"Mặc nhé?"
Kazama biết hắn đang yêu cầu mình cái gì, nhưng trang phục đó... Cậu kiên quyết lắc đầu.
Shin thở dài, nhìn cậu động tình cắn cắn môi, hắn cũng nhìn lại bộc quần của mình.
Cứng rồi.
Không chỉ có mình cậu, hắn cũng đang cảm thấy khó chịu. Dù gì Kazama cũng rất ngượng và thậm chí đang có chướng ngại ở mặt nào đó. Hắn không thể miễn cưỡng.
Nhưng...
Ông bà không dạy sao? Mềm nắn rắn buông.
Vào những lúc thế này, không phải chỉ mình hắn muốn.
Shin thì thào vừa gọi vừa hôn.
"Kazama"
Môi.
"Toru"
Yết hầu.
"Bé cưng"
Ngực.
Hắn vén áo lên, hôn rốn, rồi trượt xuống hôn vào bụng dưới.
Không hà cớ gì, Shin bỗng nhớ đến lời của mọi người ở CLB. Dấu hôn? Hắn cười trầm, dùng răng chơi xấu cắn lấy bụng, liếm mút làm phần da nõn mịn đó in lại vết đỏ. Kazama co giật theo từng cái hôn, kích thích đến quơ quạng hai tay bị hắn chụp lấy ghim một chỗ. Đến khi cần chạm đến nơi cần chạm, cái hôn bỗng dừng lại. Hơi thở Kazama gấp gáp, cậu dùng chân bấu lấy cổ, ghì không cho hắn thoát.
Kazama xấu hổ cầu xin: "Muốn, c..cậu đừng dừng lạii... A"Như mong muốn, Shin cách lớp vải hôn vào nơi đã dựng đứng từ lâu. Nhưng chỉ hôn không đủ, hắn dùng răng cạ cạ mô tả thân dương vật. Kazama quắn quíu như sắp bắn.
Đến lúc này Shin mới dịu dàng hỏi: "Toru ngoan, mặc vào nhé?"
Kazama không được thỏa mãn, gấp gáp gật gật đầu. Cậu chỉ muốn ra khỏi cái cảm giác khó chịu này, nhưng không hề biết đêm nay còn rất dài.
.
.
Kazama nằm trên giường, uốn éo hai chân. Rất khó chịu, đang rất khó chịu.
Thế nhưng nhìn hắn đi, cặp mắt biến thái đó như keo dính dán vào chân cậu.Tự dưng Kazama thấy mình bị lừa.
Shin cởi áo, thâm sâu nhìn Kazama. Đồ hầu gái này... hắn đã từng thấy người khác mặc.
Mọi chuyện khởi nguồn từ ngày thấy cái dáng vẻ ai đó mặc lolita, đầu tiên là phát điên, sau đó là phát dục. Kazama từng nói hắn rất có kinh nghiệm. Ha, chưa ăn thịt heo nhưng chẳng lẽ chưa từng thấy heo chạy? Có thể loại gì mà hắn chưa từng xem qua? Nhưng có cứng được hay không thì không chắc.
Ngày chọn quà sinh nhật, chiếc trench coat màu xanh đó nằm kế bộ hầu gái này. Rất quen thuộc, cậu trai mặc bộ hầu gái trong video đó tự thẩm bằng dụng cụ 20cm, tạo hình mới lạ, cách chơi cũng rất kích thích, nhưng xem làm sao vẫn không giúp hắn giải tỏa. Mãi về sau, hắn mới biết, chỉ cần nhớ lại bóng dáng của một người sâu trong tâm trí,... Mặc dù không được nhìn lại dáng vẻ Kazama mặc bộ đồ đó, nhưng dáng vẻ này không tệ chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinKaza] [Fanfic] Looks - Nhìn cậu
FanfictionTác giả: Ula Thể loại: fanfiction, nam×nam, OOC,... *WARNING: - Hoàn toàn OOC. - Không dành cho đọc giả đã in sâu vào tâm trí rằng Shin và Kazama chỉ là hai cậu nhóc 5 tuổi. - Yếu tố sến sẫm, biến thái gì cũng có. - Có H - Một số chi tiết dựa theo b...