Warning: OOC!!
Đọc cho vui th vì t kh biết viết nghiêm túc😭
_______________________________
Bạn có tin cái thứ gọi là xuyên không không? Còn anh thì có,là một người luôn đắm chìm mình vẫn những cuốn tiểu thuyết hay những bộ truyện tranh,anime,manga,game,...thì anh luôn tin rằng có thứ được gọi là 'xuyên không'.Wanderer chán nản nằm trên giường cày game,đã hơn vài tuần anh không ra khỏi phòng rồi.Đầu anh nhức và cơ thể anh mệt mỏi nhưng dường như anh chẳng quan tâm..cứ đắm chìm trong thế giới riêng của mình đến khi cảm thấy đôi mắt nặng trĩu và anh không quên cắm sạc chiếc iPad Pro 12.9 M2 rồi nằm lăn ra giường, nhắm mắt lại..hơi thở dần yếu đi đến khi hơi thở cuối cùng cũng dừng lại..không còn thở..tim không còn đập nữa.
Anh cảm nhận được cơn đau nhức toàn thân và cũng từ từ tỉnh dậy,đầu anh hơi choáng nhưng cũng dần tỉnh táo lại.."Đây là đâu.." nhìn xung quanh mới thấy chiếc Vision Phong đặt trên đầu giường,anh vươn tay lên cầm lấy nó..lẩm bẩm "Vision phong?." Anh ngồi dậy và khựng lại vì cơn đau từ hông truyền tới "Chậc..mới bị đ*t à? đau vãi.."..Anh cau có cố gắng đứng dậy rồi mặc bộ quần áo ở gần đó rồi đi ra khỏi căn phòng.
Anh bước ra ngoài và đi ra phía khác nhìn xung quanh nếu..anh nhớ không nhầm thì đây là Inazuma ở trong game Gayshin Imfat thì phải.Anh ngơ ngác nhìn xunh quanh thì thấy bầu trời tối lại, sấm chớp giật hơn cả mấy mẫu Capcut anh hay dùng để flex.
Anh quay qua nhìn thì thấy thiếu niên tóc vàng mặt đầy tức giận đi ngang qua,anh kéo tay cậu ta lại vì trông rất quen.Cậu ta giật mình quay lại nhìn anh,thấy anh có vision thì cậu mới khựng lại. "Cậu đang đi đâu vậy?" Anh lên tiếng hỏi,cậu ta liền nói "Trả thù cho bạn của tôi.." Mặt cậu ta tối sầm lại,cậu nói sẽ tìm tên sản xuất delusion để tính sổ.Cũng vì tính tò mò nên anh đòi đi theo và cậu cũng đồng ý.
Sau khi đến xưởng sản xuất delusion cả hai bước vào,nhanh chóng đám Fatui con đã phục khích lao đến tấn công cả hai nhưng đối với họ không nhằm nhò gì,nhanh chóng dọn dẹp được bọn chúng mà tiến vào trong. Mấy cái giải đố thì anh giỏi lắm,chơi nhiều game riết quen rồi.
Họ tiến vào sâu hơn và cuối cùng Aether đã gặp hắn,cậu quyết tâm trả thù cho người bạn Teppei của mình! Cả hai tranh cãi với nhau đến khi anh bước vào "Má nó vướng cái mũ-"Anh nhăn mày chỉnh lại mũ thì khựng lại,nhận thấy bầu không khí đang căng thẳng nên lùi lại ra sau cánh cửa,.Hắn ta thấy anh thì mắt sáng lên nhìn anh chằm chằm ngó lơ nhà lữ hành đang tức giận kia.Nhưng sau một lúc hắn quay lại nhìn cậu và cả hai tiếp tục tranh cãi. Đến khi bầu không khí trở nên im lặng,anh thấy một người phụ nữ tóc hồng bước vào bên trong và đưa cho hắn gì đó.Nhà lữ hành thì đã bất tỉnh từ lúc nào,nhưng cũng nhanh chóng người phụ nữ đã kéo cậu rời đi,anh cũng định đi theo,vừa quay đi đã cảm thấy eo mình bị giữ chặt lại.
Hắn vòng tay qua eo anh siết chặt "Xem ra ta nhẹ tay" hắn nói trong khi tháo chiếc mũ của hắn và để sang một bên.Anh ngơ người..tại sao hắn lại giữ anh lại? Chẳng phải nhà lữ hành đã được rời đi rồi,sao hắn còn giữ anh lại."Cậu buông tôi ra!" Anh cố giãy dụa nhưng không thành,hắn quá mạnh.Cành giãy thì hắn càng siết mạnh hơn
Hắn ta cười khúc khích nắm lấy cằm anh thì thầm-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop-ScaraWan ] Mine
FanfictionĐói hàng nên tự viết,văn ngu nên thông cảm😭🙏 OOC CỰCCCC NẶNG!?