"Hoan nghênh trở về, Cap!" S.H.I.E.L.D hành lang, Phil · Coulson lãnh chính mình đội viên đang muốn đi ra ngoài, kết quả một cái chỗ rẽ nhìn đến Captain America nghênh diện đi tới.
"Ngươi hảo." Steve triều hắn cười cười, hướng bên cạnh nhích lại gần, làm cho bọn họ đi trước.
Coulson do dự một hồi, vẫn là cùng hắn nói xong lời từ biệt, hắn mới vừa tiếp nhiệm vụ có chút vấn đề, vãn một bước liền khả năng xuất hiện vấn đề, bằng không hắn nhất định phải cùng qua đi nghe đội trưởng chiến hậu báo cáo.
"Thùng thùng"
Steve gõ gõ môn, nghe được hồi phục sau mới mở cửa đi vào, làm hắn kinh ngạc chính là bên trong không chỉ Nick · Fury, có Black Widow chi xưng Natasha · Romanoff cũng ở. Nàng nhìn đến hắn tiến vào sau liền cùng Fury cục trưởng chào hỏi một cái sau đó đi ra ngoài.
Hắn đem phó đội viết tốt nhiệm vụ báo cáo cho Fury, đơn giản nói hạ, đang định đi ra ngoài, liền nghe Fury hỏi: "Ngươi biết ngươi nhặt đứa bé kia thân phận sao?"
Steve có trong nháy mắt nghi hoặc, nhưng thực mau liền nghĩ tới cái kia độc thân một người thiếu niên.
"Ngươi điều tra hắn?" Steve có điểm sinh khí, hắn bất quá là không yên tâm đứa bé kia cho nên giúp hắn, bọn họ liền bởi vì cái này điều tra hắn?
"Đừng khẩn trương, ta không phải bởi vì ngươi tra hắn." Fury vừa thấy liền biết hắn suy nghĩ cái gì, tuy rằng hắn không cảm thấy chính mình làm sai, nhưng là cộng sự nửa năm, hắn cũng là biết vị tiên sinh này đem "Tự do" xem đến nhiều trọng, đáng tiếc có một số việc không phải ngươi không nghĩ người khác liền sẽ không làm, huống chi mấy tuần trước New York thị nội theo dõi phạm vi lớn không nhạy, màu lam cảnh giới hạ bọn họ cơ hồ đem Manhattan phiên cái biến, điều tra đứa nhỏ này cũng bất quá là thuận tiện.
"Ngươi xem cái này."
Nói hắn đem buổi sáng hôm nay ngân hàng án báo cáo hướng trước mặt hắn đẩy.
Steve do dự một cái chớp mắt, sau đó cầm lấy báo cáo nhìn lên.
Fury xem hắn không có ngồi xuống ý tứ, ở trong lòng thở dài, biết hắn còn không có tha thứ hắn tự mình điều tra sự. Tuy rằng có quan hệ Captain America tin tức luôn luôn là một bậc cơ mật, nhưng cũng không bài trừ có người phát hiện hắn còn sống. Thời gian dài như vậy hợp tác xuống dưới, hắn đã tin hắn phẩm đức, nhưng là nguyên nhân chính là vì như thế mới càng phải hảo hảo bảo hộ, vạn nhất có người muốn hắn mệnh đâu? Hắn nhưng không nghĩ mạo hiểm.
"Đây là......" Thân là một cái thân kinh bách chiến binh lính, Steve đồng thời cũng trải qua quá nghiêm khắc quan chỉ huy giáo dục, hắn thực mau liền bắt được trọng điểm. Tuy rằng hắn không hy vọng nam hài bị thương, nhưng là một cái bình thường hài tử, mặc dù trải qua quá một chút rèn luyện, cũng không có khả năng sẽ đạt tới có thể trốn viên đạn trình độ. Tuy rằng không bài trừ là vận khí gây ra, nhưng cũng đủ để chứng minh hắn phản xạ thần kinh là cỡ nào ưu tú —— hơn xa bình thường rèn luyện có thể đạt tới ưu tú.
Bất quá tiền đề là hắn thật sự tránh thoát viên đạn.
Bởi vì bọn cướp chặt đứt theo dõi cho nên nơi này không có hình ảnh tư liệu, nhưng là trong đó hung hiểm từ người đứng xem tự thuật trung cũng có thể nhìn trộm một vài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn ta làm Superhero? Làm không được, không có khả năng!
FanfictionVongola: Hạ nhậm thủ lĩnh lại ném! Nono: Ta liền tưởng về hưu như thế nào liền như vậy khó đâu...... S.H.I.E.L.D: Luồng năng lượng này dao động rốt cuộc là cái gì? Còn có ai TM hack New York theo dõi! Tony · Stark: Pha cà phê tay nghề không tồi...