Chapter 14

79 6 0
                                    

NITA 

"You came up with this talaga? Angdami mong time."

"Nagawan ko nga ang compilation ang mga pina-fan girl ni Rebecca. 'Yan pa kaya saka madali lang ang survery. May internet naman. Aralin mo na para mayabangan mo si Dean. Gaganda ka lalo sa paningin ni Wina. haha!"

"Not my goal. Stupid nito."

Naupo na siya sa kabilang chair. Binuksan na rin niya ang laptop niya. Ayaw mamigay n'ong dalawa ng pizza. Dapat bumili ka pa ng isa e. gusto ko 'yong all meat.

Nanonood sila Rebecca at Wina sa living room. Talagang sinolo nila 'yong pizza na pang-apat katao. Napakatakaw nila! Nagpatimpla pa kay Freen ng orange juice.

"Humingi ka na lang."

"Hindi 'yan mamimigay. Kasi ba naman, in the middle of you know, tumawag si Florence para sa work na 'yan."

Hindi ko na napigil ang tawa ko. Kawawa naman pala 'tong baby na 'to. Nadamay pa sa work kahit resign na siya. Nabitin pa tuloy.

"Freen! Gusto ko ng macaroni soup. Umorder ka na lang. Pa-deliver mo na."

Tinawag ba naman sa pangalan. Hindi Babe. Aligaga tuloy siya. Haha! Open agad ng App e. Good luck talaga sa buhay may asawa.

"Padagdag ng burger, Freen. 'Yong may tomato and pineapple. Thanks!"

Napatingin sa akin si Freen. Inilahad niya ang kamay niya. "Pambili." Nagtaas-baba pa siya ng kilay. "Come on. Inflation rate is mataas. I can't libre you always."

TO BE CONTINUED....

Full chapters will be posted in HOW TO UNLOVE YOU private group.

4 chapter weekly.

A one time payment of Php200 via gcash is needed to join the group. If interested please PM Winter Fallen in FB.

Thank you sa 9 readers! Let's roll the updates! Happy me! 8 readers na ang nasa Private Group. :) Maraming salamat!

 :) Maraming salamat!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
How to Unlove You?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon