Author's note: viết trong cơn thèm thuồng đồ ngọt mang thương hiệu "yeonbam" 🥲 bây giờ là 00:26' ngày 10/07/02023, chúc bạn đọc vui, ngủ ngon, mơ đẹp. 🫶
.
Dạo này Yeonjun thường hay uống bia trong bữa ăn cùng Beomgyu. Thói quen này đã duy trì có lẽ được một thời gian rồi, và nó bắt đầu từ Beomgyu. Việc nhâm nhi một lon bia cùng đồ ăn rất thú vị và cũng phần nào khiến họ ngon miệng hơn. Tuy nhiên Yeonjun không biết còn có một lý do khác đằng sau việc Beomgyu rủ anh uống bia chung. Đó là bởi vì dáng vẻ hơi ngà ngà say của anh vô cùng đáng yêu.
Choi Yeonjun khi có chút men say trong người thường hay vô thức trở nên dễ thương. Giọng anh giống như nhuốm thêm một lớp mật ong, vừa ngọt ngào vừa dịu êm. Đôi mắt mơ màng sẽ trải ánh nhìn lên người Beomgyu một cách chậm rãi dịu dàng, cưng chiều cậu bằng những cái nhìn và vuốt ve nhè nhẹ. Và thứ hấp dẫn nhất chính là anh sẽ bĩu môi hơn bình thường khá nhiều, mỗi lần ăn tối xong Beomgyu và Yeonjun sẽ ngồi ở sofa. Yeonjun sẽ nghịch những ngón chân nhỏ xíu của người yêu. Nếu trời lạnh anh luôn đem chúng cho vào bụng mình, kéo áo ngoài xuống để Beomgyu ủ ấm chân, thỉnh thoảng anh vẽ những vòng tròn quanh cổ chân cậu hoặc xoa bóp chúng nhè nhẹ.
Beomgyu tựa lưng ở đầu kia của ghế, biếng lười bấm điện thoại, thoải mái tận hưởng cho đến khi cái người kia bắt đầu làm nũng. Hai má anh hồng hồng, đòi hỏi sự chú ý:"Beomie, em chơi game xong chưa?"
"Beomie, về giường đi ngủ thôi."
"Beomgyu, hình như anh say hơn mọi khi, đau đầu quá."
"Beomgyu, Beomgyu-ah, Beomie, Beomgyu ơi."
...
Yeonjun có đủ mọi cách để lôi kéo sự chú ý từ Beomgyu. Và trò chơi yêu thích của Beomgyu chính là thử thách anh, không để anh có được thứ mình muốn dễ dàng. Bởi vì như vậy Beomgyu sẽ được nhìn thấy đôi môi hồng hào kia bĩu ra nhiều hơn. Đôi khi anh gọi cậu nhiều đến nỗi Beomgyu phải nhéo bụng anh bằng hai ngón chân rồi rên rỉ:
"Hyung!!"
"Anh không thể im lặng chờ em chơi xong ván game sao?"
Đúng là người nhỏ hơn đang chơi game, nhưng thắng thua không quan trọng lắm vì cậu rất tận hưởng cảm giác được người yêu làm nũng này.Yeonjun xụ mặt xuống:
"Vậy thì em làm anh phải im miệng đi."Anh nhoài cả người ra phía trước nằm lên đầu gối cậu. Anh như một con mèo lớn say xỉn đang mè nheo nhõng nhẽo khiến Beomgyu chỉ muốn cưng nựng. Cậu vò rối mái tóc đen nhánh, nhéo nhéo vành tai hồng, gãi gãi dưới cằm anh trước khi đưa ngón tay đến nghịch ngợm môi anh.
"A, đừng có gặm. Đau."
Cậu ré lên khi Yeonjun chộp tay cậu gặm mấy cái.
"Không đau, em thích thế mà."
Anh hôn mấy cái lên mu bàn tay mềm mềm của Beomgyu. Những tiếng chụt nho nhỏ vang lên trong không khí khiến người kia hơi chột dạ, ngón chân cậu cuộn lại nơi bụng anh, màn hình chơi game dang dở bị bỏ ngỏ. Yeonjun cắn một cái vào phần nhiều thịt nhất ở lòng bàn tay cậu, xong xuôi lại hít hít ngửi ngửi, dụi dụi ở tay cậu nom không khác gì con mèo.
Beomgyu không nhịn được phải phá lên cười:
"Anh là con mèo đấy à?"
"Ừ. Không phải em thích con mèo này nhất sao?" Người yêu cậu không thèm phủ nhận, không biết xấu hổ hôn thêm lên cổ tay cậu rồi nhoài hẳn người nằm đè lên cậu, ngửi ngửi quai hàm Beomgyu cho tới má cậu, sau đó hít hà hương thơm quen thuộc ở cần cổ thon dài, le lưỡi liếm liếm cằm cậu giống như bọn mèo hay làm.
"Á! Bỏ em ra. Ghê quá!"
Beomgyu giãy dụa vì nhột, nhưng con mèo bự xảo trá trên người cậu nào có dừng lại, móng mèo đã chui tọt vào trong áo len sờ nắn eo thon tới lui.
"Tay anh lạnh quá."
Beomgyu phàn nàn, nhưng giọng cậu không có vẻ gì là thật sự cảm thấy phiền phức."Mình về giường nhé. Để anh ủ ấm cho em."
Yeonjun dừng động tác lại, nghiêng đầu hỏi, không quên hôn nhẹ lên khoé môi cậu vỗ về. Mắt anh lấp la lấp lánh chói sáng, vừa nhìn liền biết "ủ ấm" của anh mang nghĩa gì."Anh muốn làm gì hả con mèo lòng lang dạ sói này?"
Beomgyu đẩy đầu Yeonjun ra rồi bóp cái miệng trơn tru ngọt như mía lùi đầy mùi dụ dỗ của anh, khiến đôi môi hồng đầy đặn phải chu ra. Yeonjun chỉ dùng đôi mắt đáng thương vô tội nhìn cậu, con mèo xảo quyệt này toàn dùng cái chiêu này với cậu. Beomgyu bặm môi, đáng yêu chết mất, chỉ muốn gói lại Yeonjun lại bỏ vào túi.
"Ôn anh đi. àm anh hải im iệng i." (Hôn anh đi. Làm anh phải im miệng đi)
Cái miệng Yeonjun lúng búng nói không tròn vành rõ chữ cộng thêm nỗ lực diễn xuất trên gương mặt hồng hồng nhuốm men say của anh, Beomgyu cuối cùng cũng không chịu được nữa, cậu làm cái việc mình đã muốn làm từ nãy tới giờ: cắn lên đôi môi ngon mềm của người mình yêu, nhưng còn chưa cắn đủ đã bị vòng tay to ấm của anh trói chặt vào ngực."Trêu đùa thế đủ rồi, bây giờ để con mèo này cho em thấy bốn chữ "lòng lang dạ sói" em nói là như thế nào nhé."
Dứt lời liền nhanh như cắt bế xốc người trong lòng vác lên vai, thẳng tiến về giường ngủ. Beomgyu bị bất ngờ thụi đầu gối vào ngực anh mấy cái. Nhưng người đàn ông cậu yêu lúc này không phải là con mèo cầu được âu yếm vuốt ve nữa, tay anh đánh lên mông cậu một cái.
"Ngoan, hôm nay Beomie thích thế nào?"
.