chap 20: Vợ hư là phải phạt!

54 2 0
                                    

Anh và cậu hằng ngày đều phát cậu lương cho người khác ăn, anh một câu em một câu, một người tung một người hứng khiến cho Tiểu Nguyệt tức điên bỏ đi chỗ khác.

Cậu và anh bàn bạc, tháng sau sẽ đám cưới, cả hai thông báo cho hai bên gia đình điều biết.

Thời gian dần trôi, ngày mai nữa thôi anh sẽ cùng cậu bước vào lễ đường. Nhưng anh đâu hề biết, anh sẽ bị chính cậu troll một lần nữa.

Gần đây anh cảm thấy cậu và Tiểu Nguyệt rất thân thiết, cả hai đang bàn tính chuyện gì đó, làm anh cả hai ngày nay không được ngủ chung với bảo bối rồi!.

Hu hu tiểu Khải của anh rất cần cậu an ủi (🌚🌚🌚)

Nhưng vì chuyện tổ chức hôn lễ nên anh rất bận không có thời gian rình mò họ đang bàn kế hoạch.

.......Lia tới chỗ Bảo bối nào!"

"cốc cốc cốc"

"ai đó?".

"là chị!".

Cậu vừa nghe được tiếng của cô vội vàng chạy đến mở cửa, kéo cô vào.

"Sao rồi, chị chuẩn bị xong hết chưa?".

Tiểu Nguyệt xoa đầu cậu.

"em cứ yên tâm, chị đã chuẩn bị xong hết rồi!".

Cô suy nghĩ một lát rồi nói tiếp.

"Như vậy có ác quá với Tiểu Khải không?".

Cậu không chần chừ vội đáp.

"hứ, ác gì chứ, em sẽ cho anh ấy biết  ai mới là nóc nhà!".

Cô cười như được mùa, với tính tình của cậu cô không thể nào tin nổi, nếu Vương Nguyên là nóc nhà thì chắc bộ dạng của Vương Tuấn Khải chắc chắn sẽ thê thảm lắm.

Cả hai nói chuyện một lát rồi cùng nhau đi ngủ.

Sáng hôm sau tại lễ đường,

Anh một thân tiêu soái, đẹp trai ngời ngời bước vào..

Còn cậu thì đang trong phòng thay đồ, thấy anh mở cửa bước vào , người trang điểm hiểu ý đi ra ngoài trả lại không khí cho hai người.

Cậu nhìn anh, Wow! hôm nay anh thật soái, soái hơn cả ngày thường. Khoác lên bộ vest đen thanh lịch làm tôn lên dáng người mẫu của anh. Tóc thì được vuốt keo, để lộ ra khuôn mặt anh tuấn, không thể không hút hồn cậu.

Anh cười cười đi đến bên cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn.

"Bảo bối! anh nhớ em chết đi được!".

Mặt cậu đỏ ửng như quả cà chua,quay sang lườm anh.

"Bà xã, em hôm nay đẹp quá!"

"Chứ sao? em không đẹp thì ai đẹp?".

Anh bị vẻ đáng yêu của cậu  mê hoặc rồi, cậu đắc ý, bờ môi đỏ mọng, hai chiếc má phúng phính như hai cái bánh bao trắng trẽo khiến người ta rất muốn cắn thử, cậu mặc chiếc áo sơ mi khoét cổ rộng, có thể nhìn thấy cả xương quai xanh, bên ngoài choàng thêm chiếc áo vest khiến cậu giống như một thiên thần.

[Khải Nguyên]Cua Lại Người Tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ