Song tính nhân thê trộm tanh ký (2)

297 0 0
                                    

Chương 22 cùng cha chồng loạn luân kích ái: 69 bú cặc, bị cha chồng liếm lồn, lồn non bị cặc lớn ba ba cắm đầy

Diệp Ngữ làm xong một lần, tuy rằng lỗ đít không có thỏa mãn, nhưng không nghĩ tới còn muốn lại làm lần thứ hai, rốt cuộc đối phương chính là gần 50 tuổi đại thúc, tuy rằng trường sáu khối cơ bụng, con cặc cũng lại đại lại kéo dài. Vương Hào vẫn luôn ở hôn hắn, như là thân không đủ giống nhau, hút đầu lưỡi của hắn, liếm láp hắn khoang miệng, liền trong miệng hắn nước bọt đều không buông tha, chậm rãi hút tiến trong miệng.

Hắn hôn môi kỹ xảo cũng không tính hảo, nhưng động tác ôn nhu, làm Diệp Ngữ thực thích, bất tri bất giác đã bị nam nhân một lần nữa áp tới rồi dưới thân. Hai người hạ thể vẫn là liền ở bên nhau, Diệp Ngữ chậm rãi cảm nhận được trong cơ thể con cặc lại bành trướng lên, đem vừa mới mới bị làm thoả mãn lồn thịt căng mãn, hắn vội vàng thở hổn hển khẩu khí, hài hước nhìn hắn, "Ba ba, còn muốn tới?"

Nam nhân có chút khẩn trương nhìn chằm chằm hắn, nhịn không được lại đi mổ bờ môi của hắn, "Có thể sao?"

"Kia hiện tại muốn làm nơi nào?" Diệp Ngữ trong ánh mắt ngậm cười, lồn thịt gắt gao co rụt lại, đem bên trong kia con cặc hung hăng hút một chút.

Nam nhân bị hắn kích thích không được, ghé vào hắn bên tai, hô hấp cũng có chút dồn dập, thanh âm trầm thấp mang theo từ tính, "Ba ba muốn làm ngươi lỗ đít, được không?"

Diệp Ngữ cảm giác chính mình trái tim bị đánh trúng, toàn thân cùng bị điện giật dường như, nổi lên một cổ mãnh liệt khoái cảm, lỗ đít rõ ràng còn chưa ăn bất cứ thứ gì, đã cảm giác sắp cao trào. Hắn dùng hai chân câu lấy nam nhân vòng eo, cười hồn nhiên lại phóng đãng, "A, ba ba mau tới làm ta lỗ đít, bên trong tao đã chết, hảo muốn ăn cặc lớn a"

Vương Hào đem cặc thịt hướng con dâu lồn nhỏ rút ra, mang ra đại lượng tinh dịch cùng nước dâm, sau đó để thượng cái kia không ngừng khép mở lỗ đít, chậm rãi tễ đi vào. Diệp Ngữ trước huyệt nước nhiều, lỗ đít khẩn trí, đều có thể cấp nam nhân mang đến cực hạn khoái cảm, cặc thịt một tấc một tấc tiến vào cảm giác cực kỳ tiên minh, căng chung quanh một tia nếp nhăn đều không có. Diệp Ngữ có thể cảm giác được nam nhân cắm hắn nơi này so cắm lồn thịt còn muốn kích động, trong cơ thể con cặc nhảy dựng nhảy dựng phát trướng, chờ tiến vào đến chỗ sâu nhất khi, hai người đều phát ra một tiếng than nhẹ, nhịn không được lại nhão nhão dính dính hôn ở bên nhau.

Diệp Ngữ bị hôn cực kỳ thoải mái, dưới háng nam nhân lại cắm ở bên trong bất động, hắn nhịn không được dùng sức ngoéo một cái nam nhân eo, "Ba ba, làm ta, bên trong hảo ngứa."

Nam nhân nghe lời bắt đầu trừu động lên, hai người trên người đều bị mướt mồ hôi, nam nhân trên mặt thấm mồ hôi bộ dáng cực kỳ gợi cảm, Diệp Ngữ nhịn không được vươn nộn lưỡi cho hắn liếm cằm, đầu lưỡi thực mau bị nam nhân truy đuổi đến, lại cấp mút vào trong miệng, ôn nhu liếm mút.

Thong thả cọ xát mang đến khoái cảm là thật lớn, bị gắt gao bao bọc lấy cặc thịt sảng khoái đến không được, Vương Hào lại còn lo lắng hắn, "Tiểu Ngữ, sẽ khó chịu sao?"

[Song/Thô Tục/NP] Viễn Thượng Bạch Vân Gian hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ