Cả tuần nay Bảo cứ mãi lăn tăn trong mớ suy nghĩ về lời đề nghị công khai mối quan hệ này từ anh.
"Anh Bui đang hẹn hò với bạn" nghe thì cũng ngầu, cũng vui nhưng 9 người thì 10 ý, cũng không biết được vòng bạn bè này có thật sự an toàn để có thể công khai không hay chi bằng trong 2 người, để vung đắp cho mối quan hệ này thì chỉ cần nghĩ và thông cảm cho nhau nhiều hơn một chút nữa có lẽ sẽ tốt hơn so với việc công khai mà rủi ro là điều chắc chắn, và rủi ro nhất chính là việc họ sẽ phải từ bỏ sự nghiệp của cả 2."Bae, em suy nghĩ gì đấy? Mặt nhăn hết lại rồi đây này, trong Bảo ngốc quá đi"
Từ phía sau ôm lấy em như một thói quen, nhìn mặt mày có vẻ đăm chiêu nên Bâus cũng muốn đánh lạc hướng mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu Bảo"Ngốc cái đầu nhà anh, kiếm chuyện à? Thích gì? Muốn gì? Nhào vô"
"Thích em, muốn em, đang nhào vô nhưng anh bị chửi"
Thế Anh nói rồi hôn nhẹ lên má, 2 tay siết chặt lấy eo của em thêm tí nữa"À quên..."
Bảo vừa cất lời đã vội bị Bâus ngắt ngang"Hả, hôm sinh nhật anh xin lỗi em rồi mà? Anh còn sai ở đâu nữa hả Bảo"
Bảo nghe xong phụt cười, càng buồn cười hơn nữa khi quay mặt lại thì bắt gặp ngay khuôn mặt không thể khờ hơn nữa của người được mệnh danh là badboy làng chơi mà ai cũng phải né."Ý em là việc mình công khai"
Đang vui là thế đấy, nhưng vào việc nghiêm túc thì khuôn mặt cậu lại thoáng nét lo âu vì những quyết định có phần khó khăn thế này"Em đồng ý chứ"
"Em nghĩ chúng mình đừng công khai sẽ là con đường tốt nhất cho cả hai"
Không khí im lặng bỗng nhiên bao trùm lên căn phòng, xâm nhập đến từng ngóc ngách và hiện hữu rõ trên khuôn mặt của cả 2"Anh biết đó, chúng ta luôn phải đưa ra những quyết định khó khăn về tình yêu và sự nghiệp. Tất nhiên là anh và em, chúng ta phải có nhau và chúng ta cũng phải có âm nhạc. Em không tưởng tượng được nếu một ngày phải sống thiếu anh và mất đi âm nhạc nó sẽ trống rỗng như thế nào đâu. Nên là Bâus tin em nhé, và em cũng sẽ tin tưởng Bâus nhiều hơn nữa, chúng ta chậm lại một chút để không phải đánh mất những thứ quan trọng của đời mình"
Bâus chỉ nhìn em và cười, vì dù cho bất kể là Bảo có đưa ra quyết định như thế nào anh cũng đều sẽ tôn trọng, bởi anh biết cậu không phải người nhất thời mà vội vàng đưa ra quyết định.
Hôn nhẹ lên môi em và cũng là thay lời cho việc đồng tình với quyết định này.Tình yêu của người trưởng thành, có lẽ mục tiêu hàng đầu là sự nghiệp, thứ phải đối mặt hàng ngày là deadline và những nỗi nhớ dành cho đối phương. Họ ở cùng thành phố, có một căn hộ chung nhưng dạo này tần suất cả 2 gặp nhau còn chẳng thể đếm được trên đầu ngón tay.
Bước vào vòng 2, để tập trung support thí sinh hết mình thì tất cả huấn luyện viên đều xem studio là nhà hết cả rồi.
Andree hay làm việc và tụ tập với các thí sinh ở studio bên căn hộ riêng của mình, và Bảo cũng vậy, thậm chí dạo này cậu còn chẳng biết ăn ngày 3 bữa, ngủ đủ giấc mà gì khiên cho sức khoẻ bình thường đã kém nay lại còn tuột dốc không phanh.Đang tất bật sửa lyric cho thí sinh team mình thì bỗng điện thoại vang lên thông báo
"Hầm xe B2, xuống lấy đồ ăn. Nhanh anh đợi"
Nghe đến đồ ăn khiến mắt cậu sáng lên, miệng vô thức cười mà đi một mạch xuống hầm xe
Đang ngơ ngác tìm con bmw quen thuộc thì bỗng điện thoại báo cuộc gọi đến từ cái tên quen thuộc"Bảo, em từ hướng của em nhìn sang trái, con mẹc trắng"
Theo lời anh, Bảo nhìn sang trái để xác nhận rồi tiến thẳng về phía anh mà leo lên xe
"Xe kia của anh hư rồi à""Không, anh đổi xe để đi hẹn hò với em cho tiện"
Bâus vừa nói tay vừa nhanh chóng mở hộp cơm rồi đưa cho cậu"Anh đi vài hôm thì người ta cũng sẽ biết đây là xe anh thôi, tiện chỗ nào"
Bảo vừa nhai cơm vừa nói, trong khi đầu thì suy nghĩ xem liệu cha nội khờ này có phải người yêu badboy của mình không mà tới chuyện khó vậy ổng cũng làm đượcĐối diện với câu hỏi khó Thế Anh chỉ còn cách cười trừ cho qua
"Hứ, cứ tưởng mang đồ ăn sang dâng tận họng như này là em người yêu sẽ mừng lắm, sẽ nói yêu mình, thương mình rồi hun mình. Nhưng đó là em nào chứ còn em này chỉ có biết ăn"
Bâus ra vẻ như đang dỗi nhưng nội tâm thì cũng chạnh lòng không kémBảo cạp vội cái đùi gà rồi vừa nhai vừa nói
"Vậy thì đi mà kiếm mấy cái em nói lời yêu thương á. Xong lên cho em cái danh sách để BaoThanhThien có lyrics mới""Thôi Bảo ăn nhanh kẻo đói, Bảo mà đói là anh xót"
Ai bảo Bâus người yêu ngang ngược thì phải chịu nhịn thôi, Andree Righthand đã từng chơi qua đường với biết bao nhiêu cô gái lại không ngờ có ngày phải hạ giọng xuống với 1 thằng con trai, mà còn là cái đứa ngày xưa chửi mình cả nước đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|andray| nothing!
Fanfiction"người đó có lẽ đã từng yêu em, người đó cũng đã từng làm em khóc người đó cũng đã nói rất hận em ... và, người đó với em bây giờ - không còn lại gì cả"