Soobin và Soomin đi dạo rồi về trọ của Soobin ngủ. Soomin hỏi:
"Hyung"
"Sao vậy?"
"Hyung à em thấy Yeonjun thích anh lắm"
"Em khùng hả Soominie?"
"hong mà! Ánh mắt ấy Yeonjun nhìn anh tựa như 1 kẻ si tình."
"Em đọc tiểu thuyết riết em nhiễm rồi Minie"
"Em nói thật"
"Thôi không nghe nữa đi ngủ"
"ơ kìa"
Nói xong Soobin xuống dưới đất ngủ còn Soomin ngủ trên giường. Ngẫm nghĩ lại Soobin thấy lạ vì ai cũng bảo hắn ta thích cậu hết. Đến Soomin còn thấy vậy mà. Không lẽ hắn thật sự thích mình?. Không nghĩ nhiều Soobin nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, cậu có việc phải lên trường nên sáng vội nấu đồ ăn sáng cho Soomin còn cậu thì trưa ăn ở Căn Tin vậy. Nay lên trường làm một số việc trước khi ra trường.Là nhà trường sẽ đưa ra nơi làm việc hợp với từng sinh viên. Soobin chọn Công ty mà Yeonjun đang làm vì nó khá nổi tiếng nên cậu muốn vào làm tiện thể gặp Yeonjun.
Tất cả sinh viên sẽ nộp hồ sơ xin phỏng vấn, nào có cuộc gọi thì sẽ lên phỏng vấn xin vào làm. Nhanh nhất là hai ngày.
Soobin cũng chưa nói gì về chuyện này cho Yeonjun, cậu muốn tạo bất ngờ cho Yeonjun vị tiền bối kì quặc của mình. Nghĩ đến tiền bối cậu lấy điện thoại xem nay Yeonjun như thế nào.Yeonjun: alo!
Soobin: chúc anh buổi sáng tốt lành.
Yeonjun: anh cảm ơn,nay có việc gì điện anh vậy?
Soobin: Nay em định đi lựa chút đồ cho chuyến đi Jeju anh đi cùng không?
Yeonjun: hình như là thứ 4 đi đúng không? Chiều anh không rảnh rồi.
Soobin: vâng không sao ạ.
Cúp máy,ừ thì Yeonjun không đi cũng chẳng sao. Soobin vào siêu thị mua chút đồ ăn đem theo như:sữa hạnh nhân,xoài,coca,pepsi,... Toàn những món anh thích.Cậu không biết Yeonjun thích ăn gì nên có chút do dự. một hồi lâu cậu đành gọi cho Beomgyu vì nhóc tì này học chung với Huening Kai em trai Yeonjun.
Soobin: alo!
Beomgyu: gọi em chi vậy ạ
Soobin: em học chùn khóa với Huening Kai đúng không? Gọi cho em ấy hỏi Yeonjun thích ăn gì nhất để anh mua.
Beomgyu: dữ dữ chắc sắp có màn tỏ tình rồi.
Soobin: gọi liền hộ anh.
Nói xong Soobin dạo quanh siêu thị trong khi chờ hồi âm của Beomgyu.
15 phút sau Beomgyu gọi lại cho Soobin:Beomgyu: alo!có rồi nè.
Soobin: rồi nói đi.
Beomgyu: Yeonjun thích rượu Soju, bia, kem mint choco, Ramen, Táo. Hết rồi ạ.
Soobin: ừm anh cảm ơn.
Nói xong Soobin, mua cho Yeonjun nào là rượu Soju, Ramen, táo thêm vài lớn ăn vặt khác mong là anh sẽ thích.
Thanh toán xong,ra về trời cũng gần tối, con phố lên đèn trông Seoul về đêm đẹp làm sao. Cậu đi ngang quán nhậu thì thấy bóng dáng quen thuộc. Không ai khác là Taehyun người em thân thiết của Beomgyu. Sao nay nó lại nhậu nhẹt bê tha dữ vậy nhỉ?Anh bèn lại hỏi thăm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô cảm|Soojun|
Romance"Chúng ta yêu nhau nhưng không duyên nên chẳng phận bên nhau cả đời" Fanfic. H+