6. Đau

582 24 7
                                    

Hôm nay sinh nhật Kazama, nhưng người hồi hộp là Shinnosuke. Vốn trước đây Shin muốn mừng lễ thành niên cho cậu, cho Kazama một sự bất ngờ rồi sau đó tỏ tình.

Nhưng bây giờ... Kế hoạch ngoài dự đoán, hắn không những tỏ tình sớm hơn mà còn ăn luôn ngay trong đêm?

*Thật ra kể từ tháng 4 năm ngoái, Nhật đã hạ độ tuổi thành niên xuống, cụ thể là 18t để đảo ngược quá trình già hóa dân số. Nhưng mình không thích :)) Nên cứ như vậy nha*

Kế hoạch chẳng thể thực hiện được khi Kazama đều đã đoán trúng phốc. Nào là ở CLB làm bất ngờ, kế hoạch hắn giả vờ lên cho cậu vào tuần trước bị phát hiện là trốn 3 tiết.

Quà sinh nhật của các tiền bối là cuốn tự truyện đa ngôn ngữ xuất hiện trong group với bill thanh toán, chữ kí của nhà văn nước ngoài ở trên web,... Riêng quà của hắn thì đơn giản hơn, bản thân chui vào chiếc hộp khổng lồ, đầu đeo nơ rồi chui ra là được.

Đùa thôi.

Kazama cảm thấy tiệc sinh nhật không có gì quan trọng, chỉ cần mọi người tụ họp là cậu vui rồi. Còn cấm hắn không được chi tiêu, càng không được tặng quà đắt tiền.

Shinnosuke nằm lăn ra bàn, miệng lẩm bẩm, nhưng hắn ngoài tấm thân có gì ngoài tiền đâu?

Kazama đá đá chân hắn: "Ngồi thẳng dậy"

Shin liếc cậu, uể oải thẳng lưng, Kazama đặt đĩa khóm trên bàn còn bản thân thì phi vào lòng hắn, yên vị ngồi trên đùi, cả hai đối mặt.

Shin cười, chôn mặt vào gáy người ta, hôn hôn ngửi ngửi: "Mới tắm sao?", hắn bắt đầu giở trò lưu manh, vuốt ve eo xoa xoa hõm apollo. Kazama không chịu được tật tái máy chân tay của hắn, vã một cái đau điếng khiến hắn chịu thua.

Shin tố cáo Kazama: "Aaaa...Toru, cậu đùa giỡn với tôi"

Đêm hôm đó, hôn cũng hôn rồi, ngủ cũng ngủ rồi nhưng hắn vẫn không hiểu tại sao. Tại sao kể từ đó trở đi, hở hắn xoa nắn, vuốt ve cậu là cậu lại rùng mình, đấm đạp hắn tới khi thỏa mãn.
Kazama rất dễ ngượng nhưng cũng rất dễ cáu. Nếu ngượng đến chín cả mặt sẽ để hắn tùy ý liếm láp, sau đó không biết đụng trúng thứ gì mà cậu vùng vẫy kháng cự mãnh liệt.

Điều Shinnosuke không chịu được nhất chính là, Kazama rất dính người.

"..."

Không, hắn dính người hơn!

Nhưng không phải vấn đề ở đó. Shin rửa bát, Kazama chọc ngoái sau lưng, đến khi hắn không chịu được quay ra ôm, cậu chạy vọt đi mất.

Shin cắn răng bấm máy kiếm cơm, Kazama lười biếng đu trên cổ, học lén phương thức làm việc, đến khi hắn không tập trung được, cậu phắn đi mất.

Cả hai cùng nhau chơi game, Kazama vốn không phải đối thủ, thua lần này qua lần khác. Cậu dứt khoát bỏ máy trên tay xuống, quay sang cướp máy của Shin, giằng co đến khi cậu nằm xuống trong lòng hắn. Máy chơi game bị ném đi xa, còn Kazama bị đè xuống hôn.

Shin tự nhiên bị cắn, mặt hầm hừ thả cậu ra, lại bị ép dùng mặt hầm hừ đó chơi game tiếp.

Đây rõ ràng, rõ ràng là muốn ép chết hắn!

[ShinKaza] [Fanfic] Looks - Nhìn cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ