Bitch PoV
Kasalukuyan akong naghahanda para sa welcome party ni Angel.
Suot suot ko ang isang napakagandang itim na damit well that means na ayaw kong nandirito siya.
Kanina lang ay narecieve ko na ang video ng kasalukuyang boyfriend ni Angel. Siyempre excited ako sa maaring mangyari.
Well hindi na ako natatakot ngayon, wala naman ng pake sakanya ang nanay niya. Pagkatapos niya kasing ipahiya si mommy sa mga kaibigan at business partners nito ay hindi na niya pinansin ang anak.
Dahil narin siguro hindi siya makapaniwala na magagawa iyon ng anak niya. Ang pagkakakilala kasi ng lahat kay angel ay isa itong tunay na anghel dahil daw sa kabaitan nito. Siguro naman magbabago iyon dahil sa nangyari noong birthday celebration ni mommy.
"Bitch"-pagtawag saakin ni Demon. Tumingin naman ako sakanya at napangisi. Hayss parehas talaga kami ng utak. Well parehas kami ng suot na damit.
Bata pa lang talaga kami ay mahilig na kami na parehas ang suot naming damit. Nakakatawa kasi ang mga mukha ng mga batang nakikigpag kaibigan saamin dahil nalilito sila kung sino saamin si danica at mitchelle.
Well stop with the flashbacks!!
"I'm done Demon, let's go I don't want to miss the party"-sabi ko
"Wait!, I want us to have a grand entrance, why do enter her party late"-sabi niya
"Great Idea, but let's go I'll go in to played the video in right time then We'll enter as if where really late"-I said
"K"-sabi niya at pumunta na sa kotse na gagamitin namin. Napagpasyahan naming dalawa na hiwalay ang sasakyang gagamitin namin.
Pagkarating namin sa venue ay bumaba agad ako sa kotse ko at pumasok sa loob gamit ang backdoor.
Umakyat ako sa second floor kung saan narito ang operator ng venue.
Buti na lamg at walang katao tao sa loob kaya mabilis kong na lipat ang video dito.
Pagkatapos kong masave ay luamabas na ako at pasimpleng pumasok sa loob ng kotse ni Demon at tulad ng inaasahan ko wala ni isa ang nakaalam kung ano ang ginawa ko.
"So pagkatapos nito ano ang susunod mong step?"-tanong niya saakin
"Ahmm, I know naman na aalis siya ng bansa pagkatapos niyang malaman na may iba ang boyfriend niya, I prefer na ibagsak na lang ang bago niyang business, the sweet shop"-sabi ko
"Ohh"-sabi niya
Haysss kung pwede ko lang sana siya patayin, matagal ko ng ginawa yun but she's the real daughter ni mommy so bawal ko siyang patayin
"The party is gping to start"-sabi ni Demon
Tama naman siya rinig kasi dito sa labas ang boses ng emcee. Kaya alam namin na magsisimula na.
Ilang sandali lang ay oras na ng speech niya kaya naman napagdesisyonan na namin na bumaba na sa kotse at pumasok sa loob.
Pagpasok namin kita sa mata ng lahat ang pagkabigla lalong lalo na si Angel.
"Good evening guys!"-sabi ko habang nakangiti pa.
Napatingin naman ako kay angel.
"Continue your speech please"-sabi ko at umalis na sa gitna. Kasunod ko si Demon sa likod ko.
"Ahmm okay, Ahm I would like to thank you all for coming to my party it's an honor to me. And thanks to my friends who help me planning this event so Enjoy your night"-sabi niya at bumaba na sa mini stage. Nakita ko naman siyang pumunta sa pwesto ng boyfriend niya.
Maya maya lang ay pumunta sila sa gitna, para magsayaw.
It's the right time.
"Demon let's start the show."-sabi ko
Umakyat ako sa stage at kinuha ang mic.
"Hello guys!!, And welcome to our country angel, so me and my twin have some gift for you. You and your boyfriend should watch it, Again welcome to our country"-sabi ko at bumaba na.
Sakto namang pagbaba ko ay pinindot ko ang button kung saan automatic na magpaplay ang video.
Lahat ng bisita ay nagulat sa napanood nila. Kita namab sa mata ni angel ang kahihiyan na naramdaman niya.
"Suits her"-sabi ni demon.
"So anong balak mo kay mommy pag nalaman niya to, I'm sure na magsusumbong si Angel dun"-sabi niya
"We just need to Go with the Flow"-sabi ko
"Orayt"-sabi niya
Nadako ang paningin saakin ni Angel. Ngumisi lang ako sakanya kita naman sa mukha niya ang pagkainis sa pagngisi ko.
Tumakbo siya palapit saakin para sampalin ako pero bago pa mangyari yun ay napigilan ko na ang kamay niya.
"You like our gift"-sabi ko na may ngisi sa labi..
"You pathetic bitch, do you think that me and my boyfriend will break just because of that video?NO!! Because I know that's A past already"-sabi niya
"Ohh darling so sad you don't know the story, Actually that video is from the girl he had sex last night. Just be thankful becaus no you know that your boyfriend is having sex with some random girls"-sabi ko
"ARGGHHH THAT'S NOT TRUE, THAT'S NOT TRUUUEEEE!!"-Sigaw niya
Lumapit naman sakanya ang boyfriend niya at niyakap siya pero tinanggal niya ang pagkayap nito sakanya.
Well it's time to go out.
"Let's go demon the time is over"-sabi ko
pagkapasok ko sa kotse ay pinaandar ko na agad ito.
Pagkarating na pagkarating namin sa bahay ay dumiretso agad ako sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
The Devil Twins BOOK 1
ActionShe's bitch and She's Demon Don't mess with them, Because if you do YOUR DEAD!!! Bitch is her name and Demon is her name