Huynh đoạt đệ thê
☆, chương 1: Bảo bảo
Thôi Việt Trạch đem sữa bột, tã giấy còn có quần áo chờ đồ vật đều bỏ vào ba lô, lại đem trên mặt đất đỡ sô pha chậm rãi hành tẩu bảo bảo ôm lên, dùng móc treo bối ở phía trước.
Hắn lớn lên cao, bảo bảo chợt hai chân cách mặt đất, lại không chỉ có không có sợ hãi, còn vui mừng nở nụ cười, lộ ra một miệng không nhiều lắm mấy cái răng sữa, hút nước miếng kêu lên: "Ba ba ba ba"
Thôi Việt Trạch nghe được hắn tiếng kêu, tâm đều phải hóa, nhìn hắn cực giống Tề Sâm ngũ quan, dĩ vãng trên mặt tối tăm đảo qua mà quang, biến thành xán lạn tươi cười, "Ân, ngoan ngoãn, ba ba mang ngươi đi tìm mụ mụ."
Tề mẫu mới từ trong phòng ngủ ra tới, nghe được hắn nói, vội vàng nói: "Tiểu Trạch, cũng không dám như vậy ở Sâm Sâm trước mặt nói cái này xưng hô, hắn sẽ không cao hứng."
Nàng lấy tới bảo bảo giày xăng đan cho hắn mặc vào, Thôi Việt Trạch mỉm cười nói: "Sẽ không, hắn sẽ không sinh bảo bảo khí."
Tề mẫu có chút bật cười, giúp bảo bảo mặc tốt giày sau, lại tìm tòi một phen, nhìn xem còn có hay không cái gì rơi xuống, thấy toàn bộ đều mang tề mới tính nhẹ nhàng thở ra. Nàng có chút không bỏ được hướng tiểu bảo bảo trên má hôn khẩu, "Ta cháu ngoan, muốn ngoan ngoãn a, nhớ rõ tưởng nãi nãi."
"Nghĩ đến tới" tiểu bảo bảo nói chuyện còn nói không chuẩn, rốt cuộc mới một tuổi rưỡi tuổi tác, chỉ biết nói mấy cái xưng hô mà thôi.
Hắn cười rộ lên quả thực cùng Tề Sâm giống nhau như đúc, đôi mắt cũng là đại đại, lông mi rất dài, làm người chỉ là nhìn liền cảm thấy vui sướng.
Thôi Việt Trạch cho hắn đeo đỉnh đầu mũ, lúc này mới ra cửa, Tề mẫu còn ở cửa đứng, hiển nhiên có chút lo lắng cái này mới hai mươi xuất đầu đại nam hài mang một cái tiểu bảo bảo đi ra ngoài có thể hay không thực thuận lợi.
Thôi Việt Trạch đi xuống lầu liền đánh xe đi ga tàu cao tốc, dọc theo đường đi bảo bảo đều thực ngoan, chỉ là nho nhỏ đầu tả hoảng hữu hoảng, đang ở tò mò nhìn bên ngoài chạy như bay mà qua phong cảnh. Tới rồi ga tàu cao tốc sau Thôi Việt Trạch lấy phiếu, rời đi xe thời gian còn không đến nửa giờ.
Lên xe tìm được chỗ ngồi, Thôi Việt Trạch mua chính là khoang doanh nhân, lúc này mới vừa nghỉ hè, cũng có thể xem như đi ra ngoài mùa thịnh vượng, cho nên bên trong người cũng cơ hồ đều đầy.
Thôi Việt Trạch đem bảo bảo từ móc treo giải ra tới, phóng hắn ngồi ở chính mình trên đùi, lại tìm phía trước hướng tốt sữa bột cho hắn uống, bảo bảo liền ngoan ngoãn ôm bình sữa uống nãi, gương mặt phình phình, đôi mắt cũng mở to đại đại.
Thôi Việt Trạch mỗi lần nhìn hắn trong lòng liền tràn đầy một cổ nồng đậm hạnh phúc cảm, hắn biết chính mình ti tiện, trước mắt này hết thảy đều là hắn thông qua không sáng rọi thủ đoạn được đến.
Ba năm trước đây hắn trụ vào ca ca trong nhà, cũng là lần đầu tiên gặp được ca ca người yêu Tề Sâm, ngắn ngủn một đoạn thời gian khiến cho hắn yêu Tề Sâm, cũng làm hắn toát ra đem Tề Sâm cướp đoạt lại đây ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/Thô Tục/NP] Viễn Thượng Bạch Vân Gian hợp tập
Ficción GeneralTác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Đi thận văn, thô khẩu NP***, chịu là song tính, *** có, ntr có, các loại vô tam quan vô hạn cuối, sẽ không ngược thân, chủ yếu viết thịt, không có gì cốt truyện.