? Cùng bạn trai điện thoại tính ái đồng thời dùng lồn dâm kỵ tuổi trẻ JB
Quý Thần là cái có rất nhỏ thói ở sạch người, cho nên lồn thịt bị bắn vào nước tiểu như vậy sự hắn chưa bao giờ trải qua quá, tuy rằng trước kia ngẫu nhiên nghe người ta nói như vậy sẽ thực sướng, nhưng là hắn tại tâm lí thượng đều không thể tiếp thu. Nhưng là hắn hoàn toàn không nghĩ tới, một ngày kia hắn sẽ lật thuyền.
Nguyên bản là "Khiển trách" học sinh hành vi, đối phương lại mất khống chế đem nước tiểu bắn vào hắn khoang tử cung, đương non mềm tử cung không ngừng bị kia cổ mạnh mẽ nước tiểu tưới khi, Quý Thần trừ bỏ vô pháp tiếp thu có chút mất khống chế ngoại, xác thật nhấm nháp tới rồi một cổ không giống nhau khoái cảm, đặc biệt là bụng bị trướng đại cái loại cảm giác này, hắn phảng phất chính mình thật sự biến thành nam nhân thịt chậu giống nhau, không chỉ có dùng lồn đâm thừa nhận nam nhân tinh dịch, còn muốn thừa nhận nam nhân nước tiểu.
Lý Cường vui sướng tràn trề hướng lão sư lỗ thịt bắn ngâm nước tiểu, chính mình cũng sợ ngây người, đôi mắt đều mở to đại đại, có chút vô thố nhìn hắn, "Thực xin lỗi, lão sư, ta không nhịn xuống"
Quý Thần trong ánh mắt đều phiếm ướt át, một khuôn mặt thượng che kín ửng hồng nhan sắc, trắng nõn trên da thịt phân bố mồ hôi, cái này làm cho hắn cả người càng thêm có vẻ gợi cảm tuyệt luân. Hắn thở dốc vài tiếng, đôi mắt rung động vài cái, mới nói: "Ôm ta đến trong phòng tắm đi." Tuy rằng như vậy cảm giác thực sướng, nhưng hắn tuyệt đối chịu không nổi bị nước tiểu tràn ngập ở lồn thịt cảm giác.
Lý Cường vội vàng tưởng đem con cặc rút ra, Quý Thần vội vàng gắt gao hàm mút trụ hắn cặc thịt, thấp giọng nói: "Đừng rút" hắn nhưng không nghĩ chờ hạ còn muốn tới thu thập che kín ô vật khăn trải giường. Lý Cường nghe được hắn nói, sắc mặt đỏ lên, vội vàng liền tư thế này đem hắn ôm lên, nhẹ nhàng đem hắn ôm vào trong phòng tắm. Hắn đem Quý Thần để ở trên tường, cúi đầu xem hai người tương liên địa phương, lão sư lỗ thịt đỏ tươi căng mọng, môi lồn chính như có như không cọ xát chính mình thân cặc, hai cái âm mao cũng đều quấn quanh ở bên nhau, lão sư muốn đen bóng một ít, phiếm mê người ánh sáng.
Nhìn đến cảnh đẹp như vậy, Lý Cường con cặc nhịn không được lại lần nữa ngạnh lên, Quý Thần tựa hồ cũng cảm nhận được, có chút bất đắc dĩ nói: "Rút ra đi."
Lý Cường lưu luyến không rời chậm rãi đem chính mình con cặc ra bên ngoài cởi, thô to cặc thịt đã hoàn toàn đem kia khẩu dâm huyệt căng đầy, chống được một chút khe hở đều không có nông nỗi, thế cho nên bên trong bị bắn vào như vậy nhiều chất lỏng, lại một chút đều không có lậu ra tới. Hắn lui thật sự chậm, thậm chí còn mang ra một đoạn dâm mị thịt non, chờ đến nguyên cây con cặc hoàn toàn thoát ly kia khẩu phì huyệt thời điểm, mở ra huyệt khổng tức khắc bài xuất đại lượng ô trọc chất lỏng, màu vàng nhạt nước tiểu hỗn hợp màu trắng ngà tinh dịch phụt phụt phun tới, đem hai người giữa đùi đều làm cho ướt lộc cộc, xem Lý Cường đôi mắt đều thẳng.
Quý Thần khó được lộ ra một ít xấu hổ buồn bực biểu tình tới, căn bản không dám nhìn chính mình dưới háng, với hắn mà nói bị học sinh trong cơ thể bắn nước tiểu thật là làm hắn hoàn toàn không thể tưởng được sự tình, hắn giãy giụa đứng trên mặt đất, mở ra vòi nước súc rửa trong chốc lát, trong không khí kia cổ nồng đậm nước tiểu tao vị mới dần dần đạm đi. Lý Cường vội vàng nói: "Lão sư, ta giúp ngươi tẩy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/Thô Tục/NP] Viễn Thượng Bạch Vân Gian hợp tập
General FictionTác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Đi thận văn, thô khẩu NP***, chịu là song tính, *** có, ntr có, các loại vô tam quan vô hạn cuối, sẽ không ngược thân, chủ yếu viết thịt, không có gì cốt truyện.