Chap 4: Lust

1.1K 85 11
                                    

Beomgyu hoàn thành lịch trình cuối cùng của mình khi trời đã tối mịt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






Beomgyu hoàn thành lịch trình cuối cùng của mình khi trời đã tối mịt. Cửa phòng ký túc xá vừa bật mở ai nấy đều thả mình xuống sofa hoặc hối hả trở về phòng riêng để nghỉ ngơi. Beomgyu cũng vậy, những shoot ảnh và cuộc phỏng vấn ở Esquire là lịch trình cuối cùng của ngày hôm nay, thời gian ghi hình kéo dài hơn dự kiến một chút khiến tất cả đều khá mệt mỏi, khi cậu đang mơ màng đi về phòng của mình thì bàn tay ấm quen thuộc kéo nhẹ khuỷu tay cậu.

Beomgyu quay lại, gương mặt của Yeonjun gần trong gang tấc làm cậu suýt thì giật mình, trên vai anh vẫn còn đeo túi, những sợi tóc rối rủ trước trán và gương mặt chưa tẩy trang kỹ khiến vẻ ngoài của anh vừa lộn xộn vừa dễ thương, anh ghé lại thì thầm vào tai cậu.

"Lát nữa em đến phòng anh nhé."

Giọng anh nhỏ như đang nói với chính mình, trầm ấm và nghiêm túc.

Beomgyu ngẩn ra nhìn anh, đôi mắt long lanh thắc mắc:

"Tại sao?"

Yeonjun không lên tiếng, chỉ nghiến nhẹ môi dưới, đôi mắt nhìn chăm chăm cậu như thể có ngàn lời chưa ngỏ và anh muốn để dành nó cho tới khi cả hai đã được ở riêng với nhau trong phòng anh.

Vài giây trôi qua, đôi mắt nâu tròn xoe cuối cùng cũng khuất phục, cậu không chờ anh trả lời nữa mà nở nụ cười nhẹ gật đầu.

Hôm nay Yeonjun lẫn Beomgyu đều đã rất mệt, lịch trình comeback luôn dày đặc và nhóm có cả tá nội dung cần ghi hình trước, ngày mai họ vẫn phải có mặt ở công ty vào buổi sáng. Cho nên Beomgyu hơi bất ngờ vì Yeonjun không chọn vùi vào giấc ngủ luôn mà muốn gặp cậu. Bởi cậu biết khi anh ở cạnh mình, những trò ôm ấp âu yếm của cả hai sẽ không dễ để dừng lại trước khi chúng trở thành thứ gì đó nóng bỏng và khát khao hơn rất nhiều.

Trong đêm tối, không gian tĩnh mịch lặng thinh. Beomgyu nhỏ bé trong bộ pijama màu be thoải mái và thùng thình của mình, cậu gõ cửa phòng Yeonjun rất khẽ khàng. Trong lúc chờ người kia đến mở cửa Beomgyu lơ đãng nhìn xuống hai bàn chân mình, nhón nhón rồi nhịp nhịp theo lời bài hát Happy Fools trong đầu.

Khi cánh cửa được xoay khoá mở ra, Yeonjun cũng vừa tắm xong, trên đầu còn choàng khăn tắm, anh mặc áo thun trắng ba lỗ và quần short đen, một bộ đồ ngủ thoải mái yêu thích của Yeonjun. Nước trên tóc nhỏ giọt từ tóc xuống vai và ngực anh, thấm vào áo trong suốt, làn da trắng hồng lấp ló khiến ánh nhìn của Beomgyu không chủ ý mà rơi từ tóc anh xuống cơ ngực săn chắc đầy đặn.

sweet and sour - yeongyu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ