- Young and rich, tall and hansome. - Câu giới thiệu đã tạo ấn tượng mạnh của Ricky khiến cho nhiều người thích thú.
Cùng lúc đó, trên vị trí quan sát, có một tts cũng đang chăm chú nhìn theo con người đến từ Yuehua, lòng em lúc này cũng đã có những cảm xúc kì lạ.
- Cậu ấy ngầu thật, ước gì mình có thể chung đội với anh ấy vào những lần sau nhỉ- Park Gunwook tự nhủ với lòng mình như thế.
Nhưng trong khi một người mong mỏi rằng sẽ có cơ hội tiếp xúc với đối phương càng lâu càng tốt thì có một người lại không nghĩ như vậy.
- Em thấy cậu bạn dưới kia thế nào- Zhang Hao quay sang hỏi cậu em khi thấy cậu cứ đang chăm chú nhìn vào dàn tts Jellyfish đang biểu diễn.
- Cũng giỏi nhưng đáng sợ, em không nghĩ mình có thể thân được với người này. - Ricky vẫn không rời mắt khi màn trình diễn kết thúc
- Sao em lại nghĩ như vậy- Zhang Hao ngạc nhiên vì câu trả lời của em mình
- Cậu ta làm cho Ollie sợ, nên là vậy đó- Ricky nhún vai, ai biết được cậu ta sẽ làm những gì cơ chứ, cứ bảo vệ em út là trên hết.
Giữa lúc Zhang Hao cùng Ricky vẫn tiếp tục trò chuyện thì ở phía sau cánh gà có một em bé đang vui mừng khi biết tin rằng mình được phân cùng lớp với ai đó.
- Mình với cậu ấy được chung một lớp rồi, nhất định mình phải trở nên thân thiết hơn với cậu ấy và cùng cậu ấy lên lớp thôi.
Một người háo hức một người dè chừng, không biết tương lai sẽ thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm xúc của mỗi người
Fanfictioncâu chuyện về đôi trẻ hay chính là câu chuyện của chính tác giả. ooc nặng, chap ngắn