10.👻

187 15 8
                                    

Sau khi khôi phục thân phận, tôi cũng không ở nhà chung với Thời Hề cả ngày mà vẫn phải chăm chỉ tới bệnh viện làm việc, thỉnh thoảng có ngày nghỉ thì dẫn Thời Hề ra ngoài đi chơi, cuộc sống trôi qua lại khá hài lòng.

Nhưng gần đây có vấn đề khiến tôi phiền não, đó là mối quan hệ phức tạp giữa tôi và Thời Hề, tôi thì tưởng hai bọn tôi đã là quan hệ bạn đời khác với bình thường từ lâu, thế mà nhóc quỷ ngốc kia lại là người một nhà tương thân tương ái, đã coi tôi thành anh trai của em.

Cái gì vậy không biết, vậy nên, tối hôm qua tôi nóng máu đè chặt em lên tường, không kềm được nóng giận mà hôn lên, hôn rách da, vừa sưng vừa đỏ.

"Tôi cóc thèm làm anh trai của em, tôi muốn làm bạn đời của em, rõ chưa hả nhóc quỷ." Nói xong lại hôn lên.

Có lẽ Thời Hề bị hôn cho choáng váng, hồi lâu cũng không ho he, trợn trừng đôi mắt sáng to long lanh, tôi được đà lấn tới, chỉ biết mượn gió bẻ măng, chiếm nhiều hời hơn.

Bỗng nhiên lồng ngực bị đẩy một cái nhẹ hều, không có lực, giống như mèo cào.

"Anh.... anh.... Không thể thế này." Thời Hề che miệng ấp úng nói.

"Nhưng tôi thích em, đương nhiên muốn gần gũi với em một chút, không thể sao?" Tôi dán chặt hơn nữa, thiếu chút là hôn được luôn, gần đến mức tôi có thể nhìn thấy lông mi dài xoè và rậm của em, rõ là "lông mi tinh", lòng tôi không nhịn được thốt: "Thế em có thích tôi không? Hửm?"

"Em không biết..." Thời Hề hoang mang cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt tôi.

"Vậy tôi hỏi em, em có muốn ở mãi bên tôi không, nếu như tôi kết hôn sinh con với người khác, không cho em ở cạnh tôi nữa thì phải làm sao..."

"Không được!" Tôi còn chưa nói xong đã bị câu gào của em ngắt ngang.

Em nghiêng đầu, không nhìn tôi: "Anh không thể kết hôn với người khác, anh mà dám em sẽ đánh gãy chân anh."

Chậc chậc chậc~ Nhóc quỷ này còn nói không biết, tôi chỉ nêu ví dụ thôi mà đã tức nghiếng răng nghiến lợi, còn không thích tôi được chắc? Chỉ có thể là bé quỷ Thời Hề làm quỷ lâu quá rồi, ngay cả đầu cũng hỏng, chuyện tình ái đối phương chẳng khác gì tờ giấy trắng, có điều chẳng sao, tôi có thể từ từ dạy em, rồi sẽ có một ngày em sẽ yêu người đẹp trai nhiều tiền, cơ bụng tám múi, vai rộng chân dài eo thon là tôi đây, yêu đến độ không có cách nào thoát khỏi.

Sau khi đã xác nhận tâm ý của đối phương, tôi chuẩn bị xuống lầu làm đồ ăn cho em.

Nhưng có lẽ động tác đi ra của tôi khiến em hiểu lầm gì đó, nước mắt rơi không ngớt, ôm eo tôi chặt thít, giọng nói nghẹn ngào: "Đừng đi mà, đừng kết hôn với người khác, nếu mà anh kết hôn thật, em sẽ ngủ giữa anh với chị dâu.... Huhuhu."

Tôi cảm thấy sớm muộn gì cũng có ngày tôi bị bé quỷ này đáng yêu chết thôi, ghen tuông cũng khiến người ta yêu, mặc dù có lúc nói năng cũng rất chọc tức người, nhưng tôi có thể hiểu, dẫu sao nhân vô hoàn nhân, quỷ vô hoàn quỷ, ai mà không có chút khuyết điểm, huống chi quỷ đáng yêu giống như bé cưng của anh, khuyết điểm gì cũng không quan trọng.

[HOÀN] Bạn trai phi nhân loại của tôi - Phùng Xuân Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ