1: Vison?

2.3K 114 18
                                    

Warning : OOC nặng (maybe)!,Không đúng nguyên tác!!

Tác giả mỏ đéo hỗn = Lời thoại đéo hỗn!
Văn 6,5. Có gì viết ngu thông cảm,fic nay được viết khi nứng và đối hàng otp

Hắn-Scaramouche
Cậu-Wanderer

............................................................

Sau khi nhận được Vision.. cậu cứ có một cảm giác kì lạ..đôi khi sẽ đau đầu chóng mặt..hay đau nhức cơ thể..

Đến khi có một lần cậu cảm thấy đau đớn như hàng trăm nhát dao đâm vào cơ thể mình..cậu khụy xuống và ôm lấy đầu mình gào lên. Nhà lữ hành và Tiểu Vương Kusanali-Nahida bắt đầu lo lắng.
"Cậu không sao chứ?" Nhà lữ hành lên tiếng...nhưng không có hồi đáp từ cậu...cậu ôm đầu mình gào lớn một tiếng rồi gục xuống đất,tầm nhìn của cậu mờ đi và cậu bất tỉnh. Nhà lữ hành và Nahida bắt đầu hoảng loạn.

Trong vô thức cậu nghe được một giống nói quen thuộc như chính giọng của bản thân..nhưng cậu không thể nghe rõ hắn đang nói gì..một bóng hình mờ ảo đưa tay ra trước mặt cậu...cậu mơ hồ nhưng cũng đưa tay ra và nắm lấy tay hắn. Rồi,cậu mất đi y thức.

Sau đó..cậu tỉnh dậy..trên một bãi cỏ.Cậu ngồi dậy và nhìn xung quanh.."Đây không phải Inazuma sao? Không phải mình đang ở Sumeru à?" Trong đầu cậu nghĩ...hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu.Nhưng rồi cậu cũng hoàn hồn lại quan sát kỹ xung quanh lúc này..trông khá lâu về trước rồi..lúc mà Raiden Shogun vẫn còn đang ban lệnh truy lùng Vision trên khắp đất nước Inazuma..Chợt nhớ ra,cậu nhìn lại chiếc Vison của mình..may mà nó vẫn còn..cậu cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút nhưng rồi cũng nghiêm túc suy nghĩ.
"Vẫn nên tìm đâu đó tránh mấy tên lính phiền phức.." Nghĩ là làm cậu liền rời đi.

Vài ngày sau nghe ngóng được tin đang truy nã một người tóc vàng cùng thú cưng bay của người đó.Vừa nghe cậu đã biết là ai...cậu nhớ lại.."Lúc này..mình đang sản xuất delusion..sau đó nhà lữ hành sẽ đến báo thù cho bạn của cậu ta..rồi ả cáo kia sẽ đến cứu và đưa gnosis của Lôi Thần cho mình.." Cậu nhớ lại những chi tiết đó...lắc đầu thán phục.Lúc đó nhà lữ hành thật ngu ngốc,lại dám đối đầu với quan chấp hành thứ 6 Fatui. Cậu bật cười..nhưng nghĩ một lúc cậu lại nảy ra suy nghĩ khá liều..không biết nó có ảnh hưởng đến lúc cậu quay lại thế giới cũ hay không. Dù sao cậu mong đây cũng chỉ là giấc mơ để bản thân phá tanh bành nó,nghĩ cậu lại tự cười. "Nên đến gặp 'Scaramouche' giao lưu một chút"
Sợ gì chứ,chết thì thôi.

Sau đó cậu đến xưởng sản xuất Delusion và bước vào trong.Đám lính Fatui thấy có người đột nhập liền vào thế chuẩn bị chiến đấu. Nhưng đám oắt con này thì là gì với cậu? Chỉ vài đường nó chúng nó gục hết. Cậu nhìn đám Fatui nằm liệt dưới đất tự đắc."Toàn lũ yếu,sao mấy tên quan chấp hành không rèn dũa mấy tên này nhiều hơn chứ?"

"Ố là la~ Cảm ơn vì lời đóng góp,ta sẽ nghiêm khắc với tụi nó hơn" Một giọng nói vang lên từ sau..cậu quay lại nhìn hắn..hắn ta có hơi bất ngờ khi thấy người giống hệt mình từ khuôn mặt tới kiểu tóc,chiều cao,vóc dáng chỉ khác mỗi bộ đồ.
"Là ngươi.." cậu lên tiếng,gặp rồi. Hắn ta là Scaramouche mà cậu đang tìm kiếm..hắn ta khoanh tay nhìn cậu. "Ngươi tìm ta?" hắn lên tiếng hỏi..cảm giác vẫn có chút thắc mắc với tên như bản sao của mình."Nghe danh quan chấp hành thứ 6 của Fatui đã lâu, nên chỉ muốn gặp mặt xem sức mạnh như nào thôi" khoé miệng cậu nhếch lên đầy ý mỉa mai.
"Ồ hoá ra vậy,may ra ngươi chưa mất cái Vison kia nhỉ? Xem nào,muốn vài cái delusion không?" Hắn đáp lại,nhưng cậu cũng chẳng thua gì nói lại hắn. Cả hai đấu khẩu một thời gian thì cũng quyết định lao vào đánh nhau.

[ Drop-ScaraWan ] MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ