Phụ tử thiên một ( phụ tử mê tình )
01
Lâm Dụ đi ra tiệm thuốc, sắc mặt xấu hổ đều phải tích xuất huyết tới giống nhau, một phút trước mua đồ vật đã bị hắn vội vội vàng vàng nhét vào chính mình công văn trong bao mặt.
Nhưng hắn vẫn là cảm thấy lui tới hình người là đều dài quá thấu thị mắt giống nhau có thể đem hắn trong bao mặt đồ vật xem đến rõ ràng, cái này làm cho nguyên bản liền trong lòng có quỷ hắn càng là hoảng loạn không biết nên làm thế nào cho phải, trong lúc nhất thời chỉ lo chôn đầu hướng trong nhà đi.
Thật vất vả về đến nhà, Lâm Dụ cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nhưng nhìn đến từ trong phòng bếp đi ra bóng người cao lớn khi, thân thể lại mất khống chế cứng đờ một chút, thanh âm đều có chút lắp bắp, "A Thịnh, ngươi, ngươi ở trong nhà a?"
Lâm Thịnh "Ân" một tiếng, hắn vừa mới chơi bóng trở về, còn không có tắm rửa, chính cảm thấy khát nước cho nên từ tủ lạnh cầm một lọ thủy ra tới uống, uống lên một nửa liền nghe được có mở cửa thanh, cho nên ra tới nhìn xem.
Hắn ước chừng là nhiệt lợi hại, áo trên đều cởi ra, lộ ra phía dưới tinh tráng thân thể ra tới, hùng vĩ cơ ngực cùng rắn chắc cơ bụng toàn bộ đều phi thường rõ ràng, cả người thoạt nhìn thế nhưng không ngừng là 18 tuổi bộ dáng, mà hoàn toàn như là cái đại nhân.
Hắn trên da thịt phân bố ra một tầng mồ hôi mỏng, hơn nữa anh tuấn ngũ quan, cả người thoạt nhìn càng thêm soái khí.
Lâm Dụ nhìn đến hắn tới gần, sắc mặt trở nên càng hồng, trong ánh mắt cũng khống chế không được bịt kín một tầng hơi nước. Lâm Thịnh nói: "Chiều nay không đi học, đánh tràng trận bóng cho nên trở về sớm, ba ba hôm nay giống như tan tầm so bình thường muốn sớm?"
"Là, đúng vậy......"
Lâm Dụ căn bản không dám nói chính mình là xin nghỉ đi mua cái kia "Đặc thù đồ vật" sự tình, hắn ánh mắt dừng ở nhi tử tinh tráng thân hình thượng, thực mau lại đừng khai, trái tim bị kích thích bang bang thẳng nhảy.
Hơn nữa xoang mũi nghe thấy được nhi tử trên người nồng đậm hãn vị, thân thể lại là có chút mất khống chế xao động lên, hắn vội vàng cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Ta tiên tiến phòng, chờ hạ lại nấu cơm."
Lâm Thịnh không nghi ngờ có hắn, ở phụ thân phải trải qua chính mình bên người thời điểm, chỉ là theo bản năng đi bắt cổ tay của hắn, trên mặt cũng lộ ra tươi cười tới, "Ba ba, giúp ta xoa bối đi, ta nóng quá."
Phụ tử hai ở bên nhau sinh sống mười mấy năm, quan hệ từ trước đến nay thực thân cận, dĩ vãng Lâm Dụ đều sẽ cấp nhi tử xoa bối, cho nên tại đây đối mặt như vậy yêu cầu, hắn cũng ngượng ngùng cự tuyệt, sợ hãi sẽ làm nhi tử khả nghi, liền vội vàng gật gật đầu, "Ta đi trước thay quần áo."
Hắn vội vàng trở lại trong phòng ngủ, trái tim lại còn ở kịch liệt nhảy lên, gương mặt cũng năng lợi hại.
Lâm Dụ là cái người song tính, từ nhỏ liền bởi vì thân thể duyên cớ mà cảm thấy thực tự ti, cơ hồ không có bạn chơi cùng, ở cha mẹ trước mặt cũng không được sủng ái, cơ hồ là cái làm người vô cùng bỏ qua tồn tại. Tuy rằng hắn diện mạo còn xem như không tồi, nhưng là ở tuổi dậy thì thời điểm cũng không có bị người truy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/Thô Tục/NP] Viễn Thượng Bạch Vân Gian hợp tập
Fiction généraleTác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Đi thận văn, thô khẩu NP***, chịu là song tính, *** có, ntr có, các loại vô tam quan vô hạn cuối, sẽ không ngược thân, chủ yếu viết thịt, không có gì cốt truyện.