây, cái gì khác thời khắc đều không được.

Liên Vãn ôm thật chặt nàng, không biết nên như thế nào trữ giải nàng vội vàng xao động, chỉ hiểu được lại một lần nữa cúi đầu xuống, phát tiết vậy ủi lấy môi của nàng.

"Tỷ tỷ..." Nàng thì thầm tự bạch, "Ta thật là khó chịu..."

Vừa mới câu nói kia dư âm còn tại, dính chặt âm cuối đã bị nuốt vào giữa răng môi, Chu Yên Thiển bị kêu cả người đều mềm nhũn, bất lực phân tâm đi ứng phó con chó nhỏ phiền não. Nàng ráng chống đỡ lấy chắp lên eo, câu thượng Liên Vãn cổ đáp lại, trong phòng nhất thời đều là hai người xốc xếch hô hấp, Liên Vãn cắm đầu ngoạm ăn, từ sưng đỏ môi, một đường trằn trọc đến ấm áp xương quai xanh. Trên người nàng tựa hồ mọc lên một đám lửa, Chu Yên Thiển bờ môi, cổ tất cả đều bị thiêu đến rối tinh rối mù.

Liên Vãn mặc trên người bộ kia quần áo thể thao là Chu Yên Thiển mấy năm trước tùy tiện mua, sợi hoá học nguyên liệu có chút cứng rắn, cổ áo theo Liên Vãn động tác để Chu Yên Thiển ngực, rất nhanh liền đem mềm mại làn da phá đến đỏ bừng.

Hết lần này tới lần khác trên người người hoàn toàn không có kinh nghiệm, chỉ hiểu được hôn tới hôn lui, còn không chỗ phát tiết dường như ngoạm ăn cắn, miệng lưỡi bén nhọn, huyên náo Chu Yên Thiển lại đau lại ngứa, nhịn không được giãy dụa lấy đưa tay, nắm chặt cổ áo của nàng, dùng sức đem nàng từ trên người nàng đẩy ra.

"Ngừng, dừng một chút."

Liên Vãn thình lình bị đẩy qua một bên, chưa kịp phản ứng dường như mà nhìn xem nàng. Nàng dĩ vãng lãnh đạm tự kiềm chế toàn bộ sập bàn, môi mỏng đỏ bừng, trong mắt dạng lấy mông lung thủy quang, ngón tay đắp Chu Yên Thiển xương quai xanh, thử thăm dò, nghĩ đưa tay lại không dám đưa tay, không biết tại sao phải đem nàng đẩy ra.

Gió lạnh phất ở trên da, điều hoà không khí giống như lúc này mới bắt đầu có hiệu lực. Chu Yên Thiển bình phục xốc xếch hô hấp, dùng trước chăn mền đem hai người bao lấy, lại trấn an sờ sờ nàng đỏ hồng mặt, bị kia nhiệt độ như bị phỏng, lời vừa ra khỏi miệng, còn có chút tạm ngừng: "Ngươi trước đừng thế này..."

Liên Vãn ôm bờ vai của nàng, đem đầu chôn ở bên trong, cố chấp nhỏ giọng lặp lại: "Ta khó chịu."

"Ta biết ——" Chu Yên Thiển dở khóc dở cười, xoay người sang chỗ khác ôm nàng, thấy Liên Vãn vùi vào trong ngực nàng không chịu ngẩng đầu, vành tai liên quan cổ toàn thiêu đến đỏ bừng, giống như là xấu hổ hoặc như là động tình, nhịn không được hài hước cúi đầu, dán mặt của nàng, nũng nịu hỏi: "Khó chịu chỗ nào? Nói ra, tỷ tỷ giáo ngươi."

Nàng vừa nói, còn một bên ôm Liên Vãn cổ nhẹ nhàng vuốt ve.

Liên Vãn không dám nhìn nàng, cũng nói không rõ bản thân khó chịu chỗ nào. Đành phải ôm thật chặt trước mắt cỗ này ấm áp thân thể. Hảo đang sôi trào tâm hỏa bởi vì tạm ngừng bầu không khí mà từng điểm bình phục lại đi, không có vừa rồi vội vã như vậy nóng nảy khó có thể bình an.

[BH][Hoàn] Mạo phạm | Mộng Dữ Chu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ