▻ 18+ | sự thật. (1)
[...]
"không-"
chỉ với một câu nói đó của jouno đã lôi kunikida vào trạng thái bừng tỉnh, gần như thoát khỏi mộng mị của những cơn ham muốn nguyên thủy mà trở về bản năng từ lí trí của chính mình trong giây lát. người ta chỉ thấy đôi mắt màu trà từ anh ta ánh lên vẻ sợ hãi xen kẽ sự căm ghét, nhưng với jouno hắn thì quan tâm cái quái gì chứ..
cảnh khuyển sẽ không nhượng bộ, cũng như cái cách mà hắn ta dùng để thực hiện công lý vậy..
mặc dù phạm trù của hai chuyện này khác nhau, nhưng với jouno saigiku thì chẳng khác nhau là mấy..
ừ, chẳng khác gì cả. vì hắn chỉ đang trừng phạt 'tội phạm' của mình thôi mà.
"hửm?"
những ngón tay mang theo tàn dư nhớp nháp trượt dài từ vùng bụng mềm mại của vị thám tử đã từng sống chết để bảo vệ lí tưởng, khóe môi jouno nở một nụ cười dịu dàng vô cùng nhưng bộ mặt đằng sau chúng có thể tàn nhẫn đến mức không một ai lường trước hay suy đoán ra chúng.
đúng thật là cái cách tra tấn này còn tuyệt vời hơn cả trò hỏi cung.
"mang thai, sinh con."
"đó là trách nhiệm mà một omega như anh nên phục vụ và phục tùng alpha của mình, doppo."
không một lời cảnh báo, từng cái lướt nhẹ nhàng ngay lập tức chuyển thành cú tóm gọn mà đi thẳng vào vấn đề. đôi bàn tay tưởng chừng yếu ớt của jouno, chỉ bằng một lực nhỏ đã ấn mạnh cả người kunikida có ý định vùng vẫy bỏ chạy xuống giường của phòng giam. ga giường nhăn nhúm, tấm chăn lộn xộn và đống gối vì hoạt động của bọn họ mà ngổn ngang, khi hai bắp đùi của anh ta bị hắn siết lại mà ghim chặt đến mức ửng đỏ...
kunikida gần như giật mình trước hành động này của jouno, anh ta biết rằng trong tình trạng yếu ớt này của mình thì chẳng khác một con kiến đấu đá lại một con voi. tình trạng tàn phế này đã vô dụng thảm hại đến mức nào..
thực tại nuốt gọn lấy lý tưởng mà chúng ta tạo lên..
nước mắt cũng bất giác trào ra khỏi khóe mắt của kunikida..
thật đáng thương, nhưng lại chẳng kéo lại chút sự thương hại nào của jouno cả.
chỉ bằng cái cách mà hắn ta cảm nhận qua những cái đụng chạm, jouno đủ cơ sở để hiểu rõ tâm trạng lúc này của kunikida. vậy nên hắn còn chờ làm sao được nữa. chờ sao được khoảnh khắc cái bụng của vị thám tử ưu tú nhất tại cơ quan thám tử vũ trang này đầy ngập bởi tinh dịch của hắn, và cuối cùng mang thai con của hắn..
điên cuồng.
thoát theo một tiếng thở hắt, jouno ngay lập tức mở rộng hai chân của mỹ nhân đang nằm dưới thân để ôm sát lại gần mình.
vị alpha không chút nhân từ nào đâm thẳng hạ vật vào sâu hậu huyệt đã sớm ướt đẫm của 'bạn đời' hắn.
nó vẫn chặt và khít hệt như lần làm tình đầu tiên của bọn họ vậy..
một cơn rùng mình vì khoái cảm truyền dọc lên sống lưng của jouno, khi cả cơ thể cao lớn của omega vì cú thúc bất ngờ kia từ hắn mà bị đẩy lên ngay sau đó. từng giác quan đã bị mây mù che phủ, kunikida chỉ còn có thể thấy những ngôi sao dần xuất hiện xung quanh mình..
pheromone cam thảo và pheromone gỗ đàn hương của anh và hắn quấn quýt, tạo thành mùi vị đắng ngắt đầy trớ trêu do số phận thấm dần trên đầu lưỡi.
(1)
kunikida cảm thấy tự căm hận chính mình trong giây lát, nhưng chúng lại bị đánh bay bởi những cú thúc của jouno liên tục vùi trong người của anh ta..
vẫn thảm hại như vậy..
(2)
"đây phải không?"
sau một tiếng rít nhỏ từ người dưới thân, khoang sinh sản của omega bị ép mở ra trong giây lát, khi đầu hạ vật không ngừng chèn ép để bắt nó mở rộng ra hơn. kunikida run rẩy đến giật bắn, anh hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.
chuyện đó sẽ xảy ra.
kunikida thoáng chua xót khi nghĩ về điều này.
(3)
khoái cảm giờ đây chỉ là một vấn đề, khi cảm xúc và sự thống lĩnh hoà lẫn khiến mọi thứ trở lên lộn xộn và mờ dần đi trong giây lát. cơ thể nhạy cảm của kunikida cũng quá sức chịu đựng với sự dày vò chẳng khác tra tấn này của jouno.
"doppo.."
"anh biết gì không."
kunikida ngàn đời không dám nghĩ tới chuyện tiếp theo sẽ xảy ra.
chỉ thấy hắn ta ngừng động tác của mình lại trong giây lát, khiến kunikida tưởng rằng bản thân anh ta bị chơi đến mức gặp ảo giác.
nhưng đó là sự thật..
jouno nhẹ nhàng đưa tay mình, di chuyển từ eo của kunikida lên trên để ôm lấy anh ta. mùi vị tình dục vẫn còn, cái mùi thống trị của hắn vẫn còn, hà cớ sao lại đổi thành cách hành động dịu dàng đến mức này.
"doppo, doppo của tôi.."
"có thể anh không tin điều này."
miệng lưỡi của loài rắn rất xảo quyệt và mưu mô, có thể gọi jouno là không khác gì chúng. mặc dù theo lời của tên chó săn này thì với hắn, cái biệt danh ví von 'ngu ngốc' đó chẳng hợp chỗ quái nào cả. kunikida dù đang ở trong tình trạng tệ đến thế nào đi chăng nữa nhưng chỉ cần lôi về với một chút tỉnh táo, anh ta cũng đã nhận ra được sự khác thường ngay sau đó. qua cái cách mà hơi thở của jouno vấn vương trên làn da đã mềm đến nóng rực của anh ta, như thể hắn đang trêu chọc kunikida hãy thử đọc suy nghĩ của mình vậy..
nét mặt phong tình của jouno đang kề sát không có lấy một kẽ hở, những lời thủ thỉ tiếp sau đó khiến bên trong kunikida đảo lộn chỉ với vài giây..
"tôi thực sự thích anh."
(4)
lặng.
là nói dối phải không?
là hắn cố tình làm điều này phải không..?
lợi dụng tình trạng bị tổn thương của anh ta..
để chắc chắn khiến anh ta mãi mãi phụ thuộc vào hắn..
nước mắt lại trào ra khỏi khóe mắt của kunikida một lần nữa..
"đồ khốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
abo/joukuni || chúng ta.
Fanfiction(w): lowercase, jouno!top, kunikida!bottom, nsfw/18+, ooc. (s): kunikida dần nhận ra, lý tưởng của chính mình đã đang bị thành viên của chó săn nuốt mất. các nhân vật không thuộc về tôi, mượn bối cảnh của chap 78 trong manga.