Chapter 11
Khớp xương rõ ràng ngón tay nắm bắt chai nước suối, phát ra nhẹ nhàng tiếng vang.
Điện thoại không có động tĩnh, Liên Vãn có thể tranh thủ thời gian ở nhà ở lâu một hồi. Đánh răng lúc ngậm lấy bọt biển lại nhìn một chút không xa ban công.
Lần này nàng rốt cục nhận ra chậu kia tân nhiều hơn hoa hẳn là trên trấn chợ sáng mua, màu tím nhạt một bồn nhỏ, nhỏ bé cành cây hơi hơi phất động, năm khối tiền liền có thể mang đi.
Bán hoa là người bên ngoài, trấn Bình Xuyên không có hoa cửa hàng, một chút tươi mới đồ chơi nhỏ: Thưởng thức cá vàng, chậu nhỏ hoa cỏ, nhuộm màu con gà con, toàn bộ nhờ những này đồng dạng mở ra đại xe tải người bên ngoài mang tới, đi theo chợ sáng thượng quả cà khoai tây ớt xanh cùng một chỗ bày ở ven đường bán.
Liên Vãn nghĩ, nàng đi đi dạo chợ sáng.
Trong đầu của nàng lại hiện ra nữ nhân ở sáng sớm trong hẻm nhỏ cho chó ăn cảnh tượng.
Tùy theo hiện lên còn có nữ nhân đối nàng nói chuyện bộ dáng, uống đậu hủ não lúc nàng cẩn thận từng li từng tí kéo rũ xuống sợi tóc, mua vé số lúc vui vẻ, chiều hôm qua nắm bắt tay nàng cổ tay lúc mềm nhũn lòng bàn tay... Lấy lại tinh thần, vòi nước còn mở, giống làm một trận nằm mơ ban ngày. Lãng phí một cách vô ích mấy phút thủy.
Liên Vãn không phải mê tín người, lúc này ở đột nhiên lại cảm thấy, con chó kia mất đi, cái này rất không tốt.
Nàng đem trong miệng bọt biển thấu sạch sẽ, sau đó dụng lực chà xát mặt.
Mấy ngày kế tiếp, người trong đoàn xe đều biết Tiểu Liên tại tìm một con chó hoang, nhưng trấn Bình Xuyên chó lang thang vào ban ngày cơ bản không ra đường, ban đêm lại căn bản nhìn không thấy, Liên Vãn mất mát sau khi, nhàn lúc xuống luôn nghĩ đến Chu Yên Thiển, nghĩ ở đầu ngõ nàng nửa ngồi, váy không lấn át được sáng bóng đùi. Thấy nàng, nữ nhân đánh lấy cuốn nhi tóc dài rơi vào phơi bày trên bờ vai, oánh lấy thủy quang con mắt từ trên xuống dưới, chậm rãi nhìn qua đi lên, sau đó đứng thẳng người ——
Liên Vãn biết nàng so bản thân thấp hơn nửa cái đầu, một khắc này nàng cúi hơi cúi thân, liền có thể hôn đến trán của nàng.
"Ai tài xế, không sai biệt lắm hẳn là, ngươi đến đối mua tử nhìn xem đúng hay không."
Trong xưởng công nhân gắn xong hàng, xếp chỉnh tề, vung lấy tay chờ ở bên cạnh. Liên Vãn kiềm chế trong lòng hỗn loạn kiều diễm, nhảy xuống ghế lái, đến sau toa lần lượt kiểm kê thành rương nước suối, mì tôm cùng đồ ăn vặt.
Trong xe có chút bẩn, nàng dùng chân cọ xát.
"Không có vấn đề gì."
"Không có vấn đề vậy ta đây bên cạnh ký tên a."
"Đi." Liên Vãn tiếp qua nhà máy ký tên hóa đơn, mở cửa xe đi lên.
Giao hàng nghiệp vụ trước đó là trong đội xe những người khác phụ trách, Liên Vãn cùng bên này công nhân không quá thục, nhưng nhà xưởng cửa mở đến có chút hẹp, nàng giảm cửa sổ xe, nghe công nhân chỉ huy đem xe đỗ lại trình bày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mạo phạm | Mộng Dữ Chu Đồng
Fiction généraleTác phẩm: Mạo Phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (46 chương) Số lượng từ toàn văn: 134290 chữ...