Ricky đang rất là bực bội rồi, hết chuyện của đội cậu đến chuyện của ông anh cậu. Biết mà nó rắc rối thế từ đầu anh ứ thèm tham gia show này nữa.
Tuy vậy mấy ngày gần đây chưa bao giờ Ricky ngừng thắc mắc về sự xuất hiện của mấy hộp sữa ngọt ngào lúc nào cũng được để sẵn trên giường như chờ đợi anh về.
- Ụa Ollie, bé mua mấy hộp sữa này cho anh hả - Ricky túm em bé lại để hỏi em
- Bé nghèo muốn chít à, ca không thấy đến bim bim bé còn phải xin mấy caca khác à- Ollie bĩu môi, tiền còn không đủ mua bim bim thì lấy đâu ra tiền cho ông anh giàu có này.
- Thôi mặc kệ có đồ uống là được, được cho dại gì không uống cơ chứ
Vậy nên nhờ những hộp sữa ấy, tâm trạng của Ricky cũng tốt hơn hẳn. Dần dần mọi người trong đội anh cũng hiểu nhau hơn và việc luyện tập cũng có hiệu quả hơn.
- Ê Ricky, mấy nay thấy chú có vẻ vui vẻ thế. Á à giấu cái gì phía sau tay kia.- Anh Quân khoác vai trêu chọc
- Gì đâu, tập tiếp thôi nghỉ đủ rồi- Anh Thẩm nào đó đánh trống lảng rồi lén giấu mẫu giấy note bé xinh phía sau, để rồi còn dán vô sổ riêng của anh nữa chứ.
Nhìn thấy anh vui, em bé nào đó tuy bề ngoài mừng rỡ nhưng bên trong đã thấm đẫm nước mắt
- Một hộp sữa dâu tầm 1000 won, mình mua cho ảnh cả tuần là đã 7000 won đó là chưa kể tiền giấy note cá thứ nữa chứ. Anh ơi anh đổ bé nhanh nhanh chứ riếc bé không còn tiền mua chô cô na nữa. - Wookie ôm ví đầy đau xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm xúc của mỗi người
Fanfictioncâu chuyện về đôi trẻ hay chính là câu chuyện của chính tác giả. ooc nặng, chap ngắn