Demon PoV
Nag-iisa lang akong naglalakad ngayon, Dahil may dadaanan pa ako.
Ramdam kong may nakasunod saakin kaya naman mas naging alisto ako. Binilisan ko ang lakad ko at nagtago sa isang poste. Hindi naman ako nakikita kaya maganda ang pwesto na to para pagtaguan.
"Shit! nasan na yun?"-sabi ng isang lalaki.
Tama nga ang hinala ko, Yung lalaking yun lang naman ang stalker ko.
Nagpakita na ako sakanya
"Anong Kailangan mo saakin STALKER"-sabi ko
"What? me? Stalker mo? ASA"-sabi niya
"Eh bakit lagi mo akong sinusundan?"-sabi ko
"Diba nga may kasalanan ka pa saakin"-sabi niya
"Kasalanan? Sabi ko rin sayo na pag nang gulo ka pa mamamatay kana"-sabi ko
"Talaga lang ahh"-sabi niya
Nagsilabasan naman ang mga kasamahan niya
"Coward, talagang nagsama ka pa"-sabi ko
"Hindi ako Duwag noh!"-sabi niya
"Tsk. So sinong gustong mauna?"-sabi ko
Umabante naman ang dalawa. kaya alam kong sila ang unang gustong ma ospital.
susuntukin sana ako ng isa ngunit na hawakan ko ang kamay niya at pinaikot ikot yun hanggang sa alam kong bali na ang buto niya. Sunod ko namang ginawa ay tumalon sabay tutok ng paa ko sa isa pang lalaki kaya sipa ang mukha niya.
Dumura naman siya ng dugo siguro ay naputol ko ang ngipin niya.
"sino ang gustong sumunod?"- sabi ko in cold voice. Nakita ko namang parang naguluhan yung isang kasamahan niya, siguro ay nakikilala niya ang boses ko. Alam kong ang mga kasama ng stalker na to ay kasali sa isang gang.
Naglabas naman ng kutsilyo ang isang lalaki. Ngumisi naman ako sakanya at tinitigan siya. Umatake na siya saakin sinadya kong tumagilid para mapuruhan niya ang damit ko at ng lumabas ang tattoo ko.
"Ikaw?"-tanong ng kasamahan ng stalker na to.
tinitigan ko naman siya at ngumise.
"sorry bro, hindi namin siya pwedeng saktan"-sabi niya kay stalker.
"anong hinde pwede?? bro naman binayaran ko kayo"-sabi niya
humalakhak naman ako.
"hahaha tama nga ako.. you're a coward"-sabi ko na sarcastic
umasim naman ang mukha nitong stalker ko.
"tsk tsk."-sabi ko with matching sway sway pa ng ulo ko.
"sorry Demon"-sabi ng kasamahan niya
"Anong bang meron sa babaeng yan at di niyo kayang labanan"-sabi ni stalker
"Sorry bro, it's complicated"-sabi nung lalaki
Ngumite lang ako sa lalaki "Sabihin mo sa boss mo na Nice to meet his julalay hahaha"-sabi ko
Tinignan ko naman si stalker or I should call him Daryl.
Lumapit naman ako sakanya at linapit ang labi ko sa tenga niya
"Sorry Darling but, You Can't Hurt me"-sabi ko sabay talikod sakanya.
Pinagpatuloy ko na ang paglalakad ko papunta sa shop na pupuntahan ko. Pumasok na ako sa loob at pumunta sa pinakagilid na pwesto na kung saan makikita ko lahat ng nangyayari sa loob ng shop na to.
Pinagmasdan ko naman ang taong dati ko pang binabantayan. Kailangan ko siyang protektahan hindi lang ako kaming dalawa ng kambal ko kailangan namin siyang protektahan bago pa mangyari ang hindi dapat mangyari.
Pumunta naman siya sa pwesto ko at ngumiti.
"Hi! Ma'am can I take your order"-sabi niya
kinuha ko naman ang menu na ibinigay niya saakin at pinagmasdan ito.
"ito na lang at isang lemon juice"-sabi ko sakanya. Ngumiti naman siya saakin at kinuha na ang menu.
Umalis na siya sa harapan ko. Haysss makikita pa kaya namin ang ngiti nayan kapag nalaman na niya ang katotohanan.
"hi! may nakaupo na ba?"-sabi ng isang lalaki
Tinignan ko lang siya na blank ang expression ko.
"kita mo namang walang nakaupo sa harapan ko nagtatanong ka pa"-sabi ko. Nabigla ata siya na nagsalita ako kaya biglang lumaki yung mata niya pero mabilis lang yun bigla na lang siyang ngumiti.
"hehehe"-sabi niya sabay kamot ng batok niya. Cute
Shit! Ano bang pinag iisip mo jan Demon umayos ka nga.
Hindi ko nalang siya pinansin at tinignan ko na lang yung taong binabantayan ko.
"Kapatid mo ba siya? medyo magkahawig kasi kayo eh"-sabi niya
tinignan ko lang siya
"Bakit nangengealam ka? Mind your own business"-sabi ko in cold voice.
naramdaman kong nagvibrate ang phone ko kaya kinuha ko ito sa secret pocket ng suot kong pang ibaba
tumatawag si bitch, Sinagot ko naman ang tawg niya
"Kailangan mo?"-sabi ko
"We still have a meeting you know."-sabi niya
"Then?"-sabi ko
"Putcha Demon, Mamaya na yun baka gusto mong umuwi na at mag-ayos"-sabi niya
"Fine uuwi na"-sabi ko
Nakita ko naman siya na papunta sa direksyon ko dala dala ang order ko.
"Sa kanya na ang order ko, Siya na rin ang pagbayarin mo"-sabi ko sakanya
At umalis na sa shop na yun. Pumunta naman ako sa motorbike ko na nakaparada lang malapit sa shop, lagi kaming nagiiwan ng sasakyan ni bitch sa kung saan saan incase of emergency kasi.
Ng makarating ako sa bahay ay pumasok agad ako. Nakita ko namang tapos ng mag ayos si bitch.
"Dalian mo mag ayos Demon,"- sabi niya
Binilisan ko naman ang pagkilos ko at ng matapos na ako sa pag aayos ay bumaba na ako.
"I'm Done"-sabi ko sabay labas na. Pumunta na ako sa motorbike ko. Pag may meeting kasi di kami pwedeng magsabay.
Nauna na akong umalis kay bitch. Nang makarating ako.
"You're late again Nathalia"-sabi ng isang lalaki
"Late your ass"-sabi ko then umupo na. Kung nagtataka kayo kung bakit nathalia ang tawag niya saakin. Well nakasuot kasi ako ng fake face
"So Where's the victim?"-sabi niya
"she's here"-sabi ng secretary niya. Pumasok na si bitch na kasalukuyang naka fake face.
BINABASA MO ANG
The Devil Twins BOOK 1
ActionShe's bitch and She's Demon Don't mess with them, Because if you do YOUR DEAD!!! Bitch is her name and Demon is her name