3. Tony · Stark

232 28 0
                                    

"Sir, Potts tiểu thư điện thoại".

Đinh tai nhức óc âm nhạc thanh đột ngột mà hạ thấp, một cái anh luân khang giọng nam ở trong nhà vang lên, bất quá đang ở công tác nam nhân cũng không có bị dọa đến, hắn tháo xuống phòng hộ dùng mắt kính, nhìn kỹ xem chính mình thành quả, sau đó đối với không khí nói: "Tiếp đi."

"Stark tiên sinh, nhà triển lãm đều cải trang hảo, sân khấu cũng dựa theo ngươi yêu cầu cải tạo, một vòng sau chính là lễ khai mạc, ngươi chừng nào thì lại đây kiểm tra?"

Công tác đài bên cạnh âm hưởng trung truyền đến một cái trầm ổn giọng nữ: "Còn có, hội đồng quản trị liên hệ ta nói thứ hai tuần sau, cũng chính là ngày mai, bọn họ muốn mở họp thảo luận công ty tiền cảnh," thanh âm kia dừng một chút, sau đó tiếp tục nói, "Tuy rằng ngươi tân thân phận ổn định thị trường chứng khoán, nhưng là đóng cửa công nghiệp quân sự đối công ty ảnh hưởng quá lớn, Stane......"

"Hảo," nam nhân đánh gãy nàng lời nói, "Ngày mai đúng không, ta sẽ đi." Hắn thưởng thức trong tay Iron Man mặt nạ, mặt vô biểu tình, "Hội trường ta buổi chiều đi xem, cứ như vậy."

Không chờ đối diện nữ nhân nói chút cái gì, hắn khiến cho chính mình trí năng quản gia kết thúc thông tin.

Âm nhạc sớm tại chuyển được điện thoại thời điểm đã bị cẩn thận quản gia đình rớt, khó được an tĩnh lại phòng làm việc không biết vì sao làm hắn có chút khó có thể chịu đựng.

Tony · Stark, thế kỷ này vĩ đại nhất nhà phát minh chi nhất, ở đơn sơ trong sơn động là có thể chế tạo ra loại nhỏ thuyền cứu nạn phản ứng lò, mà thứ này thượng một lần lấy được đột phá thời điểm là ở 30 năm trước.

Nhưng hắn vốn dĩ không cần làm loại đồ vật này.

Càng không cần dựa nó tục mệnh.

"Jarwis, lục soát ở Hatton được cho điểm cao tiệm bánh ngọt, ta yêu cầu điểm đường phân." Lướt qua những cái đó suy nghĩ, Tony khôi phục chính mình nhất quán không chút để ý. Mấy ngày nay vẫn luôn ở làm liền huề bản cơ giáp, cơ hồ dựa cơm hộp duy sinh hắn có điểm tưởng niệm donut mềm mại vị.

*

Manhattan vĩnh viễn tiếng người ồn ào, vĩnh viễn vội vàng.

Chờ đèn đỏ thời điểm, Tony · Stark khuỷu tay trụ ở cửa xe thượng, thần sắc bình tĩnh mà nhìn quá đường cái đám người. Có thể là nghe được Potts nhắc tới Stane, hắn có điểm ức chế không được mà nhớ tới cái kia cứu hắn hai lần bạc sâm, nhớ tới những cái đó vốn dĩ chỉ là tiếp cái bình thường hộ tống nhiệm vụ binh lính, nhớ tới chất đầy sơn cốc "Stark chế tạo", nhớ tới bị chiến hỏa thống trị cách mễ kéo. Này đó đều là bởi vì hắn không làm.

Bị cứu giúp lại đây Stane sẽ ở trong ngục giam vượt qua quãng đời còn lại, vì hắn làm ra sự tình trả giá đại giới, mà hắn, những cái đó vũ khí phát minh giả, cũng sẽ trả giá đại giới.

Tony dựa hồi lưng ghế, đánh xe đi trước 42 phố cái kia hai chu trước cho điểm đột nhiên gia tăng tiệm bánh ngọt.

Cửa hàng này tên là Junior's, hắn thích nhà bọn họ cheese cake, donut hương vị cũng không tồi. Bất quá này không phải hắn lựa chọn cửa hàng này nguyên nhân chủ yếu. Yelp gần nhất hai chu cao phân đánh giá cơ hồ đều nhắc tới một cái Châu Á thiếu niên, nói hắn có một đôi làm người vô pháp cự tuyệt đôi mắt, thực không khéo, hắn đã từng ở trên mạng nhìn đến không ít người cũng như vậy đánh giá hắn.

Muốn ta làm Superhero? Làm không được, không có khả năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ