after

104 16 2
                                    

mới fix chap "before" đó mấy bà vô nhận xét văn phong giúp t với ạ 🤧

thấy chap đó là chap buồn nhất t từng viết luôn á:(


junhyeon mơ màng tỉnh lại.

đầu junhyeon đau như búa bổ.vì những chuyện trong mơ khiến cậu không tài nào tập trung được.

junhyeon tìm khá nhiều thông tin về tiền kiếp,nhưng những gợi ý đều khá chung chung.

"chỉ số người nhớ  được kiếp trước của mình rất thấp.nếu bạn gặp được một người mà bạn cảm thấy rất quen thuộc,và họ cho bạn cảm giác như một gia đình thì có lẽ bạn đã quen họ từ kiếp trước."

đó là toàn bộ kiến thức (hữu dụng) nhất mà junhyeon tìm được trên google.

còn lại thì khá thừa thãi,xin phép bỏ qua.

dạo gần đây thì junhyeon nói chuyện rất nhiều với gunwook.gunwook rất đam mê về tâm linh,tiền kiếp.

"mà cậu có quen ai biết về tiền kiếp dù chỉ một chút không vậy?"

"chú tớ,kim jiwoong ấy.chú tớ đam mê coi bói với tiền kiếp lắm,như đa cấp ấy nhỉ."

"cho tớ xin số."


"vậy là,em gặp cậu ta trong giấc mơ,người mà em nghĩ là người tình của em kiếp trước à?"

"dạ..em gặp anh ấy trong giấc mơ.anh ấy bây giờ chỉ là một linh hồn thôi ạ."

"anh ấy vì còn lưu luyến cuộc tình kiếp trước mà không siêu thoát được."

"mà em lại là người tình kiếp trước của anh ấy."

"anh nghĩ rằng nó không nằm ở mối tình đó đâu."

"mà là việc em không chấp nhận cái chết của cậu ấy."

"em vẫn,rất dằn vặt sau khi biết mình là người tình của cậu ấy kiếp trước đúng chứ?"

"cậu ấy,sẽ tan biến sau 49 ngày nếu như hôm nay em nói rõ với cậu ấy về việc này."

"nếu bỏ lỡ kiếp trước,sao 49 ngày này không làm cho cậu ấy hạnh phúc đi?"

"anh chắc chắn là cậu ấy cũng yêu em,nên không muốn em đau khổ vì cậu ấy đâu."


"sao,chịu tìm tôi rồi à?"

"taerae này."

"nghiêm túc và nghe tôi nói này."

"tôi là người tình kiếp trước của cậu đấy!"

"ờm,rồi sao?"

"tôi..là vì tôi không chấp nhận cái chết của cậu.nên cậu mới như thế này."

"ra vậy."

"junhyeon,quay mặt lại đây."

taerae vòng tay qua cổ junhyeon,đưa môi mình lại gần junhyeon.

"hôn tôi đi.tôi ghét chủ động."-taerae nũng nịu

"biết rồi ạ"

"không sao đâu.nhưng mà vậy là tôi còn 49 ngày đúng chứ?"

"nếu như không nhờ như vậy thì tôi và cậu đã không thể gặp nhau rồi.vậy nên đừng dằn vặt nữa nhé."

thấy junhyeon khẽ gật đầu,taerae rất vui.

nhìn thân thể của mình dần nhạt đi,taerae biết rằng thời gian của mình bên junhyeon sắp kết thúc rồi.

nhưng taerae chẳng quan tâm nữa,có junhyeon là đủ rồi.

junrae | dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ