Có lẽ những ai yêu rap đều biết đến cụm từ "à quên,..." của Bray từ nhiều năm trước, nó gợi nhớ đến cái thời ngông cuồng, hiếu chiến của một "cậu nhỏ còn khá trẻ".
Ấy vậy mà giờ đây họ chạm mặt nhau với tư cách là 2 trong bộ tứ huấn luyện viên của một chương trình có sức nóng nhất bấy giờ - RapViet ss3Ngày đầu tiên RV được phát sóng, không ngạc nhiên khi tất cả sự chú ý đều được focus vào "cặp đôi oan gia" kia từ biểu cảm khuôn mặt cho đến cách họ nhận xét về đối phương, đây có lẽ là một sự sắp xếp có chủ đích của ekip chương trình khi dễ dàng nhận thấy những video về họ thu hút lượt xem rất khủng.
Nhưng có lẽ lượt xem sẽ khủng hơn nếu như tất cả biết được sự ngại ngùng họ dành cho nhau ngày hôm đó không phải từ bài diss lúc trước của Bray mà là vì hôm ghi hình tập 1 của rapviet cũng chính là tròn 1 tuần họ chấm dứt mối quan hệ yêu đương.
Bray vẫn nhớ rõ ngày hôm đó anh trở về với nồng nặc hơi men trên người sau một đêm tiệc tùng cùng bạn bè. Quần áo xốc xếch, nhăn nhúm, khuy áo cài lệch khiến cậu đủ thông minh để biết được những gì vừa diễn ra ở nơi mà Bray không nhìn thấy.
Một tiếng gọi Andree, anh không nghe thấy
Hai tiếng Andree Righthand, anh cũng chẳng bận tâm
Bray bất lực hét lớn "Bùi Thế Anh, đứng yên đó!"Dường như lần này cậu thành công rồi, anh nghe thấy Bray rồi nhưng cách anh đứng lại không như mọi lần, không còn quay người về phía cậu rồi ôn nhu nói "Bảo gọi anh gì đấy?" như mọi lần nữa. Lần này chỉ còn lại tấm lưng lạnh nhạt ấy, cũng chẳng còn muốn nhìn về phía cậu mà lạnh lùng lên tiếng "Chia tay đi, tôi chán rồi"
"Bùi Thế Anhhh" Bray gọi lớn tên anh rồi từ từ đi đến
"Anh có tư cách gì để nói chia tay với tôi?"Chất giọng có phần hầm hố nhưng cảm xúc lại tố cáo rõ ràng nó đang phản chủ khi những giọt nước mắt đang bắt đầu không kiềm chế được mà lăn dài 2 vệt nơi gò má của cậu
"Tại sao vậy chứ? Tại sao lúc nào cũng là anh vậy chứ? Tại sao ban đầu lại nói yêu tôi làm gì?"
Bảo vừa nói vừa đấm vào lưng anh thật mạnh nhưng con người này làm sao vậy, nếu thấy đau thì phải quay người lại giữ tay cậu như mọi lần đi chứ.
"Tôi sẽ dọn về Quận 2, căn hộ này tuỳ ý cậu, hoặc có thể xem như tôi bồi thường tổn thất"
Andree biết rất rõ Bray cũng chẳng tha thiết gì căn hộ này sau khi cả 2 đã chia tay, anh làm thế đơn giản chỉ vì lười phải dọn dẹp tàn tích của một cuộc tình để lại, cứ thế ung dung ra đi mới là style của Andree RighthandĐúng vậy, anh là người nói lời yêu Bảo trước, anh cũng là người chủ động xoá đi khoảng cách của cả 2 sau một số chuyện quá khứ, và giờ đây anh cũng chính là người tự tay vứt bỏ mối quan hệ mà cậu vẫn đang gồng mình lên để cứu vãn này.
Anh rời đi trong đêm, 3h sáng chỉ còn lại cậu với đống thuốc lá và bia, tự nhủ ngày mai rồi sẽ ổn nhưng Bray phải làm sao đây khi căn phòng vẫn hiện hữu từng kí ức hạnh phúc cùng anh một cách chân thật nhất. Ngoài trời mưa rơi thêm nặng hạt, trong phòng đầy rẫy những vỏ bia lăn lốc kèm tiếng nấc đến nghẹn lòng của một kẻ si tình
Khi yêu nhau chỉ 2 người họ biết, và giờ đây họ chia tay, nhưng dường như chỉ có mình Bảo cảm nhận được vì người kia có còn yêu đâu mà biết đau, biết nhớ về những kỉ niệm cũ.
"Đồ tồi, Andree Righthand là đồ tồi
Bùi Thế Anh là đồ tồi!"
Tiếng khóc xen lẫn tiếng cười nhạt, một cuộc tình kết thúc. Một người đau, một người rời đi trong bình thản.Ngày đầu tiên quay hình RapViet, họ gặp lại nhau sau khi chia tay. Bray đến từ sớm để chuẩn bị, mấp mé trong phòng makeup cậu nhìn thấy anh với quần da và áo sơ mi chỉ cài khuy đến ngực, bên trên lấp lánh những vòng cổ kim cương cùng với dáng vẻ ung dung như thường ngày mà anh vẫn hay có.
Bray muốn bỏ về vì không dám nghĩ đến cảnh chạm mặt nhau, và cậu cũng muốn bỏ về vì không chắc rằng mình có thể bình tĩnh khi đối diện với anh. Nhưng thực tế vẫn là thực tế, máy quay đã sẵn sàng, huấn luyện viên cùng với 3 vị giám khảo cũng đang háo hức chờ đợi set quay đầu tiên.
Điều gì đến cũng đã đến, tất cả mọi người từ mc, đến giám khảo và huấn luyện viên đều lần lượt khơi gợi về mối thù năm xưa của họ. Nhưng lạ thât, rõ ràng thứ họ khơi gợi là câu chuyện năm xưa nhưng thứ làm cậu đau lại là những gì ở hiện tại
Cả ngày quay chẳng ai dám nhìn vào mắt người kia, cả trường quay đều bảo họ dễ thương khi ngượng ngùng đối diện với nhau nhưng sự thật thì chỉ có một người không dám, và người kia không muốn.
____________________
Hôm đi xem RV là tui muốn ship otp lắm roài nma phải đợi ctrinh chiếu xong tập 1 mới tìm được bạn cùng thuyền, mấy nay fic mọc lên liên tục làm zui xỉu á 🥺
Chap đầu ngắn ngắn vậy thui chứ mấy chap sau cũng ngắn luôn nha mấy bà 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
|andray| nothing!
Fanfiction"người đó có lẽ đã từng yêu em, người đó cũng đã từng làm em khóc người đó cũng đã nói rất hận em ... và, người đó với em bây giờ - không còn lại gì cả"