WARNING: OOC!! H+
___________________________________Wanderer,anh ấy có ngoại hình rất đẹp,trai gái cũng phải mê. Nhưng mọi người bảo anh ấy vô tâm lắm,luôn từ chối mọi lời tỏ tình từ mọi người..Có lẽ anh ấy đã có người yêu? Hay anh ấy chảnh? Chẳng ai biết cả..
Anh hôm nay lại được một bạn nữ trong giáo viên hẹn ra tỏ tình..tất nhiên khi gặp anh sẽ từ chối thẳng thừng luôn. Ấy vậy mà cô gái kia gan dạ,tiến đến hôn nhanh vào môi anh rồi bỏ chạy..anh run rẩy sờ vào môi mình,chết rồi..Buổi tối anh ngồi trên giường run rẩy..mong rằng tên Quan Chấp Hành kia sẽ chẳng biết gì,nhưng cánh cửa vừa mở ra,Scaramouche đã cởi mũ sang một bên và nhìn anh bằng ánh mắt sắc bén..có lẽ hắn biết rồi..
Anh nhìn hắn,đôi môi run run. Hắn tiến đến giữ lấy cằm anh."Hôm nay ngươi vừa hôn cô gái nào đúng không?"
Wanderer gật đầu..anh ấy sợ lắm..hắn bóp thật chặt cằm anh
"Mẹ kiếp! Ngươi không coi ta ra gì đúng không!? Hah..cái thứ ngoại người như ngươi mà cũng dám hôn người khác ngoài ta à!?-"
"T..Ta không muốn!! Là cô ta chủ động trước mà..tôi sao kịp phản kháng!!"
"Còn dám cãi ta !? Ngươi còn đéo bằng người tình cũ của ta!!"
Tim anh thắt lại khi bị đem ra so sánh,mắt anh rưng rưng..sao nó..đau quá.Hắn đẩy anh xuống giường xé rách áo của anh ra rồi bóp lấy cổ anh. Anh nhìn hắn,anh biết đêm nay mình sẽ chẳng thể yên ổn..Hắn kéo quần anh xuống trực tiếp đút vào bên trong anh,anh rên lớn..anh quen rồi hắn sẽ luôn như vậy..đau quá..
"Địt cho cả chục lần rồi vẫn khít như lần đầu nhỉ? Ngày mai người sẽ không thể đi nổi đâu"
Scaramouche đe doạ khi nắm lấy eo Wanderer,thúc vào mạnh hơn.Anh đau đớn ưỡn người nhưng thế chỉ khiến con cặc của hắn vào sâu hơn,anh rên rỉ nước mắt trào ra,Wanderer khóc không thành tiếng,chỉ có thể rên để hắn hài lòng. Hắn còn vào sâu hơn nữa,hắn thích nhìn anh trợn mắt,thích nhìn anh cong lưng khi hắn chạm tới nơi sâu nhất,thích cái cách anh rên rỉ cầu xin hắn..hắn yêu anh.
Wanderer đầu hàng trước cơn khoái cảm,anh lại lạc vào thế giới thần tiên rồi. Scaramouche nhếch mép,nhấc hông anh lên để đâm vào sâu hơn,anh cười ngây ngô đôi mắt nhắm hờ ôm lấy cổ hắn chỉ trong lúc làm tình hắn mới yêu anh thôi.
"Hạ hông xuống nào"_hắn nói vào tai anh
Kẻ Lang Thang vâng lời hạ hông xuống, đưa hết chiều dài vào bên trong.
"AHHHH~ S..Sâu quá..hic..nghhh~ Em sẽ có thai mất~"
Việc đó hoàn toàn là không thể rồi..nhưng mỗi khi nghe câu đó hắn như thể tăng 10,000 năng lượng vậy,hắn đâm vào thật mạnh khiến anh run rẩy và rên rỉ. Anh trợn mắt,cạ ngực vào ngực hắn,hắn cúi xuống mút lấy cái đầu ti hồng đã cứng khiến anh rên to hơn.
Mấy tên Fatui canh gác ở ngoài cũng đã quen rồi dù vậy họ vẫn phải đỏ mặt khi nghe tiếng rên của Wanderer.Quan chấp hành thứ 6 đúng là quá mạnh bạo rồi..rên to đến vậy cơ mà,họ chỉ biết thầm chúc Wanderer may mắn.
___________________________________
"S..Scara..dừng lại..được chưa..? Hic..hah..t..tôi..xuất nhiều quá rồi.."
Anh yếu đuối gục mặt vào vai hắn,anh đã ra tận 7 lần rồi mà hắn mới ra được 2 lần, con cu của hắn vẫn còn cứng ngắc. Hắn đương nhiên là chưa xong rồi.
"Mỏi lỗ thì dùng mồm"
Hắn đặt anh xuống rồi nằm lấy tóc anh dí vào con cặc đang cứng của mình. Wanderer run rẩy,cũng chẳng dãm cãi lời hắn,anh đưa nó vào miệng..
"Sca..ra...mmm..~"
"Mẹ kiếp..ngươi biết làm vậy khiến ta nứng lắm không?"
_
Thế là đêm đó anh bị hắn đụ cho không kịp thở..đổi hết bao nhiêu tư thế anh cũng chẳng nhớ nữa.Hắn nắm lấy tóc anh kéo anh đang gục lên
"Ta cho phép ngươi ngất chưa? Tỉnh dậy cho ta"
Hắn tát mạnh vào mặt anh khiến anh đau đớn tỉnh dậy..hắn tiếp tục đẩy con cặc to lớn kia vào trong..đau quá..đau quá..anh khóc những giọt nước mắt oán hận..anh ghét hắn nhưng anh cũng yêu hắn,anh không biết phải như nào nữa.
Tiếng rên ư ử trong cổ họng,họng anh đau,chẳng còn thể rên nổi nữa. Hắn bóp cổ anh,ép anh phải trên..hắn bóp mạnh cổ anh khiến anh ngạt thở."S..cara..mm..đau..khó thở..hức ah..!~"
Hắn chẳng quan tâm..mặc kệ anh cầu xin chỉ cứ lao vào tới tấp cái lỗ nhỏ của anh..đáng ghét quá..anh cảm thấy mơ hồ..thấy khó thở..cuối cùng anh nhìn hắn rồi cũng nhắm mắt lại,cơ thể anh mềm nhũn ra hơi thở cũng chẳng còn. Scaramouche thấy anh bất động,tưởng anh lại ngất. Hắn bỏ tay ra khỏi cổ anh,thấy ngực anh chẳng còn phập phồng thở nữa hắn mới chợt nhận ra.
Hắn ta liền kéo anh lại,hô hấp nhân tạo cho anh..
"N..Ngươi..tỉnh..tỉnh dậy lại cho ta.."
Giọng Scaramouche run run,dù biết nếu anh chết hắn vẫn sẽ có thể tìm người tình khác ngay,hắn đã đổi bao nhiêu là người tình rồi..nhưng hắn không hiểu,lần này..hắn cứ sợ sẽ mất anh,mất đi tên bạn tình nhỏ này..hắn cũng không hiểu tại vì sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop-ScaraWan ] Mine
أدب الهواةĐói hàng nên tự viết,văn ngu nên thông cảm😭🙏 OOC CỰCCCC NẶNG!?