4. Steve · Rogers

219 29 0
                                    

Buổi chiều bốn giờ, là Junior's một cái khác cao phong kỳ bắt đầu, nhưng là lúc này Tsunayoshi cũng đã tan tầm.

"Không hổ là Julius, liền Tony · Stark đều chủ động cho ngươi ký tên." Thay ca thời điểm ở phía sau bếp hỗ trợ thiếu niên hâm mộ mà vỗ vỗ bờ vai của hắn. Hắn kêu Aboul · Baker, là cửa hàng trưởng cháu trai, tan học sau ở chỗ này kiêm chức kiếm điểm tiền tiêu vặt.

"Ngươi cũng đừng cười ta," thẹn thùng tóc nâu thiếu niên cười cười, đem ký tên bản tiểu tâm thu được trong bao, "Ta chủ nhà gia hài tử thực thích Stark tiên sinh, hắn nhìn đến cái này nhất định sẽ thật cao hứng."

"Ân, ta hiểu biết, ta cũng thực thích hắn," Aboul đầy mặt hướng tới, "Hắn chính là trên thế giới thông minh nhất người, cũng là sở hữu nam hài mộng tưởng!" 17 tuổi MIT sinh viên tốt nghiệp liền cũng đủ lệnh người nhìn lên, hắn còn chế tạo ra Iron Man, đóng cửa nhất kiếm tiền công nghiệp quân sự bộ môn, tự mình đi huỷ hoại phần tử khủng bố trong tay những cái đó xuất từ Stark vũ khí.

"Hắn là anh hùng!" Hắn hai mắt sáng lên mà tổng kết nói.

Tsunayoshi lý giải gật gật đầu, sau đó vẫy vẫy tay cùng hắn từ biệt.

*

Hiện danh "Julius" thiếu niên với hai tuần tiến đến đến thế giới này, ở đã trải qua lúc ban đầu khủng hoảng lúc sau, quỷ súc giáo viên huấn luyện thành quả bắt đầu hiện ra. Hắn rời đi tiếng người ồn ào Times Square, tìm cái yên tĩnh lại không chớp mắt hẻm nhỏ, đem trữ vật trong hộp đồ vật toàn bộ lấy ra, xem có hay không cái gì có thể sử dụng được với đồ vật.

Cái này tráp tuy rằng là của hắn, nhưng nhưng vẫn là Gokudera ở sửa sang lại, bởi vậy hắn cũng không phải rất rõ ràng bên trong đều có chút cái gì. Tuy rằng nghe nói bên trong có rất nhiều dự phòng đồ vật, nhưng là từ lần trước hắn tò mò khai hộp kết quả bị quần áo chôn sống, hắn liền đối này kính nhi viễn chi.

Tsunayoshi vốn dĩ cũng không có ôm quá lớn hy vọng, nhưng là sửa sang lại lúc sau phát hiện, trừ bỏ những cái đó vừa thấy liền rất quý báu quần áo giày cùng tất cả đều là 3 phân đồ dùng sinh hoạt ở ngoài, Gokudera còn thả 5 khối danh biểu, 4 cái chiếc nhẫn. Đồng hồ đại khái là dùng để phối hợp quần áo, mà chiếc nhẫn...... Tsunayoshi thử bậc lửa chiếc nhẫn, không ngoài sở liệu, này 4 cái đều là đại không chiếc nhẫn, một quả A cấp, tam cái C cấp.

"Phải hảo hảo cảm tạ Gokudera-kun mới được." Thiếu niên thủ lĩnh lẩm bẩm nói.

Có được đại không hỏa viêm người rất ít, có thể chịu tải đại không hỏa viêm chiếc nhẫn đồng dạng cũng thực thưa thớt, thả đều là biểu thế giới giá cả khả quan đá quý, Gokudera cho hắn chuẩn bị chiếc nhẫn trung, A cấp Padma là quý nhất.

Thu hồi quần áo cùng mặt khác tạp vật, Tsunayoshi ở tam cái màu cam đá quý chiếc nhẫn trông được một hồi, tuyển một quả lớn nhất cùng một quả nhỏ nhất. Hắn hỏa viêm quá mức cường đại, phi giống nhau chiếc nhẫn có thể chịu tải, trong tương lai thời điểm còn từng đem kéo ngươi tráp căng toái. Tuy rằng hắn không có thử qua loại này cấp bậc chiếc nhẫn có không sử dụng, nhưng nghĩ đến cũng là không có biện pháp dùng cho chiến đấu.

Muốn ta làm Superhero? Làm không được, không có khả năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ