"hah..."
hương cam thảo vốn ngọt lịm luẩn quẩn trong không khí, tỏa ra như một lời cảnh báo đến những kẻ canh gác ngoài kia.
❝...❞
những cú thúc càng lúc càng nhanh bồi cho chiếc miệng nhỏ bên dưới, kunikida cảm giác khoái lạc đã đang tác động liên tục khiến đầu óc anh ta như muốn nổ tung. vách thịt vốn mềm mại đến ướt đẫm tựa một món hời hoàn hảo thay thế chất bôi trơn; hậu huyệt ra sức nuốt nhả, cảm tưởng rất tham lam mà thấy không đủ. tất cả mọi thứ đều được jouno cảm nhận qua những xúc cảm biểu hiện rõ ràng nơi da thịt nóng bừng của anh. chỉ thấy hắn cười khàn thành tiếng rồi ngay lập tức nâng cao cái eo nhỏ của người nọ, tỏ ý trêu chọc xấu xa mà nhấn thẳng hạ thân vào sâu một đường.
"k-..cậu...ugh!?.."
"nó thế nào?"
"tất nhiên là tuyệt hơn gấp vạn lần so với số thuốc kia nhỉ, đúng không kunikida-san?"
chẳng để đối phương kịp trả lời, hắn ta lại tiếp tục cuộc vui của mình, mím môi nghiền ngẫm tiếng rên rỉ đứt quãng lúc được lúc không truyền từ bên dưới. hơi thở ngọt ngào mà jouno nhận về càng khiến adrenalin trong máu hắn tăng cao hơn, tốc độ thuận thế mà tăng nhanh đến chóng mặt. kunikida chỉ có thể cố gắng điều chỉnh dưỡng khí gần như trở lên hỗn loạn, để chúng không tan biến mà khiến anh mất sức khi "bị ép thưởng thức" đống pheromone cam thảo chết tiệt này.
"t-tên khốn...ah!!.."
là hắn cố tình nghiền sâu, thúc chậm lại khi nghe lời mắng mỏ từ anh. jouno sẽ không ngại khi tiếp nhận mấy lời như này, nếu chúng đều phát ra cái miệng nhỏ nhỏ xinh xinh của kunikida. căn bản sẽ chỉ tạo cho hắn cái cớ để chơi đùa anh thêm mà thôi.
"cái miệng của anh hay mắng người như vậy sao...? cũng thật đáng yêu..."
từng ngón tay thon dài vuốt dọc cái eo nhỏ, chuyển động như thể mân mê một thứ quý giá nào đấy trên làn da mịn màng như lụa. hắn tiếp tục dùng hạ thân nghiền sâu vào bên trong, theo đúng một góc độ, gương mặt của jouno sáng lên. điểm ngọt ngào được vùi sâu bên trong cứ thể bị đâm trúng trong phút chốc. kunikida gần như trong vài giây mất khống chế, thoát ly mấy tiếng rên rỉ sung sướng dưới bản năng của một omega được thỏa mãn trong kì phát tình của chúng, không còn đủ lí trí để giữ bản thân mình nữa.
Cơ thể anh run rẩy, huyệt nhỏ bên dưới cùng vách thịt co bóp tiếp nhận. kunikida khổ sở khi phải lâm vào tình trạng như bây giờ, cái tôn nghiêm cao lớn của anh chỉ trong phút chốc sụp đổ hoàn toàn.
"hức...đừng..."
nhận ra tiếng rên rỉ cầu xin của người bên dưới, jouno cũng mất kiểm soát với bản chất con thú tham lam trong người mình. hắn dùng sức mà ra vào, cảm tựa muốn hòa anh vào làm một với bản thân. khoái cảm tràn đầy trong huyết cảm và adrenaline cùng lúc tăng cao trong máu, để rồi một ý nghĩ xấu xa lóe lên.
hắn cúi xuống sát gần sau gáy anh, dùng chiếc mũi của mình cọ nhẹ lên phần da đang ửng đỏ tràn ngập mùi của gỗ đàn hương khiến kunikida rùng mình trong giây lát. chất giọng vừa khàn trộn lẫn cùng cỗ ấm áp đủ khiến người ta run rẩy khi nghe thấy, nhuốm đậm sự kiểm soát và tình dục khi thì thầm vào tai anh ta.
"tôi đánh dấu anh nhé..?"
kunikida mở to đôi mắt màu trà của mình, nhưng chẳng bao lâu thì chúng đã nhắm nghiền lại khi phải chịu đựng những cú thúc từ bên dưới của hắn. đôi tay chẳng còn để nắm lấy ga giường, chẳng còn để cố gắng ngăn cản người bên trên có thể làm được điều đấy.
nó thực sự vô ích.
"c-cậu..không cho tôi...t..nya...từ chối điều này...đúng không..hah..."
jouno nở một nụ cười, vị alpha này quả nhiên có thế để thao túng tâm lý của người khác. nhưng với kunikida thì hắn lại chẳng muốn làm thế với anh. đôi môi áp nhẹ lên làn da mát lạnh phía sau gáy, kunikida gần như hiểu được số phận của mình. chỉ vang vọng và kháng cự lại bằng tiếng rên rỉ nức nở.
"anh nói đúng...kunikida.."
"vậy tôi sẽ coi như câu trả lời là có.."
lời hắn nói có chút tự mãn. và vừa dứt câu, răng của jouno đã cắm sâu, phá vỡ lớp da phía sau cái gáy mẫn cảm của kunikida, rót vào tuyển thể anh pheromone cam thảo của hắn. con mồi bên dưới dường như bất lực, bằng chứng là anh chỉ có thể không ngừng run rẩy tiếp nhận chuyện này.
sao mọi thứ lại thành ra thế này?
kunikida, omega anh đã hoàn toàn trở thành người của jouno, alpha hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
abo/joukuni || chúng ta.
Fanfiction(w): lowercase, jouno!top, kunikida!bottom, nsfw/18+, ooc. (s): kunikida dần nhận ra, lý tưởng của chính mình đã đang bị thành viên của chó săn nuốt mất. các nhân vật không thuộc về tôi, mượn bối cảnh của chap 78 trong manga.