49 days

107 15 4
                                    


47 ngày trôi qua,họ vẫn hạnh phúc như vậy.

"taerae à..tôi muốn bên cậu mỗi ngày cơ.."

"gớm thật,ai dạy cậu vậy?"

"nhìn cậu nên tớ mới định nói thế thôi."-junhyeon khẽ duỗi tay đến chọt má lúm của taerae khiến cậu bĩu môi.

"taerae"

"ơi?"

"tớ yêu cậu.tớ yêu cậu.tớ yêu cậuuu"

"nói lắm thế,tôi biết rồi.tự dưng lại đổi xưng hô thế?"

"điều quan trọng phải nói ba lần!vì nghe nó lãng mạn chứ sao!"

"mà taerae này,tớ muốn xem cậu mặc đồ mới,tớ muốn ăn đồ ăn cậu làm cơ!khi nào mới được đây chứ!"

bây giờ thì junhyeon trong mắt taerae không khác gì một thằng nhóc 5 tuổi cả.

"này junhyeon,nghe cậu nói tớ cũng muốn thử quá đi mất."

"nếu được,tớ sẽ dẫn cậu muốn bất kể đồ gì cậu muốn."

"cậu đi với tớ thì mặc gì cũng được,tớ biết cách bảo vệ cậu mà."-junhyeon xoa nhẹ  mái tóc xù của taerae

"thế tớ mặc áo xanh quần đỏ có được không?"

"được chứ!thế tớ sẽ mặc áo vàng quần tím!"

"chúng ta sẽ là cặp đôi kì dị nhất thế giới luôn!"-junhyeon hét lớn.

"nhỡ sau này tớ và cậu quen nhau rồi chia tay thì sao?"

"tớ là mồ côi đấy,bố mẹ cậu liệu có chấp nhận tớ không?"

"taerae,taerae.nghe tớ nói này.ai lại dạy cậu overthinking như thế hử?cậu,là người duy nhất làm tớ thấy an tâm,thấy cuộc đời này vẫn còn đáng sống lắm.cậu như một nửa của tớ vậy.cậu đau,tớ biết phải làm sao?"

"vậy hôn vào tay tớ,coi như lời hứa đi.cấm cậu được yêu người khác đó nhé."

"hôn lên cổ thì tình cảm hơn mà."

"nhưng mấy con mèo thấy,bọn nó sẽ trêu tớ vì cái vết hôn của cậu đó!"

"hứ,cậu không thích thì thôi vậy.kum 5 tuổi dỗi rồi."-junhyeon bây giờ không khác gì một đứa bé đang mè nheo cả.

"được rồi,cứ hôn đi.nhưng đừng làm nhột tớ nhé."

junhyeon đặt một nụ hôn,rất lâu trên cổ taerae.hai người lúc ấy điều mỉm cười mãn nguyện.

cho dù vết hôn có thể mờ đi,tình cảm có thể phai nhạt,thì họ vẫn tin rằng đối phương nhất định vẫn là người yêu mình nhất thế gian.

"junhyeon này.từ lần đầu tớ gặp cậu đấy..tớ đã yêu cậu mất rồi.tình cảm tớ dành cho một người,chưa từng nhiều đến vậy.nên..xin đừng bỏ rơi tớ."

taerae khóc òa lên.trước giờ,chắc hẳn là cậu cô đơn lắm.

"cho dù,cậu thấy những lời nói hay những câu chuyện của tớ rất nhạt nhẽo, nhưng xin cậu hãy lắng nghe nó."

"cho dù cậu chán ghét tớ như thế nào,cũng đừng tùy tiện bỏ đi,có được không?"

"tớ yêu cậu rất nhiều,taerae.thời gian của tớ và cậu..

cũng không được bao lâu nữa rồi.

chỉ còn duy nhất,ngày mai mà thôi.

nhìn linh hồn của taerae đang nhạt dần,junhyeon cũng biết,em sắp đi rồi.

junhyeon ước gì,ngày mai không đến.

đêm cuối,ta nên khóc thật to hay cười thật nhiều đây nhỉ?

nhìn taerae vẫn gục trên vai mình,junhyeon khẽ mỉm cười.

cảm ơn vì đã đến nhé.

nơi đó xinh đẹp lắm,hãy đi thật nhanh rồi về làm hoàng tử của tớ nhé?

đôi lời của au :

sắp hết rồi mọi người ạ,nhưng kiểu gì taerae cũng phải đi mà.

cảm ơn các cậu đã ủng hộ ạ.mà các cậu có định rcm cặp nào k á,rcm giúp tớ vớii

junrae | dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ