[18] Đùa Vậy Chứ Yêu Lắm

518 40 2
                                    

WARNING:OOC!!
Hắn = Scara
Anh =Wan
___________________________________

Quan chấp hành thứ 6 Fatui có một thứ hắn cực kì quý,không gì khác chính là bé người yêu của hắn. Chẳng phải nói ai cũng biết,hắn yêu chiều người yêu của hắn đến mức nào. Hắn yêu anh ấy như là bị ám ảnh,lúc rảnh nào cũng kè kè ở bên anh khiến Wanderer đôi lúc cũng phát sợ người yêu của mình.

Chuyện phải kề về khoảng 8 năm trước. Cả hai gặp nhau khi Wanderer đang bay loanh quanh Inazuma,lúc đấy hắn bất ngờ vì có người có ngoại hình,giọng nói giống hệt hắn,tính cách thì khác một chút,ban đầu hắn cũng không quan tâm,nhưng ngày nào cũng gặp khiến hắn sinh ra sự nghi ngờ nào đó. Hắn có tiến tới thử bắt chuyện với anh,nhưng anh chảnh mà phớt lờ hắn khiến hắn khó chịu,vậy là ngày nào hắn cũng cố nói chuyện với anh và sau vài tuần cũng thành công. Cả hai nói chuyện khá hợp nhau,giống như tri kỉ với nhau rồi vậy. Thế là tình cảm nào đó từ một phía đã nảy ra..

Quen nhau được 2 năm,hắn nhận ra hắn thích anh. Scaramouche có chút kiêu ngạo mà tỏ tình với anh ngay vì biết anh ấy cũng thích mình,vậy mà sự thật trớ trêu,Wanderer thẳng thừng từ chối khiến hắn suy mấy ngày liền. Nhưng quan chấp hành thứ 6 Fatui đâu dễ nản lòng đến thế? Hắn muốn có gì,là phải có được nó!

Hắn theo đuổi anh suốt gần 4 năm,lúc nào cũng quan tâm anh,dẫn anh đi làm nhiệm vụ cùng,v..v.. rồi sau 4 năm miệt mài ấy Wanderer cũng đồng ý làm bạn trai của hắn.
Ban đầu Wanderer khá ngại trong việc bày tỏ tình cảm,nhưng Scara thì không. Hắn vô từ nhào tớ ôm anh,hôn anh đắm đuối kể cả trước mặt mấy tên cấp dưới hắn cũng mặc kệ,hắn chỉ quan tâm 'bé cưng' của hắn thôi.

Cứ tưởng mối quan hệ này sẽ là cái cờ đỏ to đùng nhưng có vẻ sai,thế mà yêu nhau được hơn 2 năm rồi đấy...
__________________________________

Dạo này hắn chẳng hiểu sao vợ hắn cứ chẳng muốn lại gần hắn,ăn cũng ít đi mà mặc đồ kín hơn cái cặp đùi trắng nõn nà hắn yêu quý cũng bị cái quần dài che mất. Nhiều lần hắn hỏi,anh chỉ trả lời cho qua rồi bỏ đi,hắn cũng không ép anh trả lời. Càng ngày nhìn anh càng gầy đi khiến hắn khó chịu,trông anh như bị thiếu dinh dưỡng ấy,dù hắn đã mua cho anh rất nhiều đồ ăn mà anh thích,ấy vậy mà anh chẳng thèm đụng vào.

Cuối cùng trong một buổi tối,anh định đi ngủ thì hắn bước vào nhà,anh ngước lên nhìn hắn.

-"Huh-? Ta tưởng hôm nay ngươi không về.."

-"Sao ta lại không về chứ? Hôm nay ngươi có ăn đầy đủ không đấy?"

-"Có..ừm.."

-"Ta biết ngươi nói dối".

Hắn đặt chiếc mũ quen thuộc bên cạnh mũ của Wanderer rồi quay lại chỗ người thương. Hắn chui vào trong chăn,ôm lấy eo anh rồi rúc vào vai anh..

-"Hôm nay ngươi sao thế..?"

Wanderer khẽ hỏi khi thấy hắn cứ dụi vào vai mình như thế.
Scara im lặng một lúc rồi cũng lên tiếng.

-"Có phải..ngươi chán ta rồi không?"

-"Huh? Làm gì có chứ?"

-"Ngươi dạo này cứ né ta,không cho ta ôm hôn,đồ ăn ta mua cũng không ăn,ngươi có người khác bên ngoài rồi à..? Ngươi không còn yêu ta nữa.."

Hắn thủ thỉ gần tai anh khi ôm chặt lấy anh như thể sợ anh đi mất. Anh trầm ngâm một lúc rồi mới nói.

-"Không..ta chỉ là..muốn giảm cân.."

-"Giảm cân?"

-"Thì tuần trước,ngươi bảo ta béo như con lợn nên ta tưởng ngươi ghét cơ thể của ta..nên ta mới..ta sợ ta không còn đẹp,ngươi sẽ chán ta rồi yêu người khác..Scaramouche ạ.."

Hắn mới ngỡ ra,lời nói đùa của hắn lại tác động đến anh như vậy,hắn ôm chặt anh hơn miệng lẩm bẩm câu xin lỗi..anh ôm lại hắn..biết hắn yêu mình như nào mà anh lại nghĩ tiêu cực như thế.

-"Ta xin lỗi,lúc đấy ta chỉ đùa thôi"

-"Ừ..ta tha lỗi cho người.."

-"Vậy lâu rồi cũng chưa được ôm ngươi,ta nhớ..cho ta ôm lâu hơn nhé"

-"Được..".

Scaramouche ôm anh vào lòng..ý định của hắn chắc chắn không phải chỉ là ôm đâu.

[ Drop-ScaraWan ] MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ