23. Hỗn loạn

169 22 0
                                    

Thi đấu kết thúc, Tony cự tuyệt trao giải nghi thức mời, làm Natasha đi an bài kế tiếp hành trình, sau đó mang theo Tsunayoshi cùng Pepper ở lối vào đại sảnh chờ xe.

"Đợi lát nữa chúng ta đi thân vương cung, nơi đó chỉ có thân vương ra ngoài khi mới mở ra, chúng ta vận khí không tồi." Tony thoạt nhìn tâm tình không tồi, "Buổi tối chúng ta đi Le Louis XV ăn cơm, nơi đó đồ ăn không tồi, rượu cũng không tồi."

Cứ việc hắn thực nỗ lực mà khống chế chính mình biểu tình, nhưng khóe miệng khi đó thỉnh thoảng cong lên độ cung vẫn là bại lộ hắn ý tưởng.

"Cơm nước xong ta lại mang ngươi đi Monte Carlo, tới này một chuyến không đi sòng bạc nhìn xem cùng không có tới không sai biệt lắm."

"Nghe tới không tồi, nhưng là Stark tiên sinh, ta còn không có thành niên, là không thể uống rượu," thiếu niên vẻ mặt vô ngữ mà nói, ý đồ đánh mất đối phương tính toán, "Sòng bạc ta cũng không phải rất muốn đi......"

An phận thủ thường đệ tử tốt Tsunayoshi chưa từng nghĩ tới muốn vào sòng bạc, tuy rằng hắn một chút cũng không hiểu biết Monte Carlo, nhưng vừa mới kia hai mươi vạn lợi thế liền cũng đủ hắn đem nơi đó yêu ma hóa. Tuy rằng hắn có thể đoán đối đua xe quán quân, nhưng này không đại biểu hắn cũng có thể đoán trúng xúc xắc hoặc là gì đó lớn nhỏ, hắn một chút cũng không nghĩ nghiệm chứng một chút siêu trực cảm đối đánh bạc chính xác suất.

Hơn nữa nói tới đánh cuộc bác......

Tóc nâu thiếu niên không biết nghĩ tới cái gì, mặt đột nhiên liền hồng thấu.

"Hắn xác thật không thể uống rượu, sòng bạc cũng không thích hợp, hắn rốt cuộc còn nhỏ." Pepper không tán đồng mà nhìn về phía Tony, nàng cảm thấy chính mình là càng ngày càng xem không hiểu hắn, nhưng là cẩn thận ngẫm lại hắn giống như cũng không có biến quá, luôn là như vậy tùy hứng, luôn là tiêu tiền như nước.

"Kia rượu liền tính, thật đáng tiếc, nơi đó nhưng đều là rượu ngon," Tony bĩu môi, "Bất quá Monte Carlo vẫn là muốn đi, đây là thế giới tam đại giải trí tràng chi nhất, tới kiến thức một chút cũng không có gì không tốt. Ngươi nói đi...... Julius?"

"Cái, cái gì?" Tsunayoshi bị từ trong hồi ức đánh thức, sắc mặt không chỉ có không có hảo chút ngược lại càng đỏ.

A a a hắn suy nghĩ cái gì! Quá cảm thấy thẹn!

"Ngươi mặt như thế nào như vậy hồng?"

"Thiên nột, ngươi là phát sốt sao?"

"Không, ta không có việc gì! Thật sự!"

Liền ở thiếu niên luống cuống tay chân về phía bọn họ chứng minh chính mình cũng không có sự thời điểm, lộ kia đầu, sân thi đấu lối vào một cái ăn mặc màu cam quần áo lao động nam nhân cùng cảnh vệ nói chuyện, dựa vào một bên trên tường.

"Tony · Stark, ta đã chờ không kịp muốn nhìn thấy ngươi."

Phảng phất nghĩ đến cái gì thú vị đồ vật, hắn không tiếng động mà bật cười.

"!"

Đột nhiên một cổ ác hàn Tsunayoshi quay đầu nhìn về phía bốn phía, nhưng nơi nhìn đến một mảnh bình thản.

Muốn ta làm Superhero? Làm không được, không có khả năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ