Chapter 14- A Date with The Wierdo

15.7K 384 1
                                    

Bitch PoV

Huminto kami sa isang mall.

"What the?? Dito tayo magdadate?"-tanong ko sakanya. Like duhh masiyado ng common ang mall para sa magdadate. Ewan ko ba kung bakit ako pumayag makipagdate sa weirdo na to tsk.

"Sumunod ka lang saakin"-sabi niya.

"Ang kapal naman ng mukha mo para utusan ang diyosang tulad ko. FYI hindi ikaw ang nagpapakain saakin para sundin ko"-sabi ko sakanya na may bahid ng pagka inis ang pagkasabi.

"Hindi ko naman sinabi na ako nagpapakain sayo, ang gusto ko lang sundan mo ako para hindi tayo magkaligawligaw. Now you gets??"-sabi niya ng nakangiti.

Ano bang meron sa lalaki na to at laging nakangiti. May saltik ata to ehh.

"Fine, susundan na kita"-sabi ko sabay irap sakanya. Ewan ko ba pag siya yung nakaka usap ko hindi ako makabara sakanya, para kasing hindi ko kayang makita siyang malungkot. AYY ewan ko sayo bitch kung ano ano na ang pumapasok sa utak mo.

Bumaba na ako at hindi na hinintay na pagbuksan niya ako.

"Sana naman hinintay mong buksan ko ang pinto para sayo"-sabi niya

"Hindi naman ako naputulan ng kamay para pagbuksan mo kaya wag kang mag alala"-sabi ko

Ngumiti nanaman siya ng pagkalapadlapad.

Nauna akong pumasok sa loob ng mall habang siya naman ay parang bodyguard kong nakasunod.

"San ba tayo pupunta?"-tanong ko sakanya.

"Kumain muna tayo"-sabi niya. Tutal gutom na rin ako ay hindi na ako pumalag. Gutom na kaya ako alangan namang magpapagutom lang ako dahil sa ayaw kong magpatalo sakanya.

Pumunta kami sa isang fastfood chain.

"Cheap mo ahh"-sabi ko

Pagkapasok ko palang amoy mo na ang amoy mahirap, buti na lang at natatakpan ng amoy ng chicken kaya okay lang.

Pumila siya sa counter at makalipas lang naman ang ikasampung minuto ay wala pa siya. Tumayo ako at pinuntahan siya sa counter.

Hinila ko ang kamay niya papunta sa harap ng cashier.

"Teka miss bawal ang singit"-sabi ng babae sa likod namin.

Tinignan ko naman siya mula ulo mukhang paa.

"FYI. Hindi ako singit dahil maputi ako at mabango di tulad ng singit mo. And alam ko namang sanay kanang maghintay kaya diyan ka nalang"-sabi ko

"WHAT THE!! AKALA MO PORKET MAYAMAN KA AY PWEDE MO NA KAMING GANTUHIN, HOY KUNG MAYAMAN KA NAMAN PALA BAT NANDITO KA.. HA BITCH ANG UGALI MO DI KA BAGAY DITO"-sabi niya na labas na ang ugat.

"Tama ka hindi nga ako bagay dito dahil masiyadong cheap ito para sa katulad kong mayaman but sad to say may kasama akong gustong kumain dito so wala ka na dun and mayaman talaga ako kaya pwede kong gawin ang gusto kong gawin, Last but not the least MY NAME IS BITCH kaya wag mo kong ginagalit dahil malapit na akong mapuno saiyo at pagnagkataon ay didiretso ka na sa morgue kuha mo"-sabi ko

Natahimik naman ang babae natakot sa sinabi ko well totoo naman lahat ng sinabi ko kaya okay lang.

Matapos naming kumain ay pumunta kami sa toy store.

"Anong mas maganda"-sabi ng weirdo kong kasama. Kumuha kasi siya ng dalawang manika.

"ito mas maganda kesa diya at mas mukhang tatagal"-sabi ko habang nakaturo ang hintuturo ko sa napili kong manika.

The Devil Twins BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon