Chapter 8- Bitch PoV

19.7K 586 16
                                    

Bitch PoV

So here I am again. Katulad nga ng title ng chapter. It's my opinion so if you like it or not I don't care.

Pumasok na ako. Well nagkukunwari lang naman akong victim sa isang prostitution. Na ang alam ko ay pasimuno itong lalaki na ito na kasalukuyang nasa tabi ni Demon na ngayon ay nagngangalang Nathalia.

"What's your name"-tanong saakin ni Demon slash Nathalia

"A-a-ako po si b-bella"-sabi ko na nagkukunyaring mahiyain at galing sa trauma.

"Hmmmm"-sabi ng lalaki na ito. Nakita ko namang pinagmasdan niya ako mula ulo hanggang paa.

"So anong nangyari? Pwede mo bang ilahad saamin ang nangyari saiyo?"-sabi niya

"A-ano po m-may n-ag alok p-po s-saamin na m-maganda daw p-pong t-trabaho dito sa m-maynila"-sabi ko na kunyari ay nagbabalik tanaw sa nangyari.

"Kung ganon bakit kailangan mo ng tulong ng kumpanya. Diba dapat nasa prisinto ka ngayon"-sabi nung matanda na yun

"May nagsabi po kasi saakin na dito daw po ako pumunta dahil nandito daw po yung mastermind"-sabi ko. Mukha namang nagulat siya

Ngumise na lang ako sakanya. Inabot ko ang flash drive na naglalaman ng lahat ng katibayan na kasama ang matanda na lalaki na ito sa prostitution.

"Para saan ito"-tanong niya saakin

"Ahhmmm... yan po kasi yung ibinigay saakin iabot ko lang daw po sayo"-sabi ko

Binigay naman niya ang flash drive sa secretary niya para makita ng lahat ang laman non. Jan ka nagkakamali tanda.

Nagsimula ng magsilabasan ang nilalaman ng flash drive na yun.

"I-i-i kaw po ang may gawa nun"-sabi ko na parang iiyak na. Tuloy parin ang pagpapanggap ko.

"Hindi ako yun. Hindi totoo yun"-sabi niya na nanglalaki na ang mga mata.

"Well sorry Mr.Saroñas but unfortunately we need to send you in the police station maybe you can tell them your complains"-sabi ni Demon

Tinanggal ko na fake face ko at ngumiti kay mr. Saroñas.

"Well Mr. Saroñas you don't deserve being a Vice President here in MY company"-sabi ko.

Lumabas na ako at nagchange outfit like duhh ang pangit kaya nung damit ko kanina low quality ang tela.

"Nice job bitch"-sabi saakin ni Demon

Nginitian ko lang siya.
Katulad nga ng nasabi ko sainyo last time kung saan namin nakukuha ang mga pera namin.
Well we have our own company na only trusted people lang ang nakakaalam na kami ang may ari ng isang sikat na kompanya sa iba't- ibang bansa.

Sikat ang company namin dahil kami ang main producers ng mga damit, parts ng mga cars.

Like that. And we also Invest 70% in each company so we can also handle.

"bitch still the same. Wala pa din siyang maalala"-sabi saakin ni Demon

"Were safe as long as hindi pa siya nakakaalala. Nabayaran mo na ba yung mga nagbabantay sakanya? Yung doctors?"-tanong ko

"Yup. done already"-sabi niya

Well kung nagtataka kayo kung bakit yung binabantayan namin ay kailangang hindi makaalala ganito lang yan. We need to be safe at hanggang hindi pa siya nakakaalala were safe.

Nathaniella is our sister. Kaya kailangan namin siyang protektahan kung saan?? We also don't know. Ang sabi lang saamin ni Dad nung namatay siya is kailangang walang maalala si Nathaniella dahil pag nakaalala na siya. Maaring gawing pain daw si nathaniella laban sa pamilya namin.

"Let's go I need some rest"-sabi ni demon.

Sa ngayon ay kailangan na muna naming magpahinga alam ko kasing after nito ay marami pa kaming kailangang tapusin sa work and especially sa studies namin.

Ng makarating kami sa bahay ay narinig ko namang nagkekwentuhan ang kapitbahay namin. Nanonood pala sila, sakto naman na commercial ng Nasan ka nung kailangan kita.

Boy 1:pag nangyari saakin yan ganito mangyayari

Girl: anong mangyayari??

Boy: Kunyare sinabihan ako ng i love you tapos sasagutin ko ng Ano?? Sasabihin niya ulit I love you

Girl: Tapos ano naman ngayon

Boy: next nun.... NASAN KA NUNG KAILANGAN KITA. Puro ka PANGAKO SAYO. Tapos ibabalita mo pa sa TV PATROL. Tapos ngayon nakikipaglaro ka pa sa kapitbahay mong si FLOR DE LIZA. Tapos tumatambay ka pa sa BAHAY NI KUYA.. asan ang I love you dun??

Girl: hahaha ang galing mo kuya. Next time yung sa GMA naman ahh.

Umling iling na lang ako. Nakakatawa nga naman kasi haha.

"Bitch magpahinga ka na"-sabi ni Demon.

Pumasok na ako.




-----------------

Hahaha tawa talaga ako ng tawa sa joke na yun.

Thanks kay pinsan. Ang totoo po ay sakanya galing yung joke haha.. :) thanks po sa nagvovote.. :)

The Devil Twins BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon