Song tính nhân thê trộm tanh ký (1)

1K 3 0
                                    

Chương 1 cùng cao lãnh giám đốc Trương yêu đương vụng trộm ( 1 )

Diệp Ngữ nhận được trượng phu Vương Tiểu Thần điện thoại thời điểm, thời gian đã qua 11 giờ, ầm ĩ lợi hại, hắn đơn giản liền đi vào phòng vệ sinh đi tiếp điện thoại. Hắn uống rượu đã uống đến say chuếnh choáng, bên kia nói chút cái gì hắn cũng nghe không rõ, mơ hồ biết trượng phu là làm hắn liên hoan sau khi kết thúc nhanh lên trở về, Diệp Ngữ có chút không kiên nhẫn, "Ân" vài câu sau liền cắt đứt điện thoại, cuối cùng đơn giản đóng cơ.

Hắn buồn bực nhìn dần dần hắc rớt màn hình, nghĩ đến Vương Tiểu Thần mặt liền có chút hết muốn ăn.

Ở cái này nam tính có thể kết hôn niên đại, hắn vừa không vì tình cũng không vì tiền, gả cho Vương Tiểu Thần chỉ là nhìn trúng hắn kia phó hảo thân thể, không chỉ có thân cao chân dài, lại còn có có tám khối cơ bụng, làm hắn vừa thấy thân thể liền phát ngứa, đặc biệt là lần đầu tiên gặp mặt thời điểm Vương Tiểu Thần xuyên một thân đồ thể dục, hơi mỏng vận động quần đột hiện ra dưới háng kia thật lớn một bao, Diệp Ngữ nhìn đến sau trong đầu chỉ còn lại có một cây thô tráng cặc lớn bộ dáng, khác cái gì đều đã quên, đương cha mẹ hỏi hắn có đồng ý hay không kết hôn thời điểm hắn vội vàng gật đầu, hận không thể cùng ngày liền nhập động phòng.

Diệp Ngữ là cái hiếm thấy song tính thể chất, thân thể từ thành thục sau liền dâm đãng đến không được, nề hà có tà tâm không tặc gan, cha mẹ trông giữ cũng nghiêm, phía trước cũng không đi ra ngoài lãng cơ hội, không gả chồng phía trước tính sinh hoạt toàn tay dựa động, các loại đạo cụ chơi cái biến, nhưng hắn trong lòng nhất chờ mong vẫn là chân thật vật lộn.

Tâm ngứa khó nhịn chờ tới rồi đêm tân hôn, hai người thân sau cho nhau cởi quần áo, Diệp Ngữ nhìn kia căn thật lớn con cặc trong lòng vui vẻ, nhưng chờ sử dụng tới sau lại chỉ còn lại có thất vọng.

con cặc cực kỳ đại, trường cũng rất dài, nề hà mềm cùng con sên dường như, hắn nỗ lực gần nửa tiếng đồng hồ mới làm nó ngạnh có thể cắm vào, nhưng cắm vào sau Vương Tiểu Thần thở phì phò động bất quá ba bốn hạ, Diệp Ngữ liền cảm giác được một cổ nhiệt nhiệt chất lỏng rót vào tới rồi tràng đạo.

Diệp Ngữ nháy mắt trợn tròn mắt, cái này cũng rốt cuộc minh bạch vì cái gì tốt như vậy điều kiện Vương Tiểu Thần sẽ đến phiên chính mình trong tay, nguyên lai chỉ là trong đó xem không còn dùng được mặt hàng, con cặc tuy rằng đại, nhưng không chỉ có mềm còn sớm tiết, này không kết hôn hơn nửa năm, liền hắn phía trước màng trinh đều còn không có phá —— Diệp Ngữ tự an ủi thời điểm chỉ dám động lỗ đít, phía trước lỗ lồn là không có sử dụng quá.

Diệp Ngữ uyển chuyển đề qua thượng bệnh viện đi kiểm tra một chút, Vương Tiểu Thần nghe được "Bệnh viện" hai chữ sau, ngày thường còn tính không tồi tính tình nháy mắt tạc mao, một chút cũng không muốn, còn phi ngạnh cổ nói chính mình không thành vấn đề.

Vương gia tài đại khí thô, thủ hạ một công ty niêm yết, tài sản thượng trăm triệu, Diệp Ngữ cha mẹ đều ở Vương gia trong công ty nhậm chức, tương đương cả nhà mạch máu đều niết ở nhân gia trong lòng bàn tay, Diệp Ngữ liền ly hôn ý niệm cũng không dám có, hắn sợ nói ra sau cái thứ nhất xé hắn không phải Vương gia người, mà là chính mình kia yêu tiền cha mẹ.

[Song/Thô Tục/NP] Viễn Thượng Bạch Vân Gian hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ