kì phát tình của kunikida diễn ra vỏn vẹn trong bốn ngày.
nhưng jouno cũng chấp nhận lui tới thường xuyên mà ở trong phòng giam ấy cùng anh.
thế nhưng đổi lại điều đó, dù là từ sớm hay đến tối muộn cũng chỉ có thể nghe thấy những tiếng rên rỉ ngọt lịm cùng dư vị tình dục ái muội đọng lại trong không khí.
pheromone hương cam thảo cùng pheromone gỗ đàn hương, cứ vậy hòa lẫn và trở thành một.
mối liên kết cứ vậy mà hình thành, một sự ràng buộc bất khả kháng, và tình. nhưng thật đáng tiếc làm sao...
❝...❞
"jouno...nhmm..."
hai, ba ngón tay của jouno ra sức đâm chọt vào huyệt nhỏ non mềm, nó có hơi sưng một chút mặc dù hắn đã có bôi thuốc cho anh từ trước đó. nhưng tần suất mà hắn đè kunikida ra để thỏa mãn "bạn đời" trong kì phát tình của anh ta thì chắc chắn có giời mà khỏi cho nhanh được.
từ sau khi bị tên alpha chết tiệt đánh dấu, kunikida đã dần quên mất đi lý tưởng của chính mình mà trở lên phụ thuộc vào jouno; rất nhiều và rất thỏa mãn được cái tôi tham lam từ hắn. gương mặt của vị thám tử tóc vàng thường xuyên cau có kia giờ đây mềm mại đến lạ thường. anh sẽ hay trào nước mắt nhiều hơn trước, một bộ dáng đáng thương đến mức jouno có đang phấn khích đến chết thì cũng chỉ muốn làm nhẹ nhàng lại.
ai mà tin cho nổi đây?
tuy cái miệng bên trên của hắn khá kiên nhẫn mà dịu dàng dỗ dành kunikida hết mực. nhưng thực chất bên dưới lại thô bạo mà ra vào, chẳng sớm chẳng muộn thì jouno (mặc dù khá khó khăn) cũng đã nhìn thấy anh hờn dỗi với mình một trận ra trò rồi.
và hôm nay là ngày cuối cùng trong kì phát tình của kunikida.
anh đã phải vùi mình vào trong tấm áo choàng mà jouno đã đưa cho trong mấy ngày trước đó, cơ thể giật nảy với những tần suất khoái cảm tăng dần theo từng giây. gương mặt đỏ ửng, mái tóc màu vàng nghệ được thả xõa và cái miệng nhỏ đã bị hôn đến sưng đang không ngừng nỉ non mấy tiếng trách móc. đôi đồng tử màu trà đã sớm bị phủ một màn sương mờ, và những giọt nước lăn dài xuống má theo bản năng đều bị jouno liếm sạch.
"bé ngoan."
những ngón tay hắn vừa dài vừa thon, rất thuần thục gãi nhẹ lên vách thịt mà hắn đang chơi đùa. không những thế mà tên này còn vừa rút ngón tay của mình ra thì đã ngay lập tức đâm sâu trở lại, chạm thẳng đến điểm mẫn cảm gồ lên phía trong. khiến đại não của kunikida bỗng chốc tê liệt mà phải ngửa cổ ra sau rên lớn.
hai cặp đùi mềm mại đã chi chít những vết cắn, khi jouno đặt anh nằm ngửa trên tấm nệm với chiếc chăn cũng đã nhăn nhúm lại, kề sát với mình. thì những dấu răng mới không ngừng xuất hiện thêm nhiều lần nữa, rải rác la liệt trong khi chủ nhân của nó không ngừng dày vò "mỹ nhân" ở dưới thân mình.
của hắn, chỉ một mình hắn thôi...
nếu mà cái bụng nhỏ này mà mang thai thì sao nhỉ...?
nghĩ đến đây, bản tính tham lam xấu xa của tên alpha này lại bắt đầu nổi lên. tốc độ đâm chọt những ngón tay sâu bên trong cửa huyệt cũng bị hắn tăng lên, mài nhẵn. với một tay còn lại nắm nhẹ lấy phân thân đã cương lên từ lâu mà bị bỏ bê của người nọ mà miết nhẹ. mọi thứ đều đẩy sức chịu đựng của kunikida đạt tới giới hạn..
"không...jouno..dừng lại...ưm..tôi ra..ah?!.."
cái lỗ bên dưới đã ướt đẫm, trong một vài giây jouno mất cảnh giác thì nó đã siết chặt ngón tay của hắn lại. chỉ sau một tiếng thút thít hòa cùng tiếng rên rỉ thì cơ thể kunikida run rẩy mà cũng bắn ra ra ngay sau đó, chất dịch trắng đục vương vãi lên chiếc eo nhỏ của anh..
"ah..tình yêu của tôi thật giỏi quá."
"hay bây giờ tôi sẽ thưởng anh một món quà nhé.."
"..."
kunikida chẳng còn hơi đâu mà đôi co lại với hắn, nhưng anh đã sớm nhận thấy ngón tay của hắn rời khỏi huyệt nhỏ của mình. mùi của gỗ đàn hương và cam thảo dày đặc, vấn vương trong không khí mà quấn chặt lấy nhau. dường như chúng đang mời gọi một điều gì đó.
"là tôi sẽ khiến anh mang thai."
"mang thai con của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
abo/joukuni || chúng ta.
Fiksi Penggemar(w): lowercase, jouno!top, kunikida!bottom, nsfw/18+, ooc. (s): kunikida dần nhận ra, lý tưởng của chính mình đã đang bị thành viên của chó săn nuốt mất. các nhân vật không thuộc về tôi, mượn bối cảnh của chap 78 trong manga.