1. Tự chương

309 25 0
                                    

Trên thế giới tổng hội có chút đặc thù người, bọn họ hoặc là thân phận bất phàm, hoặc là thành tựu bất phàm, bọn họ có lẽ đến từ phồn hoa đô thị, có lẽ đến từ biên thuỳ trấn nhỏ, có lẽ đến từ bất đồng thế giới.

Bọn họ có bất đồng quan niệm, có bất đồng trách nhiệm, bọn họ am hiểu đồ vật bất đồng, yêu cầu học tập tri thức bất đồng, bọn họ khởi điểm bất đồng, đối mặt khảo nghiệm cũng bất đồng.

Bọn họ cơ hồ không có tương đồng điểm.

Duy nhất có thể xưng được với tương đồng, đại khái chính là kia viên thiện lương lại mềm mại tâm.

Bọn họ vốn dĩ chú định không thể quen biết, lại bởi vì một lần ngẫu nhiên, bọn họ thế giới bắt đầu giao hội.

Nhất định phải lâm vào hắc ám thiên chân thiếu niên, lấy cứu người làm nhiệm vụ của mình siêu cấp anh hùng.

Tại đây ngoài vận mệnh quỹ đạo 5 tháng lẻ 8 ngày, thuận theo vận mệnh tương ngộ.

Được xưng là không trung thiếu niên được đến bị dự vì anh hùng mọi người trung thành hữu nghị, được xưng là anh hùng mọi người được đến bị dự vì không trung thiếu niên ôn nhu duy trì.

Đây là chú định bị tái nhập sử sách tương ngộ, cũng là chú định bị mai táng ở bùn đất tương ngộ.

Mà hết thảy này bắt đầu, bất quá là như thường lui tới giống nhau, thiếu niên nguy hiểm lại bình phàm hằng ngày.

---

"Đi tìm chết đi Reborn!"

Mặt trời chiều ngã về tây, một đống thoạt nhìn cũng không thu hút hai tầng dân cư vang lên một cái hài tử vang dội thanh âm, ăn xong cơm chiều tản bộ trở về hàng xóm vừa vặn đi ngang qua này hộ nhân gia trước cửa, nghe vậy tức khắc một cái giật mình, chạy nhanh nhanh hơn nện bước chạy về gia.

Muốn hỏi hắn vì cái gì sẽ sợ hãi một cái hài tử hồ ngôn loạn ngữ?

Chỉ sợ đột nhiên xuất hiện nổ mạnh đủ để trả lời vấn đề này.

Namimori, Tokyo trị hạ một cái trấn nhỏ, tuy rằng không bằng thành phố lớn phồn hoa, nhưng là nơi này có sơn có thủy, mọi người sinh hoạt cũng đều giàu có yên vui, cứ việc có chút người ngoài vô pháp lý giải thần kỳ quy củ, nhưng nhiều thế hệ sinh hoạt ở chỗ này mọi người đã sớm đã thói quen.

Biến cố phát sinh ở ba năm trước đây.

Cùng với không biết khi nào xuất hiện kỳ quái trẻ con, Sawada gia cái kia thanh danh lan xa phế sài bắt đầu rồi hắn "Biến thái" chi lữ, không chỉ có thường xuyên thần sắc dữ tợn mà lỏa bôn, còn tụ tập một đám kỳ quái mà nguy hiểm người. Này nhóm người nơi đi đến, nổ mạnh tranh đấu thanh không ngừng, đặc biệt là nhà Sawada, quả thực là khu vực tai họa nặng. Tuy rằng hắn không có chính mắt gặp qua cách vách tình huống, nhưng loại này tuyên ngôn lúc sau nổ mạnh hình thức cơ hồ mỗi ngày đều ở phát sinh, hỗn hợp các thiếu niên khắc khẩu cùng tiểu hài tử khóc nháo, đáng sợ lại ấm áp.

Cũng không phải không nghĩ tới tìm cách vách tâm sự, nhưng là cái loại này nguy hiểm khí thế làm hắn không dám tiếp cận, tổng cảm thấy vào nhầm một cái khác thế giới.

Muốn ta làm Superhero? Làm không được, không có khả năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ